Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 28/02/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sư Tử đang thể hiện bản lĩnh của bản thân mình trong ngày này. Không có điều gì sẽ làm khó được bạn cả. Kể cả với những thử thách khó khăn nhất, với khả năng của mình và sự nhanh nhạy, linh hoạt vốn có, chòm sao này sẽ đều có thể vượt qua chúng một cách dễ dàng và nhẹ nhàng nhất.

ln021-heo-xanh-tren-bui-mau-don-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Heo Xanh Trên Mẫu Đơn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói chủ nhật ngày 27/2/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương nên điều chỉnh lại thái độ của bản thân đấy nhé. Chòm sao này không nên quá nóng giận mà nói ra những lời nói thiếu đi sự suy nghĩ làm cho đối phương sẽ cảm thấy tổn thương đó nhé.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa hai bạn cũng đang không được mấy hài hòa. Có vẻ như là những hiểu lầm khiến cho khoảng cách giữa bạn và đối phương đang ngày càng xa nhau hơn nhiều đó nhé.

Về tình trạng sức khỏe, thời tiết hiện tại đang có chút thay đổi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của chòm sao này. Bạn nên chú ý chăm sóc của mình nhiều hơn nữa đấy nhé, để tăng sức đề kháng chống lại bệnh dịch nhé.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tử vi 27/2/2022 cho thấy Kim Ngưu sẽ không ngừng sáng tạo và thể hiện ra các khía cạnh mới của mình. Năng lực của chòm sao này đã được chứng minh bằng những thành quả lớn mà bạn đã đạt được. Mọi người sẽ đều phải công nhận những sự đóng góp quan trọng của bạn mà thôi.

Túi tiền của chòm sao này chưa có khi nào lại được rủng rỉnh đến thế. Những nguồn thu nhập của bạn đang ngày một tăng lên rất nhiều. Đây cũng là thời điểm tốt để chòm sao này có thể tham khảo những dự án đầu tư mới có nhiều triển vọng.

Với sức hút rất riêng của bản thân, những người độc thân sẽ dễ dàng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người khác giới. Nếu như bạn đang cảm thấy ai đó phù hợp với mình, hãy bật đèn xanh và cho đối phương có được cơ hội được tìm hiểu bạn nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ trở nên mâu thuẫn với chính bản thân. Nhất là trong phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này đang cảm thấy chán nản với mối quan hệ hiện tại, tuy nhiên lại không thể tự nói ra những suy nghĩ trong lòng cho đối phương và bản thân có cơ hội được gỡ rối.

Các công việc vẫn còn tồn đọng sẽ khiến cho chòm sao này có một ngày thứ 7 rất bận rộn. Hãy tập trung hoàn thành mọi chuyện một cách nhanh chóng, và đừng chần chừ gì thêm nữa nhé.

Thể trạng của chòm sao này sẽ không được cải thiện nhiều trong khoảng thời gian này. Có lẽ Song Tử hãy nên dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn mới có thể mong có thể sớm hồi phục được nguồn năng lượng đã đánh mất đấy nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

miễn phí 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải sẽ rất khó kiềm chế mình mà để xảy ra sự xung đột không đáng. Có vẻ như mọi vấn đề đang không diễn ra theo đúng theo ý bạn do đó cung hoàng đạo này mới dễ nổi nóng như thế. Hãy bình tĩnh và xem xét lại mọi chuyện cẩn thận, Cự Giải sẽ nhanh chóng tìm ra phương hướng giải quyết đúng đắn đấy nhé.

Mối quan hệ giữa chòm sao này và những thành viên trong gia đình đang không mấy hài hòa. Sự bất đồng đang liên tục nảy sinh làm cho bầu không khí trở nên căng thẳng hơn rất nhiều đấy nhé.

Có vẻ như là túi tiền của chòm sao này sẽ có chút ảnh hưởng đấy nhé, bởi vì bạn đang tiêu xài phung phí hay đầu tư mạo hiểm trong thời điểm này thì chòm sao này hãy nên giữ chặt túi tiền của mình đó nhé. Đừng để đến lúc tiền mất tật mang rồi mới thấy hối tiếc nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi ngày mới, Sư Tử đang thể hiện bản lĩnh của bản thân mình trong ngày này. Không có điều gì sẽ làm khó được bạn cả. Kể cả với những thử thách khó khăn nhất, với khả năng của mình và sự nhanh nhạy, linh hoạt vốn có, chòm sao này sẽ đều có thể vượt qua chúng một cách dễ dàng và nhẹ nhàng nhất.

Cơ hội để bạn có thể tìm được nhân duyên của cuộc đời mình sẽ có thể sẽ đến trong ngày này đấy nhé, chòm sao này cần nhanh chóng bắt lấy cơ hội lần này đấy nhé. Việc xây dựng những mối quan hệ xã giao hài hòa sẽ chính là cầu nối giúp chòm sao này có thể tiến gần hơn đến với người thích hợp với mình.

Bạn nên duy trì thói quen tập thể dục hàng ngày để có thể nâng cao sức khỏe, và tăng cường thể lực đấy nhé. Đi bộ nhẹ nhàng hay tập yoga, hoặc là ngồi thiền sẽ chính là cách giúp tinh thần chòm sao này có thể trở nên tốt hơn nhiều đấy nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi phương Tây cho thấy Xử Nữ sẽ rất dè dặt hơn khi phải đối diện với vấn đề tình cảm. Tâm lý phòng ngự của chòm sao này sẽ khiến cho đối phương không thể nào có được cơ hội để tiếp cận bạn. Thay vì đóng chặt trái tim như thế, bạn nên mở lòng và cho những người yêu thương mình có được cơ hội để tiếp cận nhé.

Trong phương diện công việc, dù cho có gặp bất cứ khó khăn nào, chòm sao này cũng không nề hà mà kêu than, Xử Nữ vẫn luôn nỗ lực và chăm chỉ làm việc để chờ đến ngày có thể đạt được những thành công cho mình.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không có bất cứ mọi biến động nào cả. Thế nhưng, với số tiền có được trong tay, chòm sao này cũng không tiêu xài phung phí để rồi phải rỗng túi lúc nào không hay đâu nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ rất có thể đưa ra được những quyết định dứt khoát và nhanh chóng được. Cung hoàng đạo này cảm thấy do dự trước mọi sự lựa chọn, không biết liệu đâu sẽ là phương pháp tốt nhất cho mình. Nếu vẫn chưa thể tìm ra được câu lời đúng đắn nhất, bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ từ phía của mọi người nhé.

Có vẻ như là bởi vì bận rộn trong công việc mà bạn đang lơ là và thiếu quan tâm đến nửa kia của mình rồi đấy nhé. Chỉ đơn giản là một lời hỏi thăm, một tin nhắn cũng sẽ khiến cho mối quan hệ trở nên gắn bó và khăng khít hơn rất nhiều đấy nhé.

Đây là lúc cung hoàng đạo này sẽ cần hết sức tỉnh táo, không nên dễ dàng tin vào những lời ngon ngọt của người khác để rồi bị lừa mất đi số tiền đang có đấy nhé. Đến lúc bạn hiểu ra vấn đề thì cũng đã muộn rồi, vì thế hãy cẩn trọng trong mọi quyết định liên quan tới chuyện tiền bạc đó nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp có một ngày thứ 7 rất suôn sẻ và vô cùng thuận lợi. Cung hoàng đạo này sẽ không còn phải lo lắng vấn đề gì nhiều trong ngày này. Mọi chuyện đều đã được sớm được giải quyết ổn thỏa trước đó hết rồi. Chỉ cần cung hoàng đạo này có sự tập trung và chú ý thì kết quả đạt được sẽ như mong đợi của bạn mà thôi.

Mối quan hệ giữa hai bạn đang ngày càng thêm nồng nàn và thắm thiết hơn rất nhiều đó nhé. Nhất là sau khi những mâu thuẫn, và các cuộc tranh cãi được hóa giải, khi bạn và đối phương đã thêm hiểu hơn về nhau.

Nếu bạn nuông chiều bản thân mình quá, thì sẽ chính là nguyên do khiến cho tình trạng sức khỏe của bản thân sẽ bị sụt giảm đi nhiều đây nhé. Hãy nhanh chóng điều chỉnh là chế độ ăn uống và sự sinh hoạt của mình đi nhé, nếu không bạn sẽ phải hối hận đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có được cơ hội tỏa sáng trong ngày chủ nhật này. Các thành tích mà cung hoàng đạo này có được chính là minh chứng rõ nhất cho năng lực của chòm sao này. Được tất cả mọi người đều phải công nhận, cơ hội thăng tiến của cung hoàng đạo này sẽ càng trở nên rộng mở hơn rất nhiều.

Vận may tiền bạc sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay. Nhân mã có thể được cho, tặng hay trúng thưởng bất ngờ trong ngày hôm nay đấy nhé. Hãy sử dụng số tiền mà bản thân đang để sử dụng vào những mục đích đúng đắn nhé.

Những ai còn đang độc thân sẽ có được cơ hội gặp được người hợp với mình qua những lời giới thiệu của mọi người. Có vẻ như hai người đều sinh ra là để dành cho nhau nên mới có thể chỉ trong lần gặp đầu tiên đã có thể hợp nhau đến như vậy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết phải đối mặt với rất nhiều sự rắc rối trong ngày này. Chòm sao này phải căng để xử lý hết các vấn đề phát sinh trong phương diện công việc đấy nhé. Thế nhưng, bạn không nên tự ôm việc vào mình như thế nhé, hãy chia sẻ với mọi người nhé.

Về mặt tình cảm, giữa hai bạn sẽ không thể nào tìm được tiếng nói chung đâu nhé. Lời qua tiếng nói sẽ càng khiến cho bạn và đối phương thêm tổn thương hơn nữa thôi. Chỉ cần hai người cùng nhún nhường nhau và lắng nghe đối phương thì chắc chắn mọi chuyện sẽ được giải quyết mà thôi.

Dung nạp quá nhiều vào cơ thể những chất kích thích sẽ chính là nguyên do chính khiến cho tình trạng sức khỏe của chòm sao này đang dần trở nên yếu đi đấy nhé. Nếu không nhanh chóng điều chỉnh lại chế độ ăn uống nghỉ ngơi, bạn sẽ sớm hối hận đấy nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 chòm sao Tây phương chỉ ra rằng Bảo Bình sẽ không thể bày tỏ được nỗi lòng mình. Nếu chòm sao này có thể chia sẻ câu chuyện của bản thân thì chắc chắn là đối phương sẽ hiểu ra và sớm cho Bảo Bình một lời khuyên rất hữu ích đấy nhé.

Sự cố chấp của chòm sao này sẽ khiến cho vấn đề công việc rất khó tiến triển nhanh hơn được đấy nhé. Với cách thức làm việc mới, chắc chắn mọi chuyện sẽ được tiến triển nhanh chóng và đạt được kết quả rất cao đấy nhé.

Bạn không nên cứ than thân trách phận như thế mãi được, tiền bạc không thể tự tìm đến với bạn đâu đấy nhé. Chòm sao này sẽ cần hết sức chủ động tạo ra cơ hội cho mình để tăng thêm nguồn thu nhập đấy nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư vì sự rối trí mà không thể tìm ra câu trả lời cho bản thân. Nhất là trong phương diện tình cảm, có vẻ như chòm sao này đang vướng vào một mối quan hệ rất phức tạp. Thế nhưng, có vẻ như chòm sao này lại đang tự lừa dối mình.

Các ý tưởng táo bạo của chòm sao này đã giúp cho công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Có vẻ như Song Ngư đã ghi được điểm trong mắt của mọi người xung quanh rồi đấy nhé. Song Ngư cần tiếp tục cố gắng và nỗ lực hơn nữa nhé.

Trong thời điểm này thì dù cơ hội đầu tư có ở ngay trước mắt, chòm sao này cũng không thể nhìn ra đâu. Song Ngư sáng suốt đưa ra lựa chọn cho bản thân, đừng để mình sẽ phải hối tiếc trong tương lai nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat