Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 18/07/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Kim Ngưu trong ngày đầu tuần hôm nay thích thú khi tìm hiểu về tâm linh hay là những chủ đề liên quan tới vấn đề tôn giáo. Trong phương diện công việc, lời khuyên cho bạn hãy tự tin với khả năng của mình, điều đó giúp cho bạn tập trung và tự tin hơn nhiều đấy nhé.

s6886-12-mat-con-giap-phi-thuy-HOI-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Con Giáp Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Xem bói thứ 2 ngày 18/7/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương trở nên rối trí và không biết nên lắng nghe lựa chọn từ cảm xúc hay lý trí. Tuy nhiên, bạn cần tỉnh táo và thư giản để có được quyết định chính xác và hoàn hảo nhất nhé.

Trong phương diện sức khỏe, có lẽ chính việc bạn ngồi nhiều và lười vận động đang gây ra những ảnh hưởng xấu tới quá trình lưu thông máu của cơ thể. Do đó bạn cần thường xuyên luyện tập thể dục và đứng lên đi lại để có thể giúp cho cơ thể được vận động thư giãn nhé.

Về vấn đề tình cảm, các món quà hay đơn giản chỉ là những câu nói hỏi thăm và sự quan tâm đúng thời điểm chính là cách tốt nhất để cả hai có thể gắn bó hơn và hóa giải được mọi sự khúc mắc hoặc là tranh cãi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu trong ngày đầu tuần hôm nay thích thú khi tìm hiểu về tâm linh hay là những chủ đề liên quan tới vấn đề tôn giáo. Trong phương diện công việc, lời khuyên cho bạn hãy tự tin với khả năng của mình, điều đó giúp cho bạn tập trung và tự tin hơn nhiều đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, trong hôm nay nếu như có thể thì Kim Ngưu hãy dành ra nhiều thời gian hơn để có thể quan tâm nửa kia nhiều hơn nữa, hai bạn hãy cùng ngồi bên nhau tâm sự, tìm hiểu thêm về các sở thích của đối phương nhé.

Về mặt tài chính trong ngày hôm nay của bạn sẽ không được ổn định cho lắm, vì ví tiền của bạn chỉ mãi thấy chi mà không thấy thu. Có lẽ chòm sao này không nên đưa ra lời khuyên tiền bạc cho bất cứ ai, vì bản thân còn đang phải loay hoay xử lý các vấn đề.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử vào ngày đầu tuần thứ 2 này, có lẽ bạn không nên quá vội vàng và khẳng định hay chắc chắn về điều gì đó, bởi chưa chắc bạn thấu hiểu được mọi chuyện đâu. Công việc hiện tại của chòm sao này đang gặp phải những rào cản và khó khăn.

Tình hình tài chính của chòm sao này vào ngày hôm nay sẽ có những khởi sắc nhất định và có lẽ bạn không phải suy nghĩ quá nhiều hoặc là răn trở về tiền nong hay chi tiêu. Nhưng bạn lập kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm cho bản thân có một khoản dự phòng cần thiết.

Về phương diện sức khỏe, lời khuyên cho Song Tử không nên sử dụng quá nhiều đồ ăn chiên rán có quá là nhiều dầu mỡ. Bởi vì có lẽ nó sẽ là cách tốt nhất giúp cho cơ thể chế những chất độc do cách nấu nướng này gây ra.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải vào ngày hôm nay xảy ra những phản ứng mạnh mẽ khiến cho người đối diện phải bất ngờ. Có lẽ chòm sao này nên tinh tế, khéo léo và nhẹ nhàng hơn khi bày tỏ ý kiến của cá nhân của mình. Điều đó mang đến hiệu quả tích cực nếu như đang mong muốn bày tỏ điều gì đó mà bản thân theo đuổi.

Trong mặt sức khỏe, có thể thấy rằng chòm sao này đang mặc tình trạng mất ngủ kéo dài khiến cơ thể kiệt sức. Chính một giấc ngủ sâu sẽ giúp cho cơ thể được nghỉ ngơi và tăng cường được khả năng tập trung và ý kiến sáng suốt nhất.

Về mặt tình cảm, có lẽ chính sự bất an mà chòm sao này đang cảm thấy có thể xuất phát bởi vì sự thiếu tin tưởng nhau. Trong tình yêu hãy tin đối phương bởi vì điều đó giúp cho bạn không khiến mình trở nên ghen tuông, buồn phiền,…

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử ngày hôm nay có vẻ như đang có xu hướng quá đam mê về điều gì đó mà bạn đã lãng quên, không quan tâm đến những vấn đề khác vì rất dễ bị chê trách. Trong phương diện công việc, bởi rất có thể bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp vì một chuyện rất nhỏ.

Về mặt tài chính trong hôm nay, lời khuyên cho Sư Tử hãy đảm bảo tình hình tài chính bạn bằng cách thử thách bản thân không mua sắm gì trong một khoảng thời gian dài. Ngoại trừ vào các thực phẩm có nhu cầu thiết yếu cho cơ thể.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này không nên giận dỗi quá đà và tùy tiện để nói ra lời chia tay hay là ly hôn. Bởi vì với phái mạnh thì khi mà họ đang phải nghe điều đó quá nhiều lần thì không ai chịu đựng được và nhún nhường cả.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ trong ngày hôm nay bạn không có các suy nghĩ lý tưởng hóa mọi chuyện lên như thế. Chòm sao này cần có những suy nghĩ đơn giản hơn thì vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng. Nếu hiểu được bản chất sự việc thì mọi dối den hoặc là khúc mắc sẽ được xử lý hết.

Tình hình tài chính của Xử Nữ trong ngày hôm nay rất ổn định. Tuy nhiên bạn không nên nghĩ tới chuyện kiếm tiền, hoặc là đầu tư làm ăn lớn là đơn giản. Vì nó sẽ khiến cho bạn tư duy này sẽ chỉ khiến bạn mất tiền và thời gian hơn thôi.

Trong tình trạng sức khỏe, việc chòm sao này nên dành ra thời gian để nghỉ ngơi sao cho hợp lý và đúng cách đấy nhé. Hãy cho bản thân mình được nghỉ ngơi và xả hơi sau những ngày làm việc vất vả và căng ca nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

12 chòm sao cho thấy Thiên Bình không nên quá suy đoán quá nhiều. Có lẽ bạn để cho cảm xúc chi phối quá nhiều. Để có một cuộc sống tốt thì bạn cần biết làm chủ chính bản thân. Đừng đi tìm thành công ở đâu xa xôi mà hãy học cách tự rút ra bài học cho mình nhé.

Về tình trạng sức khỏe hôm nay của chòm sao này đang không được ổn định cho lắm. Bạn cần duy trì được lối sống lành mạnh, để đảm bảo cho cơ thể được khỏe mạnh và tỉnh táo, sáng suốt hơn nhé.

Trong vấn đề tình cảm, có thể trong ngày hôm nay Thiên Bình sẽ nhận được trọn vẹn hạnh phúc khi bạn biết nói ra những lời khen, hay là lời động viên hoặc lời khuyến khích khi nửa kia của mình làm điều gì cho bạn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp trong hôm nay sẽ gặp nỗi buồn vu vơ mà chính bạn cũng không rõ nguyên nhân là gì. Không nên nên cố gắng để biện lý do, mà thay vào đó bạn cần dành ra nhiều thời gian hơn cho công việc.

Về mặt sức khỏe hôm nay của chòm sao này sẽ không có gì thay đổi nhiều. Nhưng Bọ Cạp nên biết trong Protein động vật có chứa những tác nhân phát triển của những tế bào khối u, do đó bạn hãy dùng protein đến từ thực vật ví dụ: loại đậu, hạt, tảo, yến mạch nhé.

Tình hình tài chính ngày đầu tuần của Bọ Cạp cũng không có quá nhiều biến động gì cho lắm. Hiện tại nếu chòm sao này đang có sở thích mua sắm những món đồ nào đó thì hãy cứ mua gì đi đấy nhé. Tuy nhiên hơn hết hãy chú ý rằng mua gì cũng phải nằm trong kế hoạch.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã lấy lại được sự mạnh mẽ và sự nhiệt huyết quyết tâm đã đánh mất lâu nay. Tuy nhiên sự thật rất phũ phàng, nó lại là điều bạn cần phải hiểu và chấp nhận chúng, tránh gây ra những sai phạm tái diễn nhé. Bạn cần mạnh mẽ để chấp nhận và cũng đừng quên tìm ra phương hướng tiếp theo cho mình đấy.

Về mặt tình cảm, Nhân Mã có lẽ nên giữ tình yêu luôn đẹp và đầy sức sống như hiện tại mà chòm sao này đang có với nửa kia nhé. Đừng cho rằng họ nhận lời yêu bạn là bạn sẽ an tâm không cần phải vun vén tình cảm gì cả đó nhé.

Tình hình tài chính hôm nay của Nhân Mã đang có dấu hiệu bị ảnh hưởng nhất định vì sự cả nể, và do sự cố gắng giúp đỡ người khác khiến cho bản thân sẽ chịu ảnh hưởng. Vì thế rất có thể bạn sẽ mất trắng đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao cho thấy Ma Kết trong ngày đầu tuần này gặp phải một vài sự cố không mong muốn xảy đến. Tuy nhiên bạn lại không đủ có thể mạnh mẽ chống đỡ và xử lý được nữa. Trong công phương diện việc, bạn không nên bỏ qua những tín hiệu không tốt, mà chỉ khăng khăng chạy lấy số lượng nhé.

Về mặt tình cảm, Ma Kết nên tạo ra cho mình bầu không khí tươi vui trong gia đình để mỗi khi bước vào nhà sau một ngày làm việc dài với đầy sự mệt mỏi, đối phương sẽ cảm thấy được an ủi hơn nhiều.

Trong tình trạng sức khỏe, sự áp lực dồn nén do công việc sẽ khiến cho bạn mệt mỏi, và không thể nào có đủ được năng lượng để duy trì suốt cả ngày dài được. Khi nào cần nghỉ ngơi thì để cho bản thân được nghỉ ngơi nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình là một người rất biết cảm thông, và chia sẻ với mọi người, đủ nhìn xa trông trộng để cảm thông suốt mọi chuyện xung quanh. Bạn tự nhắc nhở mình không nên đối đầu với ai đó ngày thứ 2 này. Có thể là vì bạn muốn bảo vệ người khác nhưng nó lại đi ngược lại đấy.

Hôm nay bạn đang có một xu hướng mua sắm nhiều hơn hết vào ngày đầu tuần này có lẽ cũng do có sự ảnh hưởng của sự giao lưu bạn bè. Hãy biết hạn chế mua các món đồ không phù hợp và thật sự cần thiết cho bản thân nhé.

Về tình trạng sức khỏe, hãy tạo cho bản thân một thói quen tập thể dục để cho cơ thể được khỏe mạnh và dẻo dai hơn, Bảo Bình có thể đỗ xe xa hơn điểm đến hoặc đi cầu thang bộ thay vì việc đi thang máy để có thêm thời gian luyện tập nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ trải qua một số khó khăn, và ngại ngùng lớn trong việc bày tỏ cảm xúc của mình với người ngoài. Trong công việc bạn không nên có suy nghĩ tới việc cầm con kiến nhưng lại muốn có con voi, chòm sao này nên hiểu rằng năng lực mình là có hạn, nên chọn công việc mà khả năng đấynhé.

Về mặt tình cảm, chòm sao này nên học cách để có thể lắng nghe để hai bạn được xích lại gần nhau hơn nữa. Bạn không nên suy nghĩ là chỉ đối phương mới có trách nhiệm ở bên cạnh những lúc mà mà mình buồn.

Tình hình tài chính hôm nay của Song Ngư đang có dấu hiệu suy giảm, hôm nay rất có thể nhiều bạn vẫn còn đang rỗng túi và cảm thấy lo lắng khi một số khoản tiền chi tiêu vẫn còn chưa được thanh toán.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat