Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 15/04/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày hôm nay những cô nàng Song Tử có nguy cơ sẽ “chết đuối” trong chính những suy nghĩ của mình. Bạn mong muốn tìm được một “liều thuốc tiên” để hóa giải tất cả những vấn đề mà mình đang gặp phải. Chỉ cần một chút sai lầm, nó sẽ dẫn đến những hậu quả vô cùng nghiêm trọng đó nha. Đừng từ chối sự giúp đỡ của những người thân thiết nếu bạn muốn thoát khỏi tất cả những rắc rối đó nhé.

S6880-di-lac-phi-thuy-khung-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Phật Di Lạc Ngọc Phỉ Thúy

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương nên sắp xếp lại công việc của mình cho thật gọn gàng, ưu tiên những thứ cần làm trước thay vì cứ cố làm nhanh cho xong mà cuối cùng cũng không biết rồi sẽ đi đâu về đâu. Bạn cố gắng chọn thời điểm thích hợp trong ngày để sắp xếp nhé.

Thay vì luôn giữ vị trí chủ động trong chính câu chuyện tình yêu của mình, những cô nàng Bạch Dương hãy kiên nhẫn chờ đợi và liên tục gợi ý cho “người ấy” biết rằng những điều mà bạn thực sự mong muốn là gì nhé.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên thận trọng khi đầu tư và cố gắng sử dụng tiền bạc một cách thật hiệu quả. Đừng hành động nóng vội vì điều đó chỉ khiến bạn chịu thiệt hại nặng nề mà thôi. Hãy cố gắng đồng cảm với mọi người xung quanh, kể cả khi bạn không thực sự đồng tình với quan điểm của họ thì cũng hãy lựa lời mà nói. Đừng nóng giận hay phán xét họ vì những điều đó. Ai cũng có những quan điểm của riêng mình.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là người khá nhẹ nhàng, điềm đạm nhưng hôm nay bạn lại dễ vướng phải những chuyện thị phi không đáng có, tranh cãi với người khác. Song Tử càng muốn giải quyết hài hòa thì đối phương lại càng làm quá, thế nên nếu không cứng rắn quyết liệt thậm chí bạn còn dây dưa và phiền phức nhiều hơn.

Ngày hôm nay những cô nàng Song Tử có nguy cơ sẽ “chết đuối” trong chính những suy nghĩ của mình. Bạn mong muốn tìm được một “liều thuốc tiên” để hóa giải tất cả những vấn đề mà mình đang gặp phải. Chỉ cần một chút sai lầm, nó sẽ dẫn đến những hậu quả vô cùng nghiêm trọng đó nha. Đừng từ chối sự giúp đỡ của những người thân thiết nếu bạn muốn thoát khỏi tất cả những rắc rối đó nhé.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đừng vội vàng quyết định bất cứ việc gì cả. Nếu không thể tự lên cho mình kế hoạch thực hiện cụ thể thì bạn sẽ chẳng bao giờ có thể giải quyết công việc một cách nhanh gọn và tối ưu được. Tuy nhiên, dù bạn có muốn làm gì đi chăng nữa thì cũng nên cố gắng ứng xử một cách khéo léo hơn nhé, đừng để sự bảo thủ cố chấp làm ảnh hưởng tới tương lai sự nghiệp của bạn.

Hôm nay không phải thời điểm để bạn bắt đầu một điều gì đó mới mẻ. Trước khi bước vào một lĩnh vực nào đó, bạn hãy chắc chắn rằng mình có đầy đủ khả năng và kiến thức về điều đó đã nhé. Nếu cảm thấy cần thiết, bạn cũng nên tham khảo ý kiến và xin lời khuyên từ những chuyên gia về lĩnh vực này nữa nha.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần học cách vượt qua sự thất vọng, trầm cảm cũng như thói quen bám vào quá khứ của mình. Những việc đã qua hãy để cho nó qua, dù đó là tốt đẹp hay không nó cũng chỉ là bài học để bạn trưởng thành hơn. Không chỉ thế, Sư Tử chớ vội bỏ cuộc khi phải đối mặt với những khó khăn ngày hôm nay.

Ngày hôm nay những cô nàng Sư Tử đã có thể dẹp bỏ những nỗi lo lắng của mình rồi. Hầu hết những kế hoạch của bạn đều sẽ được thực hiện một cách chính xác theo dự định đó nha. Có lẽ điều này sẽ không xảy ra nếu không có sự giúp đỡ của một người nào đó. Hãy gửi đến họ lời cảm ơn một cách chân thành nhất có thể bạn nhé.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thần may mắn sẽ mỉm cười với Xử Nữ nhưng đồng thời cũng sẽ có rất nhiều rắc rối có thể xảy ra. Động lực làm việc của Xử Nữ hôm nay rất lớn và có thể bạn sẽ bắt đầu áp dụng chiến lược mới của mình vào công việc. Tuy nhiên, trong vấn đề giao tiếp của mình, Xử Nữ rất dễ xảy ra bất đồng, mâu thuẫn. Hãy thật tỉnh táo để không vướng vào những chuyện không đâu nhé.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình trở nên sáng tạo và nhanh nhạy hơn so với bình thường, ấy thế nhưng cũng đừng để tâm trí mình quá xa rời thực tế vì bạn sẽ bị nhầm lẫn giữa ảo tưởng và hiện thực. Hãy lập cho mình bản kế hoạch công việc thật rõ ràng, cụ thể. Tuy nhiên cũng đừng đo lường thành công bằng các danh mục đầu việc, thay vào đó bạn nên cố gắng hoàn thành công việc đúng thời hạn đã định ra từ trước.

8. Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động nhưng điều đó cũng khiến bạn dễ rơi vào trạng thái suốt ngày mơ mộng. Bạn trở nên nhạy cảm hơn và dễ dàng phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống. Bởi vậy, hôm nay Bọ Cạp cần tránh xa những tiêu cực và gặp gỡ những điều tích cực để có thêm động lực làm việc.

Có khả năng ngày hôm nay những cô nàng Bọ Cạp sẽ quyết định thực hiện một dự án kinh doanh nào đó thì phải. Sẽ có một vài vấn đề gây tranh cãi, và bạn nên đặc biệt quan tâm đến điều đó. Sẽ tốt hơn nếu bạn có được sự trợ giúp từ một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này đấy.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Rất có thể những cô nàng Nhân Mã ngày hôm nay sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi bởi những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Bạn bè và người thân của bạn tất nhiên sẽ vây quanh để an ủi bạn vì điều đó. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn dành thời gian để ở một mình. Điều đó sẽ giúp bạn lấy lại sự cân bằng trong cảm xúc của mình nhanh hơn đó nha.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu Ma Kết có ý định theo đuổi sự hoàn hảo thì tốt nhất bạn nên từ bỏ ý định này bởi đây là việc rất tốn tiền kém tiền bạc cũng như công sức. Thay vào đó, bạn nên gắng sức để hoàn thành công việc và nhiệm vụ của mình cho thật tốt.

Ngoài ra túi tiền của bạn cũng đang réo gọi đó, bạn nên tiết kiệm chi tiêu, không mua sắm những gì thật sự không cần thiết nhé.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày hôm nay những cô nàng Bảo Bình sẽ đứng trước những quyết định khó khăn trong công việc cũng như chuyện tình cảm của mình đó nha. Khi đưa ra những quyết định này, hãy nghe những gì mà trực giác của mình mách bảo, nhưng cũng đừng quên tham khảo những lời khuyên từ những người xung quanh mình nữa bạn nhé.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang cảm thấy khá bất ổn và có xu hướng suy diễn mọi chuyện theo hướng tiêu cực. Điều này có thể gây ra cho bạn những bất lợi liên quan đến chuyện công việc và tình yêu. Lời khuyên cho Song Ngư là bạn nên chọn cho mình một góc riêng để tránh xa tất cả, bạn cần thời gian để tĩnh tâm.

Ngoài ra, hôm nay Song Ngư cũng cần cẩn thận với những vấn đề liên quan tới tiền bạc, nhất là với việc đầu tư liên quan đến sự may rủi, bốc thăm may mắn,…


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat