Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 29/10/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bạch Dương có khả năng nhận biết về đẹp xuất phát từ những điều nhỏ bé, giản dị xung quanh và từ những con người tưởng chừng bình thường nhất. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày đầu tuần này có gì mới mẻ không các chòm sao nhé.

gm142-s3-5094-qua-cau-thach-anh-tim-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Quan Âm Bên Sen

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương có khả năng nhận biết về đẹp xuất phát từ những điều nhỏ bé, giản dị xung quanh và từ những con người tưởng chừng bình thường nhất. Dù vậy, vì thấy điều gì cũng đẹp, vì ai cũng tốt nên bạn có thể trở nên lạc quan quá mức, dễ bị người khác lợi dụng. Một số Bạch Dương hôm nay sẽ thấy mình gần gũi, vui vẻ khi được ở cạnh trẻ con hoặc những người kém tuổi.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Cuộc sống của Kim Ngưu đang thay đổi chóng mặt. Những lĩnh vực bạn nhận thấy sự biến đổi rõ rệt nhất đó là gia đình, nhà cửa, chỗ ở. Vốn là người không thích sự đổi thay nên bạn sẽ phải rất cố gắng để duy trì cuộc sống cân bằng ở thời điểm hiện tại. Kim Ngưu biết rằng đây là điều thực sự cần thiết nếu muốn trở nên ngày càng tốt đẹp hơn nhưng bạn vẫn khá lúng túng.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Song Tử của ngày đầu tuần không thích ồn ào, đám đông hay trò chuyện với bất kỳ ai. Nếu được, bạn sẵn sàng chọn có được siêu năng lực trở nên vô hình để không còn ai trông thấy mình nữa. Trái tim nhân hậu, bao dung thôi thúc Song Tử làm những việc tự tế vì mọi người. Dù vậy, sẽ có những lúc bạn vì người khác mà bỏ quên chính mình đấy!

Cự Giải (22/6 – 23/7)

Cuộc sống lý tưởng của Cự Giải đó là được yêu và trao đi tình yêu thương. Nếu như vậy, có vẻ như thời gian này bạn đang vô cùng mãn nguyện. Nhờ sự nhạy cảm trời phú nên bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhu cầu, mong muốn của người khác. Chưa biết có thể đáp ứng đối phương hay không nhưng bạn luôn khiến người đối diện cảm nhận được sự đồng cảm, bao dung.

Sư Tử (24/7 – 22/8)

Dù không đoán được chính xác là ai nhưng Sư Tử lờ mờ cảm nhận được rằng có ai đó đang cố tình gây rối, phá bĩnh bạn trong công việc. Phải chăng vì thời gian gần đây bạn đã quá xuất sắc, “chói chang” ở nơi làm việc? Dù thế nào thì chút trở ngại này cũng không thể cản bước Sư Tử tiến đến thành công. Thậm chí thử thách càng khó, bạn càng cảm thấy hứng khởi.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Thứ Hai đầu tuần, dự báo Xử Nữ vô cùng nhạy cảm. Trong công việc, bạn vẫn là một người nguyên tắc, khó lay chuyển nhưng đó chỉ là ngoài mặt mà thôi. Những lời trách móc hay sự thiếu cảm thông của đồng nghiệp có thể khiến bạn buồn bã cả ngày. Nếu có thể, Xử Nữ hãy tìm cho mình một người đáng tin cậy và biết lắng nghe để chia sẻ tâm sự.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Hơn lúc nào hết, Thiên Bình ý thức được sứ mệnh “gìn giữ hòa bình”, điều phối không khí trong tập thể. Không ai có thể làm việc đó tốt hơn bạn. Thời gian này, bạn hoàn toàn tập trung vào việc xây dựng các mối quan hệ của cả cá nhân cũng như xã hội. Bạn thật sự hạnh phúc khi được ở giữa mọi người. Thiên Bình dù không “chói chang” nhưng cũng đủ khiến mọi người yêu mến.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Khả năng lãnh đạo của Bọ Cạp là điều không ai có thể phủ nhận. Bạn có thể không quá thành thạo chuyên môn nhưng bạn đã nói là người khác sẵn sàng lắng nghe và làm theo. Vì lý do này, mới đầu tuần mà Bọ Cạp được giao phó rất nhiều nhiệm vụ quan trọng. Bản thân bạn cũng là người có trách nhiệm nên sẽ làm hết sức để không phụ lòng mong mỏi của cấp trên.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Thứ Hai đầu tuần, Nhân Mã trở thành quân sư bất đắc dĩ khi có rất nhiều người tìm đến bạn để xin lời khuyên cho những vấn đề cá nhân. Bạn là người nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa bạn có thể trả lời tất cả những câu hỏi người khác đặt ra. Nếu không biết hoặc cảm thấy mệt mỏi, bạn cứ mạnh dạn từ chối nhé!

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Ma Kết khiến không ít người ngạc nhiên khi coi trọng tình yêu hơn sự nghiệp. Trước đây bạn luôn luôn bị coi là người cuồng công việc nhưng thời gian này đã có những biểu hiện “xao nhãng đôi chút do mải nghĩ về người ấy, hay muốn gác lại công việc để hẹn hò. Ma Kết không cần quá băn khoăn hay dùng lý trí để tự phán xét bản thân. Bạn có vui vẻ thì làm việc mới hiệu quả được.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Đầu tuần, trong khi ai nấy đều bận rộn thì Bảo Bình dành thời gian để tận hưởng. Tình yêu cuộc sống chảy tràn trong trái tim bạn. Chính sức sống mãnh liệt này khiến những người xung quanh bị bạn thu hút hoàn toàn. Ai cũng muốn ở bên Bảo Bình để được truyền cảm hứng. Con đường trước mắt của bạn có lẽ không bằng phẳng nhưng chắc chắn sẽ tràn ngập niềm vui.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Vẻ ngoài hấp dẫn và tính cách đáng yêu giúp Song Ngư có được thật nhiều… fan hâm mộ. Nhìn qua có vẻ “phong lưu” là thế nhưng bạn trong công việc lại cực kỳ đáng gờm. Dù vậy, trong lòng bạn cũng vẫn tồn tại một số nỗi niềm chưa biết chia sẻ cùng ai. Người thân và người yêu là những đối tượng bạn nên tìm đến để giãi bày tâm tư, đừng ngần ngại bạn nhé!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat