Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 19/10/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Kim Ngưu bắt đầu ngày đầu tuần với tinh thần vô cùng tươi mới, đầu óc nhạy bén bất ngờ nên bạn có những quyết định rất đúng đắn. Bạn có thể chịu trách nhiệm hoàn toàn với công việc mình làm và có thể giúp đỡ cho người khác khi họ cần.

ln212-bui-mau-don-tre-xanh

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mẫu Đơn Cam Bên Trúc Xanh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem 12 cung hoàng đạo ngày 19/10/2020 cho thấy khối lượng công việc khổng lồ khiến Bạch Dương cực kỳ ngột ngạt và khó chịu. Hiệu quả công việc giảm sút rõ rệt. Lời khuyên cho bạn là hãy dành thời gian ngồi nhâm nhi một tách cà phê lấy lại thăng bằng nhé, có như vậy bạn mới đưa ra được những ý tưởng mới.
Về phương diện tình cảm, có một chút bất đồng, những mâu thuẫn giữa hai bạn nguyên nhân chủ yếu do tính cách thất thường của bạn mà ra. Nửa kia của bạn cảm thấy rất khó chịu vì không hiểu thật sự bạn nghĩ gì và muốn gì.
Rất may Bạch Dương không gặp vấn đề về sức khỏe trong hôm nay. Bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh để hàn gắn tình cảm với người ấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu bắt đầu ngày đầu tuần với tinh thần vô cùng tươi mới, đầu óc nhạy bén bất ngờ nên bạn có những quyết định rất đúng đắn. Bạn có thể chịu trách nhiệm hoàn toàn với công việc mình làm và có thể giúp đỡ cho người khác khi họ cần.
Trong công việc, bạn luôn giữ được sự bình tĩnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt nếu như bạn đang đầu tư kinh doanh thì chắc chắn bạn sẽ đưa ra được những phương án phù hợp nhất. Nhưng đôi khi bạn cũng nên dùng chút cảm xúc để dung hòa chứ đừng quá lạnh lùng.
Bạn thường hay suy nghĩ quá nhiều nên cảm thấy cô đơn và mệt mỏi nhưng bạn che giấu nó rất tốt. Thể hiện ra bên ngoài là một người luôn bình tĩnh nhưng cũng có lúc bạn buồn phiền mà không mấy ai hiểu được, chỉ có thể tự mình xoa dịu nó.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Ngày thứ 2 của Song Tử được bạn bè đồng nghiệp giúp đỡ. Bạn cảm thấy mình làm việc hiệu quả hơn, một ngày làm việc khá trọn vẹn. Nhớ hãy gửi lời cảm ơn chân thành nhất đối với những người đã giúp đỡ mình trong lúc khó khăn nhé.
Chuyện tình cảm của bạn hôm nay lại không mấy thuận lợi. Có vẻ như bạn quá chú tâm vào công việc mà quên đi phải quan tâm đến người ấy. Đó cũng chính là lí do khiến tình yêu của bạn trở nên nguội lạnh, cho dù bạn có yêu người ấy bao nhiêu đi chăng nữa. Một bữa tối lạng mạn chính là cách để hai bạn gần nhau hơn.
Song Tử đủ sức khỏe để làm những việc mình thích, nhưng nhớ hãy duy trì thói quen ăn uống đúng bữa, đúng giờ nhé.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Khi gặp phải chuyện buồn phiền, Cự Giải thường có suy nghĩ tiêu cực, suy nghĩ nhiều và dường như không thoát ra được. Nếu bạn không kiểm soát được tâm tình của mình thì chỉ khiến bạn ngày càng trở nên bi lụy hơn thôi. Đừng ôm mãi nỗi buồn trong lòng mà hãy chia sẻ với bạn bè hay người thân của mình nhé.
Trong chuyện tình cảm bạn trở nên điên cuồng, mù quáng và lúc nào cũng chỉ hướng về người mà bạn yêu. Bạn nên biết rằng, theo đuổi một người không phải là tình yêu mà tình yêu chính là khi hai người cùng nhìn về một phía, cùng một cảm xúc và cùng nắm tay nhau đi trên một con đường.
Tâm trạng ủ rủ, chán nản khiến bạn chẳng muốn đi đâu hay làm bất cứ việc gì. Cơ thể cũng trở nên ì ạch, nhức mỏi. Nếu cứ nằm mãi ở nhà cả ngày như vậy thì chỉ khiến tình trạng xấu đi mà thôi. Hãy đi ra ngoài hít thở không khí trong lành và vận động một chút chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khá hơn đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay có lẽ Sư Tử sẽ cảm thấy hơi buồn một chút. Nguyên nhân có thể là do nguồn cảm hứng trong bạn bỗng dưng bị cạn kiệt. Hãy nghĩ cách làm thế nào để nó quay trở lại. Có lẽ xem một bộ phim mới hoặc đọc các tác phẩm văn học phiêu lưu sẽ giúp ích cho bạn.
Sư Tử dường như đang làm việc quá sức, lúc này bạn nên nghỉ ngơi sẽ tốt hơn. Cố gắng giữ cuộc sống ở mức cân bằng nhất có thể.
Dẫu bạn có giỏi đến đâu, việc lo toan quá nhiều thứ cùng lúc chỉ khiến bạn bị dễ quyết định sai. Hãy sắp xếp lại mọi thứ theo mức độ ưu tiên.
Đừng chỉ ở nhà ngủ hoặc xem phim khuya, hãy tập thể dục thể thao thường xuyên. Đổ mồ hôi, thấy cơ thể khỏe, bạn sẽ suy nghĩ ra nhiều thứ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày đầu tuần, Xử Nữ có rất nhiều công việc đang chờ bạn giải quyết. Hãy cứ bình tĩnh làm ít việc mà hiệu quả tốt còn hơn là bạn cố gắng xoay xở cho xong tất cả nhưng kết quả lại không được như mong muốn. Bận rộn một chút nhưng bạn vẫn có một tinh thần làm việc tốt, đó chính là điều mà mọi người luôn ngưỡng mộ và công nhận bạn.
Trong tình yêu dường như Xử Nữ còn đang cảm thấy ngại ngùng, rụt rè không dám tiến tới, vẫn giấu đi những cảm xúc thật của mình.
Nhưng hãy dũng cảm lên nhé, thổ lộ tình cảm của mình, những suy nghĩ mà bấy lâu nay bạn chưa nói ra, biết đâu người ấy lại nghĩ về bạn thì sao.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tinh thần của Thiên Bình hôm nay khá uể oải. Mặc dù công việc vẫn chồng chất những bạn vẫn chưa sẵn sàng làm việc. Tâm trí treo lơ lửng trên mây, bạn cần phải tập trung hơn thôi. Nếu không bắt tay vào làm việc ngay thì bạn sẽ không thể hoàn thành đúng hạn đâu.
Hôm nay bạn muốn dành nhiều thời gian với gia đình của mình. Bạn còn đặc biệt vào bếp nấu cơm, cùng gia đình quây quần thưởng thức bữa cơm tối thịnh soạn, tán gẫu chuyện này chuyện kia. Bạn có những giây phút ấm áp, yên bình bên người thân.
Bạn thử uống một cốc nước chanh mật ong sau khi thức dậy sẽ rất tốt cho cơ thể. Uống nước chanh mật ong ấm mỗi sáng giúp bạn thải độc gan, hỗ trợ hệ tiêu hóa, đem lại làn da mịn màng, trắng trẻo và cải thiện tâm trạng rất tốt đấy. Và đừng quên ăn sáng ngay sau đó nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp có một tinh thần thép với sự tập trung cao độ. Dù bạn bè hay đồng nghiệp của bạn có bàn tán về những chuyện trên trời dưới đất như thế nào thì bạn vẫn cứ chỉ chú tâm vào phần việc của mình. Có đôi lúc bạn hơi lơ đãng một chút nhưng đó chỉ là chuyện trong giây lát mà thôi.
Nhân duyên không có tiến triển thêm, trái tim của bạn dường như vẫn đang khép lại, chỉ có bạn mới nhìn thấy được những gì ẩn giấu bên trong tâm hồn ấy. Đây cũng chính là lí do khiến bạn cảm thấy buồn phiền.
Bọ Cạp đang gặp vấn đề về sức khỏe. Cổ họng của bạn có vấn đề nên bạn cần chăm sóc tốt hơn cho cơ thể mình. Đặc biệt bạn cần hạn chế ăn đồ cay nóng, đồ lạnh nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên dành ngày này để chăm chút cho bản thân và ngoại hình của mình. Hãy suy nghĩ về điều gì khiến bạn phải phiền não nhất và tìm cách để thoát khỏi vấn đề này. Thật may mắn là trong những lĩnh vực quan trọng bạn sẽ không gặp bất cứ rắc rối nào.
Bạn hãy cẩn thận từ dấu hiệu nhỏ. Có khi bạn duy ý chí mà bỏ qua những biểu hiện không tốt đang diễn ra xung quanh mình đấy.
Mọi thứ xảy ra là có lý do của nó, chúng sẽ đều đem về những bài học khác nhau. Điều quan trọng là sau mỗi sự việc, bạn rút ra được điều gì cho bản thân.
Hãy uống trà xanh kiên trì sử dụng mỗi ngày vì chúng có nhiều tác dụng rõ rệt cho bạn ngay khi uống. Ngoài ra, trà xanh có thể giúp giảm cân, trị mụn, làm sáng mịn da và mượt tóc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày mới của Ma Kết rất nhiều công việc phát sinh nên bạn không có thời gian bận tâm đến những câu chuyện xung quanh mình cho lắm.Tuy nhiên một số người cho rằng bạn khó gần, kiêu căng những cũng chỉ là cơn gió thoáng qua đối với bạn mà thôi. Điều bạn muốn hôm nay là hoàn thành hết công việc.
Chuyện tình cảm của bạn khá chìm nổi, mặc dù có thường xảy ra giận hờn, cãi vã nhưng bạn vẫn luôn chung thủy với một người. Tình yêu của bạn có thể không như mong muốn và có đôi lúc bạn nghĩ sẽ không thể kéo dài nhưng có lẽ tình yêu của bạn dành cho người ấy quá lớn rồi.
Ma Kết thời gian gần đây khá chủ quan trong vấn đề tài chính bởi bạn mới được lĩnh một khoản tiền thưởng kha khá cho thành tích làm việc trong tháng trước nên mua sắm có phần mạnh tay.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lời khuyên dành cho Bảo Bình ngày hôm nay là không nên tán gẫu hay nói chuyện phiếm. Cố gắng không tiết lộ tất cả mọi thứ bạn biết cho người thân, hàng xóm, đồng nghiệp hay bạn bè của bạn. Cụm từ “im lặng là vàng” là rất thích hợp tại thời điểm xảy ra những xung đột gia đình hoặc xảy ra va chạm với đồng nghiệp. Nếu bạn kiểm soát được tâm trạng và cảm xúc của mình, bạn sẽ có một ngày thứ Hai khá vui vẻ và dễ chịu.
Có những việc giúp Bảo Bình cảm thấy mình được trưởng thành hơn. Bạn có khả năng kết hôn với người lớn tuổi hơn và có ít con cái.
Luôn cố gắng học hỏi từ những người khác dù họ mang tới điều tiêu cực hay tích cực cho cuộc sống. Những bài học này sẽ giúp bạn tìm ra bạn là ai đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hàng nói rằng thời gian là hữu hạn, vây nên Song Ngư đừng nên dành thời gian chỉ để đắm chìm vào những chuyện đã qua. Hãy cố gằng từng ngày để tiến bộ hơn, ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua. Sự tự tin và luôn nhìn về tương lai sẽ giúp bạn thành công.
Đôi khi bạn cần phải biết rõ rằng miễn cưỡng trong tình yêu là điều không thể. Bạn lầm tưởng đó là tình yêu mà thực ra không phải vậy. Khi yêu một người mình không hề rung động thì đó chỉ là tình yêu giả tạo và kết cục của nó thì chẳng ai dám nói tới.
Một khi tình yêu đã không còn, miễn cưỡng ở bên nhau lừa mình dối người, càng khiến đối phương bị tổn thương nhiều hơn. Và cả bản thân bạn cũng nhưu thế. Đừng vì quá cô đơn mà nắm đại lấy tay một người khác. Khi đó bạn không chỉ làm tổn tương chính mình mà người khác cũng trở thành nạn nhân.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat