Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 26/01/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày thứ năm này nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình sẽ nhận được một món quà đặc biệt trong ngày hôm nay đấy! Không còn phải căng óc lên suy nghĩ chuyện công việc cũng chẳng cần bận tâm đến các deadline, nghỉ Tết rồi, Bảo Bình còn chờ gì nữa mà không đi dạo chợ hoa thôi?

s6216-s3-2390-chuoi-thach-anh-tim-xen-hat-thach-anh-vang-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là một ngày cực kì bận rộn của Bạch Dương, thế nhưng sự lạc quan đã mang lại thành quả còn tốt đẹp hơn cả mong đợi. Bữa tối với đồng nghiệp là một dịp tuyệt vời để các bạn xả hết stress, trút bỏ hết gánh nặng cuối năm với nhau. Hãy cho phép mình được thức khuya một chút, đắm mình vào dòng nước nóng và những bản nhạc êm dịu, Bạch Dương sẽ cảm thấy thư thái hơn nhiều sau một ngày dài.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trực giác chính là thứ vũ khí mạnh nhất mà bạn có được vào hôm nay. Cũng nhờ đó, bạn có thể nhanh chóng phát hiện ra một người đang tiếp cận bạn vì những mục đích không mấy tốt đẹp. Dù sao đi nữa, đừng tỏ thái độ quá sớm. Hãy cứ đáp ứng yêu cầu mà họ đặt ra, và chỉ phản bác lại chừng nào bạn nhận thấy họ đang đi quá giới hạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con đường ngắn nhất và đơn giản nhất để tiến gần đến trái tim bạn, đó là phải chinh phục được cái đầu bướng bỉnh của bạn đã. Đó là điều bí mật mà những người muốn tiếp cận bạn vào hôm nay nên biết trước. Bằng không, tất cả những gì họ có thể nhận được sẽ chỉ là sự xua đuổi từ những lần đầu chạm mặt.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vì dự án mà bạn theo đuổi bấy lâu sẽ kết thúc vào hôm nay, bạn sẽ khá buồn rầu khi phải thừa nhận rằng bạn không có nhiều lựa chọn để tiếp tục theo đuổi. Những khoảng trống trong lịch trình hàng ngày của bạn cũng dần dần xuất hiện, tuy nhiên, trước khi bạn kịp lấp đầy chúng bằng những cuộc hẹn hò, hãy nhân cơ hội này lên kế hoạch tương lai cho bản thân đã nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những người xung quanh bạn sẽ cư xử theo cách khá khó ngờ vào hôm nay, và ngay cả bạn cũng vậy. Tốt hơn hết, bạn đừng băn khoăn hay đặt câu hỏi quá nhiều trước tình huống hiện tại. Hãy cứ đảm bảo rằng những gì bạn làm hoàn toàn thuận theo diễn biến tự nhiên giữa mối quan hệ của bạn với những người xung quanh, vậy là đủ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay bạn sẽ nhận được một cơ hội mới từ một người bạn đồng nghiệp. Nếu như đó là điều bạn mong chờ thì dù có là 29 Tết hay mùng 1, đừng ngần ngại mà dành ra 1-2 tiếng để hoàn thành công việc đó. Bởi đây sẽ là điều tuyệt vời nhất xảy đến với bạn vào những ngày trước thềm năm mới như thế này. Bận rộn chuyện nhà cửa ư? Hãy tạm gác chúng qua một bên đi nào, đừng lo, bạn sẽ luôn có thời gian và thừa sự giúp đỡ của mọi người để hô biến nhà cửa trở nên tươm tất đón năm mới.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có quá nhiều lý thuyết đang xuất hiện trong đầu bạn vào hôm nay, và đó là lí do bạn sẽ rất dễ dàng lạc hướng nếu không có những mục tiêu nhất định cho kế hoạch lần này. Đừng quá tập trung cho mục tiêu lớn trước, thay vì vậy, bạn nên chia nhỏ chúng ra thành những cái đích gần và dễ dàng hơn cho bạn. Bằng không, bạn sẽ không thể vượt qua được thử thách lần này đâu.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Kế hoạch du lịch trong kì nghỉ sắp tới sẽ làm bạn xao nhãng trước công việc hiện tại. Ngay cả khi bạn cố gắng không suy nghĩ đến nó nữa, bạn vẫn ít nhiều bị ảnh hưởng. Nếu bạn cứ mặc nhiên để tình trạng này xảy ra mà không có sự điều chỉnh nào, kết quả làm việc của bạn chắc chắn sẽ đi xuống đấy. Bởi thế, hãy nhờ tới ai đó giám sát và nhắc nhở để bạn có thể chỉnh đốn lại bản thân mình nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy học cách kiên nhẫn và hạ thấp cái tôi của bản thân một chút trong công việc vào hôm nay. Sự thật là những kinh nghiệm và kiến thức của bạn chưa thực sự đủ để bạn có thể một mình tiến lên và bất chấp tất cả. Dù là việc gì vào hôm nay, bạn nên hợp tác cùng những người xung quanh mình nữa. Và nếu bạn muốn mọi việc diễn ra thuận lợi, hãy chú tâm hoàn thành tốt phần trách nhiệm của bản thân mình, cũng như đừng đòi hỏi quá nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù bạn có muốn đi theo hướng nào trong tương lai, bạn cũng nên biết rằng ngày hôm nay chỉ là một bước đệm để bạn lên kế hoạch cho một chuỗi dài sắp tới. Ngay lúc này, cuộc sống của bạn có thể thuận lợi và sáng chói. Tuy nhiên, nó sẽ không kéo dài mãi như bạn mong đợi đâu. Bởi thế, nếu bạn không chủ động hơn trong mọi việc, bạn sẽ tụt lùi ngay ngày mai đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ nhận được một món quà đặc biệt trong ngày hôm nay đấy! Không còn phải căng óc lên suy nghĩ chuyện công việc cũng chẳng cần bận tâm đến các deadline, nghỉ Tết rồi, Bảo Bình còn chờ gì nữa mà không đi dạo chợ hoa thôi? Tối nay bạn sẽ có dịp được quây quần cùng gia đình bên mấy đứa cháu đáng yêu đấy, nhất là bên nồi bánh chưng còn đang đỏ lửa đúng không nào!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu ai đó đề nghị giúp bạn đi đường tắt để dễ dàng hoàn thành công việc hiện tại hơn, bạn đừng vội tin vào những lời họ nói nhé. Nếu bạn có thể chiến thắng chỉ bởi bạn có lợi thế hơn đối thủ, thì rõ ràng đây là một cuộc chơi không cân sức, và suy rộng ra, thành công của bạn cũng sẽ chẳng có ý nghĩa gì nhiều. Thêm vào đó,nếu bị phát hiện, bạn rất dễ bị người khác nắm thóp, đẩy bạn vào tình huống bất lợi và khó xử sau này đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat