Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 29/10/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Để hiểu được ý nghĩa của cuộc sống, ta cần nhìn lại phía sau…
Nhưng để sống có ý nghĩa, ta lại phải nhìn về phía trước”. Cùng Blog Phong Thủy khám phá hôm nay để thấy những điều ý nghĩa nha các cung hoàng đạo. Blog Phong thủy thấy rằng tinh thần thoải mái, sự nhiệt tình giúp Song Tử có một ngày nhiều ý nghĩa và hiệu quả, còn Thiên Bình ơi, hôm nay là ngày mà bạn có cơ hội hoàn tất những kế hoạch còn dang dở đó!

CA241-cay-tai-loac-da-cam-lam-03

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc May Mắn

Bạch Dương (21/3-19/4)

Không cần nói một lời, chỉ cần gần kề bên người yêu thương thôi, bạn cũng cảm nhận được trọn vẹn những gì người ấy dành cho mình. Và đây chính là ngày để bạn gần gũi và hướng trọn trái tim tới “một nửa”, khi cảm xúc, suy nghĩ của họ trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết với bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày mà Kim Ngưu hướng tới các tương tác xã hội và dành khá nhiều thời gian cho nó. Thông qua các hoạt động này, bạn có thể có được sự giúp đỡ trong sự nghiệp, hoặc đón nhận những thông tin tốt bất ngờ từ bạn bè, người thân. Đừng bỏ lỡ nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tinh thần thoải mái, sự nhiệt tình giúp Song Tử có một ngày nhiều ý nghĩa và hiệu quả. Đây chính là cơ hội tốt để thắt chặt các mối quan hệ, hoặc thực hiện các mục tiêu mà mình đề ra trước đó. Buổi tối chính là dịp để hội ngộ với mọi người và tận hưởng những phút thư thái.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thông tin nào đó gõ cửa nhà Cự Giải vào ngày mới sẽ thúc giục bạn lao đi tìm kiếm sự thật, dường như bạn muốn tìm hiểu càng nhiều càng tốt về những thứ có liên quan đến vấn đề. Với tư duy nhạy bén, chắc chắn bạn sẽ kết thúc ngày này bằng những hiểu biết mới giá trị.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Là một con người sống có trách nhiệm, Sư Tử luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và gia đình. Tuy nhiên, hôm nay, trái tim bạn hướng trọn tới tổ ấm và những người yêu thương, bởi nơi đó, bạn tìm thấy những cảm xúc ngọt ngào. Bạn nghĩ sao về một buổi tối về sớm hơn lệ thường, để ôm chặt ai đó trong vòng tay?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyến đi tới một nơi mới mẻ, thú vị nào đó có thể khơi gợi những cảm xúc dễ chịu trong Xử Nữ hôm nay, vậy thì hãy tạm gác công việc lại đã nào. Đây cũng là ngày để hội họp, và chắc hẳn bạn sẽ nhận được một cuộc gọi/email thú vị nào đó đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng điều mà Thiên Bình mong đợi (có liên quan đến tiền bạc) sẽ đến. Đây cũng là ngày mà bạn có cơ hội hoàn tất những kế hoạch còn dang dở, đặc biệt nếu liên quan đến giấy tờ, văn bản. Riêng các mối quan hệ, hãy kiên nhẫn sắp xếp vào một thời điểm khác.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày này, đầu óc Bò Cạp trở nên nhạy bén, tư duy bạn cũng sắc sảo hơn lệ thường. Điều này rất hữu ích cho việc xử lý những vấn đề chưa hoàn tất, đừng bỏ lỡ. Đây cũng là ngày với nhiều dấu hiệu lạc quan và tươi sáng, vậy thì, nếu bạn đang lưỡng lự muốn nắm bắt cơ hội của mình thì đừng bỏ lỡ thêm phút giây nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những điều diễn ra trong gia đình khiến cho Nhân Mã có những hành động bột phát, để rồi sau đó, bạn có cơ hội nhìn nhận lại mọi việc và trở nên thực tế hơn. Đây cũng là ngày mà bạn muốn dành nhiều thời gian cho việc decor lại tổ ấm, chăm chút nhiều hơn cho gia đình, và với bạn, điều này thực sự ý nghĩa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Các cuộc hội ngộ, giao lưu đem đến cho Ma Kết nhiều thông tin giá trị trong ngày thứ tư này, đồng thời mở ra cho bạn một tầm nhìn mới mẻ hơn. Đây cũng là ngày mà những mối quan hệ được thắt chặt, giúp bạn có cảm giác ấm áp và hạnh phúc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự thành công của một dự án nào đó thôi thúc Bảo Bình ăn mừng, và dù bạn có bất cứ sự lăn tăn nào, tốt hơn cả là gạt chúng sang một bên để tự tin làm điều mình thích, vì bạn hoàn toàn xứng đáng. Thành quả này là của bạn, đừng quên.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng để sự hồ nghi chắn lối Song Ngư và khiến bạn đánh mất niềm lạc quan, sự quyết tâm vào đời sống. Đây là ngày để bạn tự tin dấn bước và khẳng định mình, bởi với tầm nhìn sáng tỏ, bạn sẽ biết mình cần phải đi những bước tiếp theo ra sao, điều này quả thực quan trọng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat