Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 08/03/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng nếu Kim Ngưu có ý định tỏ tình với ai đó ngày hôm nay, thay vì chọn mua quà bên ngoài, cách tốt nhất là bạn tự tay mình nấu món mà họ thích để bày tỏ thành ý nhé. Cơ hội Kim Ngưu “chinh phục dạ dày trước – tim sau” là rất cao đấy.

gm096-that-tinh-7-mau-lon-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thất Tinh Trận Ngũ Hành

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày 8/3/2018 cho thấy, chỉ số may mắn của Bạch Dương hôm nay khá cao, bạn có thể thoải mái đi mua sắm mà không sợ bị hao hụt quá nhiều tiền vì đây là thời điểm mà rất nhiều cửa hàng đang có chương trình khuyến mại và mua quà có thưởng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu Kim Ngưu có ý định tỏ tình với ai đó ngày hôm nay, thay vì chọn mua quà bên ngoài, cách tốt nhất là bạn tự tay mình nấu món mà họ thích để bày tỏ thành ý nhé. Cơ hội Kim Ngưu “chinh phục dạ dày trước – tim sau” là rất cao đấy. Sức khỏe của Kim Ngưu ngày hôm nay không thực sự tốt. Bạn không nên tham công tiếc việc, cố gắng làm thêm giờ. Tranh thủ về nhà nghỉ ngơi, thư giãn sẽ giúp cho đầu bạn bớt đau hơn nhiều.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn là một người có tính sở hữu rất cao với mọi vật dụng của mình. Bởi thế, bạn sẽ không dễ dàng để bất kì thứ nào rơi vào tay người khác đâu. Tuy vậy, đừng vì thế mà trở nên ích kỉ quá mức nhé. Mọi thứ chỉ nên dừng ở một mức độ nhất định, đủ để bạn không bị người khác lợi dụng, chơi xấu và lấy đi hết những gì vốn là của bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay sẽ là một ngày vô cùng hiệu quả khi với sức khỏe ổn định, bạn sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai xung quanh. Tuy nhiên Cự Giải cần cẩn thận khi bước ra ngoài “vùng an toàn” của mình. Hãy chú ý đến những cuộc gặp gỡ dù với người lạ hay người quen vì bạn có thể có được những cơ hội mới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn có thể trở nên nhạy cảm một cách đáng ngạc nhiên vào hôm nay, chỉ một lời chỉ trích không cẩn trọng cũng có thể khiến bạn bị tổn thương. Tuy nhiên, nếu bạn cứ viện lí do đó và trốn tránh mọi lời bình luận của những người xung quanh, bạn sẽ chẳng thể nào khá lên được. Những lời góp ý cũng chỉ nhằm mục đích giúp bạn tốt hơn lên mà thôi. Bởi vậy, nếu được, hãy gạt sự sĩ diện của bản thân sang một bên nhé bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay bạn sẽ phải “nhún nhường” lắng nghe những gì cấp trên hoặc người đi trước nói. Tuy nhiên Xử Nữ cũng không nên bỏ qua những người khác vì bạn không thể nào biết trước được ai sẽ là người dạy cho bạn bài học quý giá vào lúc bạn cần.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có thể mọi chuyện không diễn biến ở đúng tốc độ bạn mong đợi, nhưng ít nhất, trong những ngày gần đây, bạn cũng đã có những bước tiến rõ rệt. Sau một khoảng thời gian dài đợi chờ, dù bạn đã có thể từ bỏ mọi thứ, nhưng bạn vẫn lựa chọn tiếp tục theo đuổi, bất chấp những mệt mỏi nó mang lại. Bởi vậy, thành công là phần thưởng xứng đáng dành cho bạn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn đang cố gắng biến mình thành nạn nhân trong ngày hôm nay, có thể lý do phàn nàn của Bọ Cạp là chính đáng nhưng hãy nhớ từ đầu đến cuối đều là do bạn tự chọn. Nếu cứ cố cường điệu hóa vấn đề, có thể mọi người sẽ khó chịu và nghĩ là bạn đang quá “mè nheo”.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn sẽ có một ngày thoải mái và thú vị vô cùng, dường như tất cả những người phụ nữ xung quanh bạn hôm nay đều rất vui, một phần cũng vì bạn đấy, đem nụ cười và sự chân thành đến cho mọi người. Bạn còn có cơ hội được bao đi ăn một chầu thịnh soạn nữa, chuẩn bị tinh thần quẩy nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vị trí các ngôi sao hôm nay khiến cho bạn và người ấy có cơ hội đến gần nhau hơn còn những Ma Kết đang độc thân sẽ dũng cảm hơn với mối quan hệ của mình. Mọi chuyện sẽ vô cùng tuyệt vời nếu như hôm nay bạn không phải làm việc quá nhiều và trở nên mệt mỏi vì không biết cân bằng mọi thứ thế nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có đến một nửa những nỗ lực bạn đang bỏ ra là để thể hiện bản thân mình. Bởi thế, đừng dễ dàng để bất cứ một cơ hội nào trôi qua nhé. Hãy tìm mọi cách có thể để gạt đi hết những thứ đang làm phiền bạn, và cố gắng đừng cho phép bản thân hành động theo cảm tính quá nhiều. Bên trong con người bạn có đủ sức mạnh để vượt qua tất cả, bởi vậy, bạn không nhất thiết phải lo lắng quá mức về những người ghen tị với bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có vẻ bạn đang giấu đi những ý tưởng hoặc cảm xúc cho riêng mình vì không muốn “ôm” thêm việc hoặc rắc rối vào người nhưng thái độ này thực sự không tốt và sẽ chỉ khiến Song Ngư phí thời gian để nghĩ về nó. Thay vào đó, hãy bắt đầu làm một điều gì mới rồi bạn sẽ thấy tình hình được cải thiện.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat