Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 08/3/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Một nữa thế giới cười, cả thế giới vui!” Happy women’s day!!! Cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay 08/3/2014 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương sẽ có những điều bất ngờ mà bạn không nghĩ tới (và đó có thể là tích cực), hãy đón nhận nha, còn Bảo Bình hãy dành thời gian cho những người mà bạn yêu thương, dành cho họ những điều đẹp đẽ nhất mà bạn có thể.

vong-tay-mau-dom-s975-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Hoa Mẫu Đơn

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một cuộc gọi nào đó mà Dương Cưu nhận được vào đầu ngày mới có thể đem lại cho bạn sự ngạc nhiên, những điều bất ngờ mà bạn không nghĩ tới (và đó có thể là tích cực). Hãy đón nhận những bất ngờ mà bạn có nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu đừng vội vàng ký vào bất cứ giấy tờ, văn bản nào (đặc biệt liên quan đến tài chính) cho đến khi bạn biết rõ nó. Đương nhiên điều này không có nghĩa là bạn bị mất mát, đơn giản chỉ là bạn cần chờ đợi thêm thôi.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Nguồn năng lượng dồi dào đem lại cho Song Sinh sự hứng khởi trong ngày thứ bảy này, và chắc chắn là với tư duy nhạy bén, bạn dễ đàng đưa ra các ý tưởng hay cho mọi vấn đề phức tạp. Hãy tự tin tỏa sáng nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm trạng của Cự Giải hôm nay không tốt cho lắm, bạn dễ dàng bực dọc, nóng nảy nếu không tìm được giải pháp hợp lý cho mình. Không dễ dàng để giải thích vì sao bạn lại vậy, nhưng sẽ sớm thôi, mọi thứ sẽ trở nên ổn thỏa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên dành nhiều thời gian hơn cho mọi người, vậy thì thay vì khép mình trong phòng, tại sao không thể đơn giản là gặp gỡ, mở lòng và lắng nghe mọi người chia sẻ. Với tâm hồn rộng mở, bạn sẽ thấy yêu đời và vui vẻ hơn rất nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy đặc biệt thận trọng khi sử dụng email hoặc các phương tiện giao tiếp khác nhau ngày hôm nay, bởi chúng có thể đem lại sự hiểu nhầm cho bạn và một ai đó. Hãy cố gắng để thẳng thắn và cởi mở thì hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vốn là một con người cẩn trọng và thấu đáo, Thiên Bình luôn cố gắng để nhìn nhận mọi việc theo hai chiều, thay vì phiến diện. Nhờ vậy, bạn được tin cậy để đưa ra các quyết định quan trọng, nhất là trong ngày hôm nay.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đây là ngày mà Bò Cạp cần phải dành nhiều thời gian hơn cho công việc, cơ hội dành cho bạn là không nhỏ. Với tư duy nhạy bén, không khó khăn để bạn có thể làm nên những điều bất ngờ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ai đó rất thân thiết với Nhân Mã đang chia sẻ về một điều gì đó mà họ coi như một trò chơi, nhưng bạn hiểu rằng họ không nghĩ đến điều đó khi nó là sự thật. Điều quan trọng là cho họ thấy bạn sẵn sàng ủng hộ và sẻ chia một cách hết lòng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tư duy của Ma Kết hoạt động hiệu quả bất ngờ ngày hôm nay, vậy thì hãy sử dụng nó một cách hữu ích nhất có thể. Đương nhiên bạn cũng có thể kết hợp cả sức lực với trí óc để có một ngày làm việc giá trị.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự sẻ chia rất quan trọng với Bảo Bình ngày hôm nay, vậy thì hãy dành thời gian cho những người mà bạn yêu thương, dành cho họ những điều đẹp đẽ nhất mà bạn có thể. Đừng quên điều đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Không dễ dàng để Song Ngư giải quyết các chi tiết nhỏ nhặt, nhưng chỉ một chút nỗ lực của bạn thôi, mọi việc sẽ rất ổn thỏa. Một lời khuyên cho bạn: đừng cam kết những gì mà bạn không chắc chắn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat