Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 19/10/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày hôm nay sẽ là cơ hội để Song Tử tỏa sáng một cách chuyên nghiệp. Bạn sẽ rất thành công trong việc giải quyết một vấn đề tại nơi làm việc. Sự thành công và may mắn này cũng sẽ chuyển hướng sang cuộc sống tình yêu hoặc các khía cạnh khác trong cuộc sống của bạn. Ngoài ra, hãy nghiêm túc chú ý đến sức khỏe của mình, càng cẩn thận càng tốt.

h392g-heo-xanh-de-thuy-tinh

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Heo Châu Đỏ May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

ngày mới nhắc nhở Bạch Dương nên thoát khỏi những ảo vọng mà bạn đã tự tạo ra. Nên thực tế hơn một chút vì sự thật là bạn đang “đếm cua trong lỗ” đấy.

Hiếm người có thể theo đuổi sự giàu có vừa có cuộc sống an nhàn, thảnh thơi. Sự thành công, giàu có, đỉnh cao trong sự nghiệp của bạn là kết quả của những ngày bạn chìm đắm trong công việc. Vì thế, nếu muốn đạt điều gì vượt trội, bạn phải đánh đổi.

Bạn nên hạn chế ăn ít đồ lạnh vì những đồ này về lâu dài sẽ làm hệ tiêu hóa sẽ khó chịu, dễ bị đầy hơi, khó tiêu. Để đảm bảo sự ổn định sức khỏe và tuổi thọ, tốt nhất là bạn không nên duy trì thói quen ăn đồ ăn lạnh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu cảm thấy khá vui vẻ khi chứng kiến một điều gì đó hài hước liên quan đến ông chủ của mình. Nhưng hãy giữ điều đó cho một mình bạn biết. Nếu bạn kể câu chuyện này cho bất cứ ai, họ cũng sẽ cho rằng bạn đang tung tin đồn. Ngoài ra trong hôm nay, một người thân của bạn sẽ tới xin bạn một lời khuyên cho một vấn đề gì đó. Hãy suy nghĩ cẩn thận và đảm bảo những lời khuyên của bạn có thể sẽ giúp ích cho người đó.

Đừng thích gì làm nấy tùy hứng như vậy, nếu bạn không giấu được cảm xúc sẽ khó có thể hòa nhập với các mối quan hệ phức tạp ở công ty. Sự bình tĩnh là yếu tố chính mà các nhà lãnh đạo phải có.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày hôm nay sẽ là cơ hội để Song Tử tỏa sáng một cách chuyên nghiệp. Bạn sẽ rất thành công trong việc giải quyết một vấn đề tại nơi làm việc. Sự thành công và may mắn này cũng sẽ chuyển hướng sang cuộc sống tình yêu hoặc các khía cạnh khác trong cuộc sống của bạn. Ngoài ra, hãy nghiêm túc chú ý đến sức khỏe của mình, càng cẩn thận càng tốt.

Hôm nay, Song Tử có xu hướng không chia sẻ chuyện riêng của mình vì bạn cảm thấy không thoải mái, bạn lo rằng chuyện của mình sẽ là khe hở để kẻ xấu tấn công.

Không phải cứ nói hay, nói đúng là sẽ tạo ấn tượng tốt cho người khác. Đôi khi bạn biết lắng nghe lại là điều quyết định việc người đó có dành thiện cảm cho bạn hay không.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung hoàng đạo Cự Giải hôm nay buồn vì chuyện tình cảm. Có những cặp đôi không được bố mẹ chấp thuận và cả hai chưa tìm được hướng đi thích hợp, thời gian này đang thử thách tình cảm của hai người.

Nếu bạn đang mong chờ một chuyến đi chơi dã ngoại cùng gia đinh, hãy chú ý đến thời tiết và trang phục phù hợp để tránh bị bệnh. Ăn mặc phù hợp với thời tiết hiện tại và đừng quên áo mưa hoặc dù che nắng. Nếu bạn đã mua một món đồ trên cửa hàng trực tuyến, có thể khi nhận được bạn sẽ thấy một chút khó chịu. Món đồ đó không được như mong đợi, có thể có rất nhiều sai sót khiến bạn thất vọng.

Với thời tiết hiện tại, đừng quên luyện tập các môn thể dục nhẹ nhàng giúp cho nâng cao thể trạng để thích nghi với thời tiết sẽ giảm đau đầu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử đột nhiên cảm thấy mình lười biếng một cách bất thường. Điều duy nhất bạn muốn làm là ở nhà và nghỉ ngơi thư giãn. Nếu bạn quyết định tiếp tục mối quan hệ này, hãy hành động một cách khôn ngoan bằng cách xóa đi bất kỳ bằng chứng nào về điều này nếu bạn không muốn nó dẫn đến một vụ bê bối với hiệu ứng lâu dài.

Sư Tử thực sự là người có năng lực, tuy nhiên bạn đánh giá thấp bản thân nên cho đến giờ vẫn chưa thể phát huy tối đa khả năng của bạn. Hãy tự tin hơn, bạn sẽ chạm tới những thành công bất ngờ trong cuộc sống.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay sẽ là một ngày đáng nhớ đối với Xử Nữ. Bạn cuối cùng sẽ hiểu được sự bình yên trong cuộc sống có ý nghĩa như thế nào đối với mình và nhận ra rằng có được điều này giống như đã đạt được một chiến thắng. Bạn không quan tâm ngày hôm nay mình có đạt được thành công trong công việc hay không. Những gì đã xảy ra ngày hôm nay và những gì sẽ xảy ra vào ngày mai là quá đủ đối với bạn.

Để sở hữu làn da căng mịn, sáng hồng tự nhiên cũng như giữ dáng mảnh mai, thon gọn, bạn nên chăm chỉ uống nước ép rau củ quả tươi hàng ngày hơn và không quên ăn nhẹ vào buổi sáng như là cách để tăng cường năng lượng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình sẽ hoạt động một cách hết công suất. Bạn sẽ làm việc để đề phòng một số trường hợp khẩn cấp hoặc xử lý một số nhiệm vụ cực kỳ tốn thời gian khác. Đừng ngạc nhiên nếu điều này làm bạn kiệt sức, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và một chút chán nản. Nếu bạn có một số kế hoạch bận rộn cho buổi tối hôm nay, hãy cân nhắc việc trì hoãn chúng và nghỉ ngơi một chút nếu bạn cần.

Hôm nay, có nhiều Thiên Bình đang có xu hướng phản bội, vốn yêu thích cảm giác mới yêu ngọt ngào nên bạn cả thèm chóng chán khi chuyện tình hiện tại có dấu hiệu phai nhạt. Bạn nên tỉnh táo hơn trong việc nhận định tình cảm bản thân.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay sẽ cố gắng để tìm hiểu một vấn đề mà bạn cảm thấy bế tắc trong cuộc sống cá nhân của mình. Bạn dường như không thể hiểu nổi những cảm xúc của bản thân dành cho một người nào đó là gì. Sau khi đã đấu tranh tinh thần suốt cả ngày, quyết định sáng suốt nhất của bạn là để cho mình nghỉ ngơi và suy nghĩ về một điều gì đó hoàn toàn khác.

Bọ Cạp hãy học cách thoát khỏi vòng tròn an toàn hiện tại. Bạn cảm thấy khó chịu khi không có được những bước tiến mới trong thời gian này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thời gian này Nhân Mã cứng đầu, bốc đồng. Có thể ý kiến bạn đúng nhưng tỏ ra chống đối hay thách đấu sẽ khiến cho cuộc trò chuyện đi theo hướng tiêu cực. Không nhất thiết phải phô trương những gì mình có trước mặt bạn bè. Nếu việc trao đổi thông tin chỉ là bạn muốn người khác ghen tị thì điều này có thể vô tình đẩy bạn vào rắc rối.

Bạn có thể thử tập yoga, nó có thể giúp bạn duy trì sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể. Nhất là khi tuổi mỗi lúc một nhiều hơn bạn sẽ nhận ra sự khác biệt trong hoạt động của cơ thể bằng những bài tập yoga đều đặn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cuối cùng thì Ma Kết cũng đã hoàn thành một trong những mục tiêu lâu dài của mình vào ngày hôm nay. Mặc dù bạn đang vô cùng hào hứng về điều này, thì cũng hãy giữ niềm vui sướng đó cho riêng mình thay vì khoe khoang với mọi người. Nhanh chóng lấy lại trạng thái bình thường và suy nghĩ về một ước mơ mới mà bạn muốn hướng tới. Tập trung vào dự án mới này và bạn sẽ không phải thất vọng. Nếu không, hãy dành cả ngày hôm nay để nghỉ ngơi và lặng lẽ thưởng thức thành quả của mình.

Những nhu cầu thực tiễn luôn luôn thắng những suy xét về tình cảm. Thế nhưng nếu bạn không biết kết hợp cả hai điều này với nhau thì cơ hội thành công sẽ không cao như bạn nghĩ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay bạn có vô cùng sáng tạo và có trí tưởng tượng phong phú. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu hết những ý tưởng của bạn đang nói, vì thế, bạn có thể tự viết chúng ra và áp dụng dần vào thực tế. Hôm nay cũng là một ngày tuyệt vời để Bảo Bình thử nghiệm với ngoại hình của mình. Với sự giúp đỡ của các chuyên gia, hãy thực hiện một sự thay đổi lớn và có chủ ý với phong cách của mình.

Hãy thôi than phiền vì bận rộn, mất cân bằng cuộc sống trong khi bạn vẫn muốn kiếm được nhiều tiền. Như vậy là quá tham lam, bạn phải chấp nhận sự thiếu cân bằng này nếu muốn có được sự giàu có, sung túc.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay sẽ là một ngày thú vị đối với Song Ngư. Bạn sẽ nhận được những tin tức đáng khích lệ khiến bạn quên đi những vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Bạn rất nhạy cảm với phản ứng của người khác. Dường như ai đó nói gì vô thưởng vô phạt bạn cũng tin rằng đang nói về mình. Bạn nên bớt cả nghĩ đi để không phải bận tâm tới ý kiến của những người xung quanh vì không phải ai nói cũng đúng.

Tiền bạc không mua được sức khỏe, hạnh phúc, không mua được nhân cách, phẩm giá. Vì thế, đổi hướng tập trung về tiền sang cải thiện mối quan hệ mới là hành động khôn ngoan của bạn cần làm.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat