Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 13/02/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cự Giải sẽ có hứng thú với những điều mới mẻ trong cuộc sống của bạn. Điều đó thôi thúc cung hoàng đạo này học tập và đọc nhiều hơn để thỏa mãn sự tò mò của bản thân. Hãy tự lực, đừng tưởng ra sự quan tâm của người khác sẽ giúp cho bản thân chữa lành mọi sự tổn thương.

s6491-ve-mat-meo

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ve Sầu Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói chủ nhật ngày 13/2/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ thể hiện hơn nhiều vào hôm nay, do đó chòm sao này sẽ thực hiện mọi thứ quyết liệt hơn và không đắn đo suy nghĩ rất nhiều. Có những chuyện bạn nên bỏ qua khi ai đó làm không được theo như ý kiến của bạn.

Cung hoàng đạo này hãy nên cố gắng duy trì lối sống sinh hoạt lành mạnh và thói quen ăn uống một cách khoa học. Việc này cũng giúp chòm sao này có thể đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh ung thư từ sớm đó nhé.

Những ai còn đang độc thân nên tận hưởng cuộc sống hiện tại và sẽ không quên tiếp tục lạc quan chờ đợi đến khi mà sẽ gặp được người mang đến một cuộc sống bình dị, hạnh phúc như những gì mà bạn đang mong muốn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 13/2/2022 cho thấy Kim Ngưu thấy được tinh thần lạc quan, vui vẻ. Cung hoàng đạo này sẽ thường có góc nhìn mới khi đánh giá mọi việc trong ngày này và điều đó cũng rất giá trị. Hôm nay dù cho có bị đẩy vào thế khó bạn vẫn phải nhắc nhở mình phải giữ vững lương tâm đấy nhé.

Bạn không nên quá nợ nần quá nhiều cho việc đầu tư cũng như mua sắm, nhất là không phải khi nào chòm sao này cũng kiểm soát được. Bản chất của nợ nần cũng giống như đòn bẩy vậy, Kim Ngưu sẽ phải hiểu được rằng một khi bản thân còn không trả được những khoản nợ thì nó đồng nghĩa với vấn đề gì.

Hãy hoàn toàn nghỉ ngơi khi có thời gian để bản thân sẽ có thể sớm hồi sức, cứ coi đây là quãng thời gian để mình có thể được nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng cho bản thân trong những hành trình sắp tới.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là một người tương đối là bảo thủ và thận trọng. Cung hoàng đạo này có phẩm chất cá nhân tuyệt vời nhiều người ngưỡng mộ tuy nhiên lại không phải ai cũng làm theo được. Có lúc chòm sao này lãng phí thời gian ngồi nghĩ ngợi và sinh ra tiêu cực. Song Tử sẽ chỉ cần bận rộn, mình sẽ chẳng còn thời gian để có thể phiền não nữa.

Bạn nên để dành tiền ít nhất 1 năm để đảm bảo rằng chất lượng cuộc sống và chi phí hàng ngày của bản thân sẽ không bị ảnh hưởng, nếu không, trong lòng bạn sẽ trở nên khó yên khi làm việc gì đó liên quan tới việc quyết định tiền bạc.

Chòm sao này vẫn đang vương vấn quá nhiều về chuyện quá khứ và khó có thể mở lòng để đón nhận vấn đề tình cảm của bất cứ ai. Hãy để những chuyện cũ qua đi để chòm sao này lại được tiếp tục được hạnh phúc.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

miễn phí 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải sẽ có hứng thú với những điều mới mẻ trong cuộc sống của bạn. Điều đó thôi thúc cung hoàng đạo này học tập và đọc nhiều hơn để thỏa mãn sự tò mò của bản thân. Hãy tự lực, đừng tưởng ra sự quan tâm của người khác sẽ giúp cho bản thân chữa lành mọi sự tổn thương.

Cự Giải không nên cứ mãi liều mạng để kiếm tiền, vừa lấy tiền ra để mua lại thể trạng sức khỏe mãi như thế được. Hãy cân đối lại thời gian để bản thân sẽ luôn luôn có thể được nghỉ ngơi khi cần thiết đấy nhé.

Sự quan tâm có phần hơi thái quá của bạn đang khiến nửa kia của bạn có thể phải cảm thấy có đôi chút ngột ngạt. Bạn không nên nghĩ rằng bản thân đang muốn chăm sóc người ấy, hãy xem điều gì mới thực sự đang chờ đón từ bạn nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi ngày mới, Sư Tử sẽ trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều, cung hoàng đạo này sẽ luôn cảm thấy được sự thôi thúc, chính vì thế mà có xảy ra xung đột gì giữa cái tôi và cảm xúc. Bạn không nên để bản thân bận rộn cả ngày tuy nhiên không có quá nhiều đột phá. Hãy thay đổi cách làm việc để hàng ngày trôi qua đều có ý nghĩa hơn nhé.

Về phương diện tiền bạc giữa hai vợ chồng sẽ không nên quá rạch ròi kẻo làm rạn nứt tình cảm, mà hãy hỗ trợ lẫn nhau mới là thượng sách đấy nhé.

Chòm sao này rất thích chơi game, lướt web thâu đêm là để giải tỏa áp lực, tuy nhiên thực chất là lợi bất cập hại. Chòm sao này đang hy sinh thời gian nghỉ ngơi, nạp năng lượng của cơ thể để đâm đầu vào các trò tiêu khiển một cách vô vùng vô bổ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi phương Tây cho thấy Xử Nữ là một người rất dễ gần, thân thiện, hơn nữa chòm sao này còn hỗ trợ người khác xử lý được những vấn đề của họ nữa. Hôm nay chòm sao này hãy nên tập trung những nhiệm vụ đòi hỏi đề cao tinh thần tập thể, Xử Nữ hãy nên làm việc tốt hơn khi luôn tìm cách để ủng hộ và phát huy được tốt nhất khả năng đấy nhé.

Trước khi đi ngủ, cung hoàng đạo này hãy nên đi tắm nước nóng hay là ngâm chân trong nước ấm. Hoặc Xử Nữ nên tập thêm một vài động tác Yoga để thư giãn cho gân cốt, được dễ ngủ hơn nhé.

Bạn có lẽ không nên chê bai về những gì người ấy chưa làm được, Xử Nữ sẽ làm mất đi sự trong sáng ở tình cảm mà bản thân đang có. Hãy nhìn về điều tích cực mà đối phương đã dành cho bản thân suốt thời gian vừa qua.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ có thể xử lý được các vấn đề gai góc mà sẽ không phải ai cũng làm được. Cung hoàng đạo này sẽ không cần phải chứng tỏ bản thân là người thông minh nhất. Việc bản thân đang làm cứ im lặng làm, chòm sao này sẽ có đủ tự tin vào bản thân thì sẽ không cảm thấy đe dọa khi mà bị người khác giỏi hơn mình.

Chòm sao này hãy nên cẩn thận hơn bởi vì có người lợi dụng sự cả tin của Thiên Bình để lừa gạt mình đấy nhé. Hơn nữa, bạn cũng đừng để ai biết số tiền mà bản thân đang có là bao nhiêu đấy nhé.

Thiên Bình đang nhấn mạnh yếu điểm của người ấy khi chia sẻ với mọi người xung quanh, không nên để những lời bàn ra tán sẽ gây ra sự tổn thương cho đối phương đấy bạn nhé. Dù cho có bất cứ điều gì đi chăng nữa bạn cũng nên để cho nửa kia thấy được sự tôn trọng và quý mến của bạn với họ nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp có sự bất đồng quan điểm bởi vì có góc nhìn hoàn toàn khác với tất cả mọi người xung quanh. Cung hoàng đạo này đừng để câu chuyện đi quá xa bởi vì những lời nói có vẻ thách thức của bản thân. Bọ Cạp hãy nên biết điểm dừng, biết mềm nắn rắn buông. Mọi chuyện từ phát ngôn, làm việc cũng hãy nên đặt trong giới hạn hợp lý đó nhé.

Cá được cho là một trong các món ngon có chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn gà, vịt, ngan và dù cho có ăn nhiều cũng không dễ gây béo phì. Chòm sao này hãy nên thường xuyên ưu tiên món này trong bữa ăn gia đình hơn nữa đấy nhé.

Bọ Cạp là người tự tin, cứ tự tin trò chuyện với mọi người, chòm sao này sẽ có nhiều cơ hội lọt vào mắt xanh của rất nhiều người đấy nhé. Và việc bạn cần làm là hãy nên tìm kiếm cho mình một đối tượng phù hợp nhất với mình đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vào ngày hôm nay cần phải hết sức tập trung vào những việc giúp bản thân có được sự tĩnh tâm. Thời gian qua chòm sao này đã trải qua quá nhiều điều căng thẳng rồi. Bạn không nên ghen tị với thành công của ai đó, mà hãy cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để gặt hái được thêm nhiều thành công hơn nữa nhé.

Chòm sao này đang rất phân vân không biết sẽ quản lý tiền, ví dụ như gửi tiết kiệm an toàn nhưng sinh lời ít. Đầu tư mạo hiểm tuy nhiên lại lợi nhuận cao. Chòm sao này sẽ phải tự tìm hiểu để có nhiều kiến thức hơn về vấn đề tiền bạc.

Trước khi đi ngủ, bạn hãy nên đặt điện thoại về chế độ im lặng và tắt hết mọi thông báo. Sau khi hình thành được cho bản thân một thói quen ngủ sớm, sức khỏe và tinh thần của Nhân Mã cũng sẽ trở nên ổn định, đầu óc cũng sẽ minh mẫn hơn nhiều đấy nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết sẽ đủ nghĩ thấu đáo vấn đề và có được các quyết định riêng cho bản thân mà không phải ai cũng có thể thay đổi được họ. Chòm sao này không tìm cách để liên tục trau dồi bản thân. Trước khi muốn làm việc tốt, chòm sao này cũng cần phải học cách để trở thành người tốt đã nhé.

Với một nhu cầu mua sắm của Ma Kết đang ngày càng tăng lên, tuy nhiên chòm sao này sẽ cần hạn chế việc chi tiêu cho các món đồ đang không thực sự cần thiết đấy nhé.

Nên chòm sao này đang rất chăm chỉ tập luyện nhiều hơn để có thể tránh được việc suy nghĩ quá nhiều. Việc mà bạn tập luyện, vận động thường xuyên sẽ có thể giúp cho bản thân giảm thiểu được nguy cơ bệnh tật một cách hết sức hiệu quả.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 chòm sao Tây phương chỉ ra rằng Bảo Bình sẽ không thể đủ bình tĩnh khi đối mặt với áp lực, hơn nữa chòm sao này có thể phản ứng quá lên khi mọi chuyện không diễn ra như kế hoạch. Cung hoàng đạo này sẽ cần chủ động sẵn sàng can thiệp vào những tình huống khó khăn khi mà cần thiết.

Bạn nên biết tích lũy những đồng tiền đã kiếm được giúp cho mình có thể hạn chế rủi ro về tài chính trong trường hợp khẩn cấp hay là tiết kiệm cho một khoản mua sắm lớn mà bản thân không đủ khả năng chi trả cùng một lúc.

Một lời nói đùa của chòm sao này sẽ cũng dễ bị người ấy hiểu nhầm trong ngày chủ nhật này. Do đó, khi giao tiếp với đối phương thì bạn nên lựa chọn từ ngữ cho phù hợp hơn đấy nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư sẽ có được sức quyến rũ đặc biệt với mọi chuyện xung quanh mình, hơn nữa đó là một con vật. Chòm sao này cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt trong ngày này. Mọi chuyện cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn trong hôm nay khi bạn khiêm nhường, và biết lắng nghe nhiều hơn đấy nhé.

Cung hoàng đạo này sẽ nên thường xuyên chọn phương pháp luộc và hấp ăn nhạt và hạn chế sử dụng thêm những chất phụ gia khi nấu ăn. Việc này sẽ có thể đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp, và mỡ máu đấy nhé.

Mỗi người sẽ cần phải biết xây dựng một quy tắc ứng xử văn minh cho riêng mình với những người khác giới. Điều đó sẽ càng tăng sự tôn trọng của đối phương dành cho bạn hơn đấy nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat