Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 15/02/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng vận trình tình duyên hôm nay của Bọ Cạp khá khởi sắc giúp chòm sao ngày càng yêu đời hơn. Vận tài lộc rất tốt, mặc dù bạn không có những khoản thu nhập lớn nhưng lại có nhiều khoản nhỏ một cách dễ dàng. Chòm sao tích lũy được cho bản thân nhiều kinh nghiệm quý giá.

cg1264-4-chuong-gio-phong-thuy-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuông Gió Song Ngư

NGÀY 15/2/2019 THỨ SÁU CUNG HOÀNG ĐẠO BẠCH DƯƠNG

Vận trình cuộc sống Bạch Dương trong ngày khá thuận lợi. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang thiếu đi sự tương tác với nhau. Bạn nên suy nghĩ đến việc nói lời yêu thương để câu chuyện tình không đi vào ngõ cụt. Chòm sao nên biết cách dành sự quan tâm tinh tế và đúng lúc hơn. Như vậy sẽ phát triển cảm xúc hai người dành cho nhau. Các cặp vợ chồng rất quan tâm đến nhau tuy nhiên đôi lúc sự quan tâm thái quá khiến đôi bên không thoải mái.

Tử vi ngày 15/2/2019 thứ sáu của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp yêu đời

Vận trình công việc Bạch Dương trong ngày nhận được nhiều tin vui, cơ hội gia tăng thu nhập cũng rất cao. Bạch Dương nên lưu ý điểm dừng, tránh để thiệt thòi mất cả chì lẫn chài. Ngoài ra thì việc duy trì quan hệ tốt với mọi người xung quanh cũng giúp Bạch Dương mở rộng cơ hội làm ăn, khả năng thu được lợi nhuận lớn là rất tích cực.

TỬ VI NGÀY 15/2/2019 THỨ SÁU CUNG HOÀNG ĐẠO KIM NGƯU

Kim Ngưu trong ngày cho thấy chòm sao nhận được sự hậu thuẫn của gia đình. Nhờ đó mọi chuyện đều diễn tiến tốt đẹp. Đây là lúc bạn đưa những kế hoạch dài hạn của bản thân ra để thảo luận và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh.

Vận trình tình duyên trong hôm nay không được sáng sủa. Tuy nhiên, gia đình sẽ bù đắp lại những thiếu vắng trong tâm hồn đó của bạn. Hãy tích cực trò chuyện và dành nhiều thời gian hơn cho các thành viên trong gia đình, đó thật sự là nguồn động viên lớn nhất trong cuộc đời của bạn.

TỬ VI NGÀY 15/2/2019 THỨ SÁU CUNG HOÀNG ĐẠO SONG TỬ

Vận trình tài lộc của Song Tử trong ngày rất tốt. Mọi chuyện đều được giải quyết êm nhẹ dưới đôi bàn tay của bạn. Bạn rất tập trung trong công việc, nếu gặp khó khăn chỉ cần chia sẻ với cấp trên và đồng nghiệp là sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết để giải quyết tất cả mọi vấn đề.

Vận trình phát triển thuận lợi. Tuy nhiên, bạn vẫn cần lưu ý đến năng lực của những người hỗ trợ cùng. Bởi có thể họ sẽ làm hỏng chuyện. Trước khi quyết định đầu tư bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh. Nếu bạn suy nghĩ hạn hẹp, hấp tấp thì sẽ tiền mất tật mang, khuynh gia bại sản.

TỬ VI NGÀY 15/2/2019 THỨ SÁU CUNG HOÀNG ĐẠO CỰ GIẢI

Vận trình tài chính đang ở trên giai đoạn khởi sắc. Trong ngày hôm nay, Cự Giải đang ấp ủ kế hoạch đầu tư ngắn hạn. Cơ hội cũng như xu hướng phát triển ở lĩnh vực bạn muốn đầu tư khá khả quan, có nhiều dấu hiệu tốt. Tốt nhất Cự Giải nên phối hợp tốt với đồng nghiệp trong mọi công việc đồng thời ngoài giờ làm hãy tích cực củng cố các mối quan hệ ở chỗ làm. Điều này sẽ chỉ có lợi cho bạn mà thôi.

TỬ VI NGÀY 15/2/2019 THỨ SÁU CUNG HOÀNG ĐẠO SƯ TỬ

Vận trình công việc tiến triển thuận lợi. Chòm sao nhận được nhiều công việc mới. Sư Tử nên biết cách sắp xếp công việc một cách hợp lý để hoàn thành tất cả công việc một cách tốt nhất. Công việc rất bận rộn trong những ngày gần đây khiến đôi lúc Sư Tử cảm thấy kiệt sức. Bạn nên chia sẻ những khó khăn đang gặp phải với một người mình cảm thấy tin tưởng và lắng nghe lời khuyên của họ.

TỬ VI NGÀY 15/2/2019 THỨ SÁU CUNG HOÀNG ĐẠO XỬ NỮ

15/2/2019 thứ sáu của Xử Nữ cho thấy vận trình công việc chòm sao đang gặp nhiều trở ngại bởi sự mất liên kết giữa các bộ phận trong cơ quan. Vận tài lộc cũng rất kém, bạn có số hao tài tốn của nên làm gì cũng hết sức cẩn trọng, nhìn trước ngó sau.

Vận trình công việc kém thuận lợi. Xử Nữ xuất hiện ý muốn buông bỏ mọi việc. Tuy nhiên bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh và đừng gây áp lực quá đáng cho bản thân vì vạn sự khởi đầu nan, biết đâu vấn đề này chỉ là tạm thời thôi thì sao?

TỬ VI NGÀY 15/2/2019 THỨ SÁU CUNG HOÀNG ĐẠO THIÊN BÌNH

Thiên Bình không muốn mọi việc đều được làm theo đúng trình tự. Chòm sao mong muốn có sự mới mẻ, sáng tạo, đột phá. Thà rằng chòm sao “liều ăn nhiều” còn hơn quá an toàn nên không có được lợi nhuận cao. Vì quá tập trung trong công việc nên Thiên Bình không có thời gian cho chuyện yêu đương. Bạn càng vội vàng bao nhiêu thì càng hỏng việc bấy nhiêu.

Nhiều khi Thiên Bình cảm thấy áp lực với sự quan tâm thái quá của người ấy. Hãy trò chuyện thẳng thắn để cảm thấy thoải mái hơn.

TỬ VI NGÀY 15/2/2019 THỨ SÁU CUNG HOÀNG ĐẠO BỌ CẠP

Vận trình tình duyên hôm nay của Bọ Cạp khá khởi sắc giúp chòm sao ngày càng yêu đời hơn. Vận tài lộc rất tốt, mặc dù bạn không có những khoản thu nhập lớn nhưng lại có nhiều khoản nhỏ một cách dễ dàng. Chòm sao tích lũy được cho bản thân nhiều kinh nghiệm quý giá.

Vận trình tình duyên Bọ Cạp trong ngày có nhiều sự thay đổi. Bạn sẽ thấy được khía cạnh ấm áp, tinh nghịch và dễ thương của đối phương. Nhiều kỷ niệm đẹp vô cùng sẽ được hai bạn cùng nhau tạo ra trong ngày hôm nay.

TỬ VI NGÀY 15/2/2019 THỨ SÁU CUNG HOÀNG ĐẠO NHÂN MÃ

Xem tử vi 2019 cho thấy khả năng phát triển sự nghiệp của Nhân Mã trong thời điểm hiện tại khá thấp. Tuy nhiên vẫn đề này không duy trì quá lâu mà chỉ là tạm thời. Sự kiện sắp diễn ra sẽ mang đến cho chòm sao nhiều cơ hội thay đổi vận trình công việc mới. Tốt nhất trong thời điểm hiện tại bạn nên lặng lẽ làm việc của mình, đừng cố thể hiện bản thân để gây ấn tượng với cấp trên làm gì. Sự bền bỉ và nỗ lực không ngừng là minh chứng tốt nhất cho năng lực của bạn. Dù hiện tại chưa đạt được kết quả như kì vọng nhưng bạn đang dần dần tiến gần hơn đến mục tiêu của mình.

Vận trình tình duyên có nhiều dấu hiệu tốt đẹp. Với Nhân Mã thì những buổi hẹn hò với người ấy bạn không mong gì hơn ngoài cùng nhau xem phim hoặc nấu ăn và trò chuyện. Những cảm giác ấm áp này được Nhân Mã mong mỏi thực sự sau những ngày làm việc vất vả.

TỬ VI NGÀY 15/2/2019 THỨ SÁU CUNG HOÀNG ĐẠO MA KẾT

Nhân Mã độc thân có nhiều cơ hội tìm được ý trung nhân tại những khu trung tâm vui chơi giải trí như: các quán bar, nhà hàng, sàn nhảy hoặc các khu công cộng thu hút nhiều người trẻ. Vậy nên đừng ở trong nhà và giải trí qua màn hình máy tính nữa mà hãy cởi mở hơn trong giao tiếp với mọi người xung quanh để tìm kiếm cơ hội cho bản thân.

Vận trình tài chính có dấu hiệu thất thường. Chòm sao nên lưu ý nhiều hơn đến các thông tin của thị trường chứng khoán. Công việc khá trắc trở, mặc dù bạn không gây hậu quả gì nghiêm trọng nhưng cũng không để lại được ấn tượng tốt với cấp trên và đồng nghiệp.

TỬ VI NGÀY 15/2/2019 THỨ SÁU CUNG HOÀNG ĐẠO BẢO BÌNH

Xem tử vi ngày thứ sáu cho thấy Bảo Bình đang ấp ủ kế hoạch cầu hôn đối phương. Tuy nhiên đây chưa phải là quyết định đúng đắn tại thời điểm này. Còn khá cảm tính và bồng bột. Bạn nên suy nghĩ thật kĩ nếu không muốn sự hấp tấp của bản thân làm tổn thương chính mình và người khác.

TỬ VI NGÀY 15/2/2019 THỨ SÁU CUNG HOÀNG ĐẠO SONG NGƯ

Sog Ngư nên nghiêm túc và cẩn trọng hơn với vấn đề tiền bạc của bản thân. Nếu không đề phòng, sự hao hụt tài sản vì những lý do không đâu có thể sẽ khiến bạn đau đầu. Nhìn chung thì Song Ngư không nên mang theo nhiều tiền mặt hoặc tài sản có giá trị bên người để đề phòng họa hao tài tốn của.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat