Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 26/01/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày mới đầu tuần Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Song Tử rất nhiệt tình cống hiến cho công việc, cũng như giúp đỡ người khác, còn Sư Tử cần khéo léo hơn để giữ gìn các mối quan hệ mà bạn đang có. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ hai 26/1.

Vong-ty-huu-chiec-la-S5034

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Cặp Tỳ Hưu

Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạch Dương sẽ bận rộn với những dự án tương lai dài hạn. Tuy nhiên, bạn không nên sắp xếp lịch trình quá kín kẽ. Bạn có thể đột xuất muốn nắm bắt một cơ hội hoặc tham gia vào hoạt động bất ngờ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu cần biết rõ mình muốn làm gì nếu không muốn lỡ dở mọi việc. Bạn cần chú ý tới suy nghĩ thật sự của mọi người xung quanh. Ngay cả người bạn tin tưởng nhất cũng có thể hành xử ngoài dự tính.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử rất nhiệt tình cống hiến cho công việc, cũng như giúp đỡ người khác. Nhưng công sức bạn bỏ ra có thể không được ghi nhận như bạn mong đợi. Hãy chú ý để không phí phạm sức lực. Bạn cũng sẽ gặp chút cản trở khi cố gắng tìm kiếm thông tin.

Cự Giải (22/6-22/7)

Những kế hoạch lớn lao mà Cự Giải đặt ra hồi đầu năm bắt đầu vấp phải trở ngại. Bạn cảm thấy nhụt chí, suy giảm tinh thần. Có lẽ bạn nên điều chỉnh lại một số mục tiêu kỳ vọng. Cự Giải vẽ lại giấc mơ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử cần khéo léo hơn để giữ gìn các mối quan hệ mà bạn đang có. Bạn và một người có thể nảy sinh tranh chấp vì hiểu lầm. Nhìn chung, bạn không nên đặt nhiều kỳ vọng vào bất kỳ ai. Để bù lại, Sư Tử có duyên kết thêm bạn mới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ là một trong những cung hoàng đạo tốt bụng và giàu đức hy sinh nhất. Bạn sẵn sàng giúp đỡ, cống hiến hết mình vì mục đích cao đẹp. Nhưng trong chuyện tình cảm cá nhân, nếu bạn chỉ cho đi mà không nhận lại gì, bạn có thể nản chí đấy. Hãy tạo ra ranh giới nhất định từ đầu.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình là người tôn trọng sự rõ ràng trong cuộc sống. Bạn không thích tình trạng mập mờ, lộn xộn. Hôm nay, bạn sẽ nhận ra rằng cuộc đời không phải lúc nào cũng công bằng tuyệt đối. Dù một việc có thể không như ý nguyện, bạn vẫn sẽ bảo trì lập trường của mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp rất dễ xúc động. Cách sống tình cảm sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui bất ngờ. Bạn có xu hướng trò chuyện, tâm sự nhiều với bạn bè xung quanh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ thành công nếu bạn làm việc có kế hoạch, trình tự nhất định. Tuy nhiên, bạn có phần cứng nhắc, thiếu linh hoạt và không thực sự hào hứng với mọi việc. Bạn chỉ nên tập trung vào những vấn đề quan trọng nhất.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tình hình tài chính của Ma Kết sẽ có biến chuyển, nhưng chưa rõ tốt hay xấu. Trong tuần này, bạn sẽ có những ý tưởng táo bạo giúp tăng thu nhập. Bạn cần kiên nhẫn nếu muốn tìm hiểu thông tin liên quan tới vấn đề tiền bạc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một người bạn thân của Bảo Bình có quan điểm đối lập với bạn. Bạn sẽ thành công, nhưng điều đó chỉ xảy ra nếu bạn đi theo con đường riêng, khác hẳn số đông.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư tiếp tục mơ mộng lớn, có mục tiêu cao trong sự nghiệp. Đồng thời, bạn cũng luôn cảm thấy tự ti, cho rằng mình không đủ năng lực để hoàn thành. Bạn nên thử đi từng bước một.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat