Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 18/05/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay Sư Tử có lối suy nghĩ thông minh, lành mạnh và đúng đắn. Đây chính là cách bạn thể hiện chính mình, nhờ vậy mà công việc diễn ra trôi chảy, thuận lợi không gặp bất cứ trở ngại nào.

Hm160-s3-5858-cau-da-quang-xanh-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Đá Dạ Quang Xanh

1. Bạch Dương thứ hai ngày 18/5/2020

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đừng cố thể hiện rằng mình có tài, mình giỏi hơn người khác, vì bạn càng cố tỏ ra như vậy thì càng dễ bị tổn thương hơn và đặc biệt sẽ có người lợi dụng điều đó.

Chúng ta không thể có được mọi thứ bản thân mong muốn cũng như không thể làm mọi thứ cùng lúc được. Vì vậy đôi khi bạn phải từ bỏ một thứ này để có một thứ khác, nghĩa là hãy biết chấp nhận nó để tập trung làm một việc, dù ít nhưng tốt nhất có thể.

Nếu bạn bị mất ngủ, nhưng không thường xuyên thì việc mất ngủ đó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động ban ngày. Vì thế đừng lo lắng hay sợ sệt việc mất ngủ, bởi bạn càng nghĩ nhiều thì càng dễ bị mất ngủ hơn đấy.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 18/5/2020

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một tình yêu rất đẹp. Người ấy luôn chăm sóc bạn chu đáo bằng tình yêu thương vô bờ bến, khiến cho mọi người xung quanh nhìn thấy không khỏi ghen tỵ và ngưỡng mộ. Hãy tận hưởng và trân trọng những giây phút hạnh phúc này nhé.

Bạn luôn muốn sống một cuộc sống bình yên, không lo lắng suy nghĩ, không bon chen hay ganh đua với bất kì ai để có thể tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái. Đó cũng chính là lí do mà bạn luôn giữ được tinh thần tích cực mỗi khi đối mặt với khó khăn, thử thách.

Chòm sao này đã biết lắng nghe cơ thể của mình hơn, nhờ vậy mà sức khỏe cũng cải thiện rất nhiều. Trước đây bạn luôn chủ quan và chịu đựng đến khi tình trạng trở nên tồi tệ mới bắt đầu quan tâm. Nhưng bây giờ mọi thứ đã khác, bạn biết chăm sóc cho bản thân mình hơn.

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 18/5/2020

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ hai này Song Tử có óc phán đoán rất tốt vì vậy khi quyết định việc gì thì hãy lắng nghe sự mách bảo từ bên trong nhé, bạn sẽ đưa ra được những quyết định sáng suốt cho chính bản thân mình.

Một kế hoạch tài chính khôn ngoan chính là ngay khi lĩnh lương hãy trích ra một khoản để tiết kiệm, sau đó cân nhắc số tiền cần chi tiêu còn lại. Nếu bạn thực hiện nó thường xuyên thì sẽ nhận ra hiệu quả đặc biệt từ thói quen này.

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 18/5/2020

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc của Cự Giải không có biến động. Mọi thứ vẫn diễn ra đều đều như mọi ngày. Có lẽ bạn đang cảm thấy nhàm chán với công việc hiện tại và muốn thay đổi mới mẻ hơn. Tuy nhiên đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn làm điều đó đâu. Bạn luôn cho rằng mình đúng, suy nghĩ bảo thủ và cố chấp.

Đôi khi mọi chuyện không hoàn toàn do lỗi của người ấy đâu nhé mà chính bản thân cũng góp phần vào nữa đó. Đừng quá căng thẳng như vậy, có chuyện gì đi chăng nữa thì cũng hãy bình tĩnh nói chuyện với nhau nhé.

Có vẻ như chòm sao này đang gặp một chút khó khăn trong vấn đề tài chính. Một số chuyện phát sinh ngoài tầm kiểm soát của bạn khiến bạn vô cùng bối rối và lo lắng. Đừng ngại ngùng mà không nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè hay người thân nhé.

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 18/5/2020

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử có lối suy nghĩ thông minh, lành mạnh và đúng đắn. Đây chính là cách bạn thể hiện chính mình, nhờ vậy mà công việc diễn ra trôi chảy, thuận lợi không gặp bất cứ trở ngại nào.

Thế nhưng chòm sao này lại cảm thấy thật khó để tìm được một người bạn tri kỷ, bạn thấy cô đơn, lạc lõng vì chẳng có ai hiểu được mình cũng như có khả năng đánh giá trí tuệ của mình. Hãy thử tìm kiếm ở những người đồng nghiệp, biết đâu có người cùng tầm tư tưởng với bạn mà bạn chưa nhận ra đấy.

Nhiều người vẫn thường gặp tình trạng khi lĩnh lương xong trừ đi các khoản chi tiêu thì số tiền để tiết kiệm còn quá ít ỏi. Nếu chi tiêu như vậy thì rất khó để bắt đầu kế hoạch tích lũy cho bản thân. Vì vậy bạn nên trích luôn ra một khoản để tiết kiệm rồi mới tính tới các khoản chi dùng khác.

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 18/5/2020

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ gặp nhiều chuyện đen đủi không như ý. Công việc vốn đang tiến triển tốt đẹp bỗng dưng lại gặp trở ngại, mà phần lớn là do bạn đã quá nóng vội và hấp tấp khiến cho kế hoạch không được chu toàn, phát sinh ra những lỗi không đáng có.

Đã đến lúc bạn cần phải thay đổi, cứ giữ mãi sự bốc đồng sẽ khiến tình cảm của bạn và người ấy thêm rạn nứt đấy. Ai cũng có lí do của mình, hãy cho đối phương cơ hội giải thích mọi việc nhé. Đừng vội áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác khi bạn chưa thực sự hiểu rõ câu chuyện.

Sức khỏe của bạn có chuyển biến dấu hiệu tích cực. Hôm nay bạn nên dành thời gian tối cho người mình yêu. Đi ăn, đi xem phim hay đi chơi đâu đó với nửa kia giúp hai bạn giải tỏa được mọi căng thẳng và thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 18/5/2020

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có cơ hội thử thách bản thân khi bạn có cảm giác mọi người đang quay lưng lại với bạn. Mọi điều trong cuộc sống đều có thể xảy ra, bạn cần sự tỉnh táo chứ không phải mù quáng tin người đâu nhé.

Trong chuyện tiền bạc, bạn khá thoải mái, nhưng nếu sau khi đã dành một khoản tiết kiệm và thanh toán hết những khoản nợ mà vẫn còn dư một chút thì hãy thử tìm hiểu các cơ hội đầu tư khác để giúp tiền sinh sôi nảy nở tiếp. Chế độ ăn giàu bột đường như cơm bún, phở mì rất tốt cho những người muốn tăng cân.

8. Tử vi Bọ Cạp thứ hai ngày 18/5/2020

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp sẽ không có được những điều mình muốn. Tình yêu không phải là thứ có thể gượng ép, nó cũng rất mong manh, có thể đến và đi một cách dễ dàng. Có những thứ chúng ta chẳng thể giữ nổi cho riêng mình. Vì vậy bạn hãy học cách chấp nhận những điều đó một cách tự nhiên nhé. Điều quan trọng là bạn nên trân trọng những người luôn ở bên lại bên cạnh những lúc bạn gặp khó khăn, thử thách. Nếu ai đó đã muốn ra đi thì đừng níu kéo thêm làm gì cũng vô ích thôi. Hãy cứ sống tốt, tận hưởng cuộc sống của chính mình mới là hạnh phúc.

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ hai ngày 18/5/2020

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chòm sao này làm việc gì cũng cảm thấy dễ chịu, thoải mái, các mối quan hệ xung quanh hài hòa, được người khác giúp đỡ trong công việc, đừng quên nói lời cảm ơn tới người đã giúp đỡ mình nhé.

Các chất có trong đồ ăn vặt còn đẩy nhanh dấu hiệu lão hóa, gây ra các biến chứng liên quan đến tuổi tác như vôi hóa tim mạch, thận mãn tính, đau cơ, teo da… vì thế cần cố gắng loại bỏ dần.

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 18/5/2020

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có phần cố chấp và áp đặt, điều đó đó khiến cho tình yêu của bạn trở nên ngột ngạt và mệt mỏi. Người ấy không hiểu nổi tại sao bạn lại khó chịu đến thế, mối quan hệ đi vào bế tắc. Bạn cần học cách lắng nghe nhiều hơn, nếu không muốn tình trạng trở nên tồi tệ hơn.

Cung hoàng đạo này còn độc thân thì có lẽ hôm nay không phải là ngày mà một nửa của bạn xuất hiện đâu. Hãy mở lòng mình hơn, đừng lúc nào cũng đặt ra những tiêu chuẩn quá cao như vậy, chờ mãi mà chẳng thấy sự hoàn nào xuất hiện trước mắt mình.

Mùa hè này khi bạn đi ra ngoài hãy nhớ bôi kem chống nắng để có thể bảo vệ làn da nhé. Nếu bạn không muốn da mình bị cháy nắng và phải vất vả để lấy lại làn da của mình. Hơn thế nữa việc này còn giúp bạn trẻ lâu hơn khi chống lại tác động của các tia UV đấy.

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 18/5/2020

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tính tình Bảo Bình hôm nay trở nên dễ chịu, nói năng từ tốn nên có lợi có những công việc mang tính xã giao, xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Nhờ vậy con đường tiến thân thuận lợi dễ dàng hơn, cần tận dụng thật tốt để thăng tiến hơn nhé.

Chuyện tình cảm của chòm sao này hoàn toàn tốt đẹp. Hãy tranh thủ thời gian buổi tối để tụ họp bên gia đình, cùng trò chuyện và lấy lại tinh thần cho tất cả các thành viên sau một tuần mệt mỏi.

Tích cực tập luyện thể dục thể thao giúp làm chậm quá trình lão hóa, khiến con người tươi trẻ hơn so với tuổi thật. Do đó, Bảo Bình đừng ngại tập luyện mỗi ngày, việc này còn tốt hơn là việc chăm chỉ dùng dưỡng da.

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 18/5/2020

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có một ngày may mắn, công việc suôn sẻ mà chuyện tình cảm cũng rất êm đẹp. Bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn. Không những thế bạn lại được mọi người yêu mến nhờ sự hòa động và nhiệt tình, điều đó rất tốt cho công việc của bạn đấy.

Cung hoàng đạo thích sự thoải mái, không đòi hỏi với nửa kia của mình nhiều, chính điều đó giúp bạn hạnh phúc hơn với những gì mình đang có. Không quá sân si, cũng không ganh tị với ai, mọi thứ trong cuộc sống trở nên vô cùng yên bình và nhẹ nhàng.

Bạn cũng không có nhiều tham vọng trong công việc, chỉ là luôn cố gắng hết sức, phát huy hết năng lực của mình mà thôi. Tuy nhiên điều đó lại giúp chòm sao này dễ dàng thành công hơn và đạt được mục tiêu một cách nhanh chóng mà không gặp phải quá nhiều khó khăn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat