Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 10/3/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Khởi đầu tuần mới may mắn nhé các cung hoàng đạo. Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày 10/3/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng thứ hai này trong mắt Song Tử, ngay cả những người lạ và người quen đều trở nên hấp dẫn lạ thường, còn hôm nay Song Ngư rất hào hứng nên sẽ là ngày tuyệt vời cho việc mua sắm đấy.

than-tai-Y133

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Thần Tài May Mắn

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay Bạch Dương không có tâm trí làm việc và điều này có thể sẽ gây ra một số vấn đề. Hơn thế nữa, bạn cảm thấy lãng mạn và nghĩ về buổi tối sẽ gặp người yêu. Nếu bạn quyết định ra ngoài thì hãy chọn một bộ quần áo hấp dẫn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một cảm giác mới về sức mạnh thể chất sẽ làm Kim Ngưu không muốn quyết tâm thực hiện dự án của mình. Tuy nhiên, bạn lại không cho phép mình mất đi đam mê dù muốn. Hãy cố gắng và bạn sẽ có một ngày vui vẻ.

Song Tử (21/5-20/6)

Hôm nay Song Tử thấy mình có tâm trạng rất lãng mạn. Trong mắt bạn, ngay cả những người lạ và người quen đều trở nên hấp dẫn lạ thường. Mọi thứ bạn gặp hay xem đều có vẻ đặc sắc hơn. Hãy dành buổi tối với người mà bạn cảm thấy đặc biệt nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Ở nhà buổi tối hôm nay với người yêu Cự Giải có lẽ sẽ rất hấp dẫn. Mối quan hệ của bạn sẽ trở nên lãng mạn hơn đấy. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn trông rất xinh đẹp nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Liên lạc với một người quan trọng có lẽ sẽ không thuận lợi với Sư Tử hôm nay. Nếu bạn đang đợi tiền thì cũng chưa chắc có được. Tuy nhiên, đừng thất vọng, bạn nên tìm đến người yêu và tận hưởng buổi tối để quên đi và chờ đến ngày mai nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bản chất Xử Nữ rất đam mê nhưng những mong muốn của bạn hôm nay sẽ đến rất bất ngờ. Bạn cảm thấy mình lãng mạn và quyến rũ hơn bình thường, không chỉ vậy bạn còn muốn dành thời gian với mọi người đặc biệt là với người yêu. Đừng ngạc nhiên nếu bạn thu hút ánh nhìn ngưỡng mộ từ những người khác, ngay cả những người xa lạ. Bạn nên nói chuyện rõ rằng và thẳng thắn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Việc liên lạc với các thành viên gia đình và những người khác nên rõ ràng, trung thực, và yêu thương. Mặc dù niềm đam mê của Thiên Bình hôm nay không tốt lắm nhưng sẽ còn nhiều cơ hội khác. Bạn thấy lãng mạn và muốn xem một thứ gì đó gợi cảm và quyến rũ. Nếu có thể, hãy sửa soạn chút rồi gặp người yêu nhé.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Một cuộc điện thoại từ người yêu sẽ đem lại niềm đam mê và sự lãng mạn cho Bọ Cạp hôm nay. Có thể bạn sẽ có nhiều việc phải làm nên không thể đáp ứng được yêu cầu của họ. Tuy nhiên, bạn nên cố gắng tạo mối quan hệ tốt với người ấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Là một người có trí tuệ rất tốt, Nhân Mã sẽ càng ngạc nhiên bởi sự gia tăng niềm đam mê lãng mạn của mình vào lúc này. Bạn muốn có kế hoạch lãng mạn vào buổi tối với một người đặc biệt. Hơn thế nữa, bạn thậm chí còn muốn được ra ngoài và mua một ít quần áo, hãy làm gì bạn thích nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết là một người lãng mạn nhưng hôm nay bạn lại thấy rất khỏe mạnh. Không chỉ vậy, bạn còn quan tâm đến ngoại hình của mình và muốn mua một ít quần áo. Màu xanh blue hoặc đỏ có lẽ sẽ thích hợp với bạn đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngay cả khi Bảo Bình đang độc thân thì hôm nay bạn cũng muốn gặp một người nào đó mà mình quan tâm. Hãy lên kế hoạch và chờ xem nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay rất đam mê và cảm thấy hào hứng. Tiểu thuyết và phim đặc sắc sẽ rất hấp dẫn. Bạn cũng muốn thực hiện kế hoạch vào buổi tối với người yêu mình. Nếu bạn vẫn chưa có người yêu thì đừng ngạc nhiên khi có một người bạn cũ trở nên gợi cảm, quyến rũ. Hôm nay là ngày tuyệt vời cho việc mua sắm đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat