Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 15/02/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là một ngày khá dễ chịu đối với Bạch Dương, phương diện tài chính thuộc diện ổn định, còn Tết đến làm Song Tử thật là mệt, dường như bạn đang chi rất rất nhiều vào nhừng việc không cần thiết rồi đấy. Bạn cần phải học cách chi tiêu tiết kiệm lại chút đi.

c103a-ngua-keo-bap-cai-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngựa Vàng Lưu Ly Kéo Bắp Cải

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay là một ngày khá dễ chịu đối với Bạch Dương. Phương diện tài chính thuộc diện ổn nên bạn có thể đi ăn uống cùng đám bạn. Nhớ chọn quán nào có chất lượng đảm bảo và sạch sẽ nhé. Thời tiết này không lý tưởng cho các quán vỉa hè đâu Bạch Dương ạ. Dường như hôm nay bạn đã dọn dẹp tạm ổn hết mọi thứ rồi, có thời gian ăn uống, nghỉ ngơi, chờ đón giao thừa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sẽ quá dễ dàng để bạn lầm tưởng khi hướng sự chú ý của mình vào những vấn đề hoàn toàn không cần thiết, hay liên tục bị xao nhãng trong khi công việc vẫn còn dang dở. Bạn có thể cho phép mình như vậy vào bất cứ thời gian rảnh rỗi nào, nhưng không phải là bây giờ. Hãy tập trung tối đa, hoàn tất mọi việc nhanh nhất có thể nhé, tết đến nơi rồi Ngưu ạ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tết đến làm Song Tử thật là mệt, dường như bạn đang chi rất rất nhiều vào nhừng việc không cần thiết rồi đấy. Bạn cần phải học cách chi tiêu tiết kiệm lại chút đi. Ừ thì làm thì phải tiêu, song đừng quá đà, phải biết tiết kiệm nữa đó, sắp tới chẳng phải bạn còn phải đầu tư vào dự án mới đó, hạn chế tối đa nhữn cái không có ích nhé Song Tử.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải cần nhiều nỗ lực để kìm chế cảm xúc khi có vấn đề ngoài dự kiến. Bạn cũng nên tăng cường sự tự tin của bản thân để nhận được sự công nhận của nhiều người. Mấy ngày nay bạn ăn uống thoải mái, vì vậy chú ý nhiều hơn đến cơ thể, vận động để duy trì thể lực tốt. Sức khỏe không thực sự ổn SẼ kéo theo tâm trạng không tốt đó nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu bạn còn độc thân thì xin chúc mừng, hôm nay bạn sẽ tạo được ấn tượng rất tốt đặc biệt là với người khác giới, bạn nên chú ý ăn mặc tươm tất, đầu tóc gọn gàng, biết đâu tri kỷ sẽ ở bên bạn đấy. Tuy hôm qua với bạn là một ngày buồn chán nhưng hôm nay bạn sẽ vui vẻ hơn rất nhiều nhiều đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay bạn đừng cố kéo dài một mối quan hệ không thật lòng, còn nếu bạn còn độc thân thì sẽ không có vấn đề gì đáng lo trong thời gian này. Tình trạng thể chất khá ổn định, bạn rất biết cách chăm sóc cho bản thân mình thật tốt, tết này sẽ có một Xử Nữ tươi roi rói, hấp dẫn hơn trong mắt mọi người đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn luôn cố gắng thể hiện ra bên ngoài rằng mình luôn ổn, dù hôm nay bạn mang cả một bầu trời tâm sự. Hãy chia sẻ bớt với những người bạn thân của bạn nhé, tuy không ai quyết định được giúp bạn, nhưng dù sao bạn vẫn cảm thấy nhẹ nhõm hơn, tinh thần thoải mái đón tết chứ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Không nên chiều chuộng cho bản thân được lười biếng, cần phải tận dụng quỹ thời gian tối đa nhất có thể, bạn còn hàng tá việc nhà đấy, tranh thủ đi nào Bọ Cạp, bạn còn phải đi hẹn hò tối nay nữa, lười biếng vừa bị la còn không có tâm trạng đi chơi nữa đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy thử nghĩ xem giờ phút này đáng lẽ ra bạn sẽ ở đâu, nếu không nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè và những người tốt bụng xung quanh mình. Đây chỉ là một phép thử nho nhỏ để bạn nhận ra rằng mình thật sự may mắn đến thế nào, đồng thời tạo cảm hứng để bạn đề ra những mục tiêu mới cho bản thân tiếp tục cố gắng trong năm mới sắp đến.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Suy nghĩ thật kĩ, và chỉ nói đúng một lần thôi. Hãy lấy đó làm phương châm sống của bạn. Bạn sẽ thấy nó thực sự giá trị trong việc giải quyết những vấn đề cá nhân. Không chỉ vậy, nếu bạn nắm được điểm mấu chốt và biết cách xoay chuyển tình thế, bạn sẽ nhận ra nó còn có tác dụng rất tích cực đối với công việc của bạn nữa đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có, trân quý người dù có bao khó khăn vẫn ở bên cạnh bạn cho đến tận bây giờ. Đừng để bóng mây quá vãng che mờ mặt trời hiện tại, quên đi rằng ai mới là người mình cần phải hết lòng yêu thương. Bảo Bình bớt suy nghĩ tiêu cực và vẩn vơ đi nha, quan tâm đến gia đình mình hơn nhé, cho đi nhiều cũng nhận lại nhiều thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thông thường, bạn vẫn hay tìm một chỗ yên tĩnh để thư giãn, để tìm những khoảng lặng trong con người mình. Tuy nhiên, riêng trong ngày này, bạn sẽ thấy mình trở thành một con người hoàn toàn khác: sôi nổi, mạnh dạn và bùng nổ. Bạn lo toan tất bật mọi việc trong nhà để căn nhà trang hoàng thật đẹp chào năm mới nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat