Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 02/08/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Nhân Mã thứ 5 này không có nhiều niềm vui. Điểm sáng duy nhất của cả một ngày dài đó là vận trình tài lộc đang ngày càng tăng tiến. Hôm nay Nhân Mã gặp khá nhiều may mắn liên quan đến tiền bạc. Ví dày lên phần nào an ủi cho những nỗi buồn sâu trong bạn.

RDL-rong-dong-linh-van-nhat-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Xanh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày tiến triển công việc vô cùng thuận lợi và mọi thứ dường như đang nằm trong khả năng kiểm soát của bạn, bạn có được những cơ hội cũng giảm bớt những mệt mỏi và áp lực và công việc mang đến. Đối với tài chính có lẽ bạn sẽ cần nhẫn nại chờ đợi thêm một chút mới hi vọng có được một khoản, nguồn tài lộc mới đến. Vận tình cảm khá tốt đặc biệt cho những ai muốn tính đến chuyện lâu dài.

Bạn dường như đang muốn bắt đầu với một mối quan hệ và muốn nỗ lực để vun đắp chúng hơn so với thời gian trước đó. Bước tiến của bạn khá tốt và các bạn sẽ có những cơ hội để thúc đẩy các mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang có được những sự thuận lợi cho công việc. Tuy nhiên, hôm nay Kim Ngưu cho thấy bạn có thể bỏ lỡ cơ hội bởi sự thiếu tập trung của mình. Do đó không nên chủ quan mà chủ động tìm kiếm cơ hội cũng như quyết đoán hơn để đối phó với những sự thay đổi tốt nhất. Đối với vận tài chính chưa có được nguồn thu như trông đợi nhưng bạn cảm thấy vẫn ổn thỏa. Có điều cần quan tâm hơn tới sức khỏe bởi bạn đang có hiện tượng xuống sức đấy nhé.

Vận tình cảm cơ bản tốt đẹp và mọi thứ không có nhiều thay đổi bất thường. Có thể với Kim Ngưu hôm nay là cơ hội thuận lợi để bạn có thể thỏa hiệp một vấn đề nào đấy trong chuyện tình cảm. Nó sẽ giúp đôi bên hiểu nhau hơn thay vì ngoan cố bạn nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có thể vấp phải một số vấn đề không được hài lòng trong công việc. Nhưng thực tế bởi bạn quá cầu toàn nên đôi khi tiêu chuẩn quá cao và cảm thấy mọi việc chẳng thể nào hài lòng được bản thân mình.

Về tình cảm bạn có được một ngày khá êm đềm và ấm áp trong mối quan hệ tình cảm. Có thể bạn đang hi vọng về một mối quan hệ nào đó tốt hơn và nó hoàn toàn có cơ sở nếu như bạn biết cách thể hiện bản thân và tất nhiên sự chân thành sẽ giúp bạn ghi điểm tốt nhất.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày mới của Cự Giải khá ổn và không gặp nhiều vấn đề đáng lo ngại. Cự Giải sẽ cảm thấy mình có một ngày không có những tranh cãi trong tình cảm và nó giúp bạn cảm thấy an tâm.

Với những người độc thân thì có thể tránh suy nghĩ nhiều mặc dù hôm nay không có nhiều cơ hội tốt cho bạn thay đổi tình trạng yêu đương của mình. Thay vì những thiếu hụt trong tình cảm thì hôm nay trong công việc Cự Giải có nhiều cơ hội tốt để có thể thúc đẩy tiến độ công việc tốt hơn và nhiều khả năng sự tập trung của bạn sẽ mang đến kết quả tốt hơn hoặc nếu khó khăn kéo đến bạn cũng có thể quan tâm và dễ bề tìm ra phương án giải quyết tốt nhất.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang làm khá tốt công việc của mình, tuy nhiên vẫn còn một vài khúc mắc chưa thể giải quyết ngay được. Bạn đã rất cố gắng, nhưng đôi khi chỉ cố gắng thôi là không đủ, chúng ta còn cần đến kiến thức và kinh nghiệm nhiều hơn nữa để giải quyết vấn đề.

Thứ mà người trẻ thiếu thường là kinh nghiệm, nhưng thứ mà chúng ta có chính là tuổi trẻ và lòng nhiệt tình, ham học hỏi. Cái gì chưa biết thì chịu khó tìm hiểu thêm, hỏi han những đồng nghiệp đi trước, phấn đấu không ngừng nghỉ, chắc chắn sẽ đến lúc chẳng gì có thể đánh gục được bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay có thể sẽ gặp phải chút rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc đó nhé. Hãy giữ cho mình tỉnh táo và luôn cẩn thận trong chuyện tính toán. Đừng để một phút lơ đễnh mà phải trả bằng cái giá quá đắt.

Tình yêu cho đi mà không được đáp lại, bạn đau khổ khi sự thật phơi bày. Nhưng bạn ơi, ít nhất bạn đã sống thật với tình cảm của mình, còn tình yêu là chuyện cần tình cảm của cả hai người, đâu thể ép buộc được. Nếu bạn hạnh phúc vì được thổ lộ tình cảm, bạn sẽ thấy cuộc sống không tệ như lúc này đâu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi hôm nay của cung Thiên Bình nhận thấy bạn đang đối mặt với khá nhiều những vấn đề đau đầu. Hôm nay vận tình cảm của bạn đang có những biến cố. Có thể sự chủ quan của bạn khiến cho những gì bạn tin tưởng lại đi ngược với lịch trình bạn đã định sẵn.

Về vấn đề công việc và tài chính cơ bản ổn nhưng nếu muốn có những điểm thay đổi tích cực thì bạn cần có tạo nên sự khác biệt nhiều hơn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có một ngày thứ 5 rực rỡ với những trái tim hồng bay rợp trời. Bạn và người ấy luôn yêu thương nhau ngọt ngào, tưởng chừng như những người xung quanh chẳng còn tồn tại khi hai bạn ở bên nhau. Bạn bất chấp tất cả, sẵn sàng thể hiện tình cảm của mình dành cho người ấy.

Sức khỏe dồi dào cũng giúp bạn khá nhiều khi bạn có đủ năng lượng cho một ngày dài với biết bao nhiêu công việc. Bạn bình tĩnh xử lý từng việc một, không luống cuống, cũng không vội vã, bởi bạn hiểu rằng khi công việc bề bộn thì càng phải cẩn thận, tránh làm sai.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thứ 5 này không có nhiều niềm vui. Điểm sáng duy nhất của cả một ngày dài đó là vận trình tài lộc đang ngày càng tăng tiến. Hôm nay Nhân Mã gặp khá nhiều may mắn liên quan đến tiền bạc. Ví dày lên phần nào an ủi cho những nỗi buồn sâu trong bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tiền bạc cứ theo nhau mà đi, hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra khiến bạn chẳng thể làm được điều gì khác. Nhưng thôi, ít nhất thì hãy động viên mình là bạn còn có đủ tiền để trang trải cho công chuyện từ bấy tới giờ, chứ không thì nguy to rồi. Tiền hết rồi thì mình lại làm ra, đâu có gì phải lo lắng buồn phiền quá mức.

Hãy cố gắng hơn trong công việc Ma Kết nhé. Bạn thông minh, ham học hỏi, đâu có gì phải ngại ngần. Bước đầu bao giờ cũng khó khăn, nhưng chỉ cần chúng ta quyết tâm vượt qua những trở ngại đó và chứng minh được năng lực của mình thì mọi chuyện sẽ dần suôn sẻ hơn thôi.

Bảo Bình (20/1 –18/2)

Bảo Bình nhận định ngày đầu tháng của bạn không phải là ngày bạn có thể thong thả mà ngược lại bạn có quá nhiều việc phải làm. Vì vậy bạn dường như không có thời gian để thư giãn và cũng có thể khiến tâm trạng của bạn dễ nổi cáu.

Trong khi đó vấn đề tiền bạc và tài chính mặc dù bạn cũng khá cố gắng giảm bớt chi tiêu nhưng dường như tình trạng lạm phát là quá nhiều nên cũng khiến bạn lo lắng. Tình yêu của bạn khá tốt và bạn cảm thấy mình có một chỗ tựa vững chắc.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một tình yêu khá đẹp. Người ngoài không hiểu tại sao hai bạn lại có thể ở bên nhau, khi mà giữa cả hai có quá nhiều khoảng cách, cũng có quá nhiều khác biệt. Nhưng với bạn, bạn hiểu rằng những khác biệt đó khiến cho hai bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt đối phương.

Bạn khá chủ động trong công việc và sẵn sàng chấp nhận khó khăn, khổ sở để rèn giũa bản thân, tạo cho mình nhiều kinh nghiệm hơn nữa. Bạn biết mình thiếu điều gì và không ngần ngại bổ sung, điều đó giúp bạn khá nhiều trong công việc, giúp bạn có thêm động lực để chinh phục những đỉnh cao mới.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat