Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 09/03/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Xử Nữ hôm nay hãy cẩn trọng nhưng đừng bảo thủ. Mọi việc cần phải đi đúng hướng nhưng cũng phải linh động theo hoàn cảnh thực tế mới mong có được kết quả cao. Hãy thôi đánh đồng mọi người bởi không phải ai cũng giống hệt như bạn, nếu muốn tiếp cận đối tượng nào thì nên trò chuyện bằng ngôn ngữ của họ.

g091a-rong-vang-nha-ngoc

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Rồng Vàng May Mắn

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương chớ nên duy trì khoảng cách quá gần với các đồng nghiệp, những người xung quanh có thể biết được những bí mật riêng tư của bạn và làm tổn thương bạn bằng cách tiết lộ chúng cho những người khác.

Trong công việc, chòm sao này luôn giữ được cái đầu lạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Vì phải suy nghĩ quá nhiều nên đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi và cô đơn. Thế giới nội tâm của bạn bình tĩnh, thể hiện ra bên ngoài cũng rất tốt nhưng cũng có lúc bạn phiền muộn mà không mấy ai hiểu được, chỉ có thể tự mình xoa dịu nên dễ phát sinh tâm bệnh.

Muốn phát triển bản thân và có nhiều cơ hội trong sự nghiệp thì Bạch Dương hãy dành thời gian để học tập, tìm tòi, nghiên cứu. Học không bao giờ là đủ và ở mỗi giai đoạn của cuộc đời chúng ta lại cần có những tri thức khác nhau. Khi nào bạn nghĩ rằng quá trình học của mình dừng lại đó cũng chính là khi bạn tự đóng lại những tiềm năng của cuộc đời.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu chỉ thấy thoải mái với môi trường quen thuộc, với những gì lạ lẫm bạn sẽ cảm thấy bất an và không thể hiện hết được năng lực của mình. Bên cạnh đó, đừng bao giờ phán xét học vấn, kiến thức của người khác. Chính bản thân bạn mới là người cần dành thời gian để học tập rèn luyện nâng cấp bản thân mình.

Đây là lúc chòm sao này nên nghiêm túc kiểm điểm bản thân, bạn khá nuông chiều và dễ dãi với chính mình, ít khi đặt ra các kế hoạch và chắc chắn cũng không trừng phạt mình khi không thực hiện được những gì đã đề ra. Suy nghĩ trì hoãn và không có chí tiến thủ sẽ giết chết những ước mơ của bạn từ trong trứng nước.

Phương diện tình yêu có xu hướng giảm sút do hai người nảy sinh cãi vã, không ai muốn nhượng bộ. Vào lúc tình hình quá căng thẳng, hãy tạm thời đình chiến để cho nhau thời gian bình tĩnh lại, suy nghĩ cũng tỉnh táo hơn, đừng tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay để những phán đoán cảm tính ảnh hưởng khá nhiều tới cảm xúc. Thậm chí, bạn còn nhạy cảm quá mức và để cho ngoại cảnh tác động đến bản thân mình quá nhiều. Bạn không thể đặt ra hai mục tiêu khác nhau cùng một lúc trong sự nghiệp, phải xác định rõ ràng mục tiêu trong công việc, đừng đứng núi này trông núi nọ.

Cân bằng cuộc sống thực sự rất quan trọng, đôi khi những điều không mong muốn xảy ra cùng một lúc khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên chán nản không phải cách để giải quyết vấn đề, phải bình tĩnh, có niềm tin vào bản thân. Nếu không thể giải quyết được thì cũng đừng thất vọng, đôi khi chúng ta phải lùi một bước để tiến ba bước.

Tiết kiệm là đức tính cần thiết và đáng quý của con người nhưng nếu lúc nào cũng chỉ chăm chăm tiết kiệm bạn sẽ vô tình bỏ qua những cơ hội lớn. Song Tử nên biết rằng tiết kiệm là một việc quan trọng nhưng nếu không tích cực kiếm tiền thì bạn lấy gì mà tiết kiệm được.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải khi càng nói không tại nơi làm việc thì sẽ càng có ít cơ hội hơn trong tương lai. Đây là lý do tại sao những người xuất sắc sẽ ngày càng tốt hơn và những người tầm thường cuối cùng cũng bị loại bỏ. Nếu muốn chăm lo sức khỏe, không cứ gì cứ phải tới phòng tập, có rất nhiều cách rẻ hơn bạn có thể làm như đi dạo hay chạy bộ ngoài trời.

Cự Giải nên nhớ rằng thất bại không phải là điều quá đáng sợ. Khi cánh cửa này đóng lại có nghĩa là cánh cửa khác đang mở ra và đôi khi thất bại đơn giản chỉ là vì nó không phù hợp với bạn. Trong sự nghiệp, đừng đặt mục tiêu quá xa tầm với, càng thiết thực thì càng sớm hoàn thành được mục tiêu.

Chòm sao này cũng có được nhiều cơ hội để dành cho chuyện yêu đương cá nhân và đây là thời điểm thích hợp cho những ai muốn thể hiện sự chân thành trong mối quan hệ với người ấy. Tuy nhiên bây giớ mới chỉ là đầu tuần thôi, còn nhiều công việc đang chờ bạn giải quyết, hãy thu xếp và cân bằng tốt giữa chuyện công và việc tư.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thành công không phụ thuộc vào việc bạn là người đẹp hay không đâu, nó chỉ phụ thuộc vào đầu óc, con đường đi, định hướng và ý chí quyết tâm của mỗi người thôi. Vì thế, dành thời gian chăm sóc vẻ ngoài ít thôi, đầu tư cho học tập nhiều hơn, bạn sẽ sớm gặt hái được những thành quả xứng đáng.

Hôm nay là ngày vui vẻ và tràn đầy niềm vui của Sư Tử. Mặc dù là người có tính cách lạnh lùng và đôi khi còn khó gần nhưng bên cạnh những người thân thì bạn lại là người chu đáo và rất biết cách quan tâm đến người khác. Dù đôi khi trong mắt người yêu bạn có hơi cố chấp nhưng sự quan tâm của bạn cũng đủ làm cho đối phương hạnh phúc.

Bên cạnh thời gian làm việc, học tập, vui chơi giải trí, kết giao với mọi người thì cung hoàng đạo này nên dành thời gian khám phá chính mình. Đôi lúc gốc rễ của những sự bất an, tự ti và phân vân trong cuộc sống chính là từ việc bạn không thực sự hiểu mình, bởi vậy mới có câu biết người biết ta, trăm trận trăm thắng.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay hãy cẩn trọng nhưng đừng bảo thủ. Mọi việc cần phải đi đúng hướng nhưng cũng phải linh động theo hoàn cảnh thực tế mới mong có được kết quả cao. Hãy thôi đánh đồng mọi người bởi không phải ai cũng giống hệt như bạn, nếu muốn tiếp cận đối tượng nào thì nên trò chuyện bằng ngôn ngữ của họ.

Chúng ta sống phải có ước mơ, đừng tự giới hạn bản thân trong bất kì khuôn khổ nào. Có những giấc mơ sẽ trở thành hiện thực, có những giấc mơ sẽ mãi chỉ là mộng tưởng đẹp nhưng không ai có thể phủ nhận tác động tích cực của việc biết ước mơ trong cuộc sống cả.

Sức khỏe là điều Xử Nữ cần chú ý trong hôm nay, những thói quen xấu có thể ảnh hưởng rất nhiều tới thân thể. Nên tránh ăn đồ ăn nhanh, ăn vặt hay ăn khuya vì đều không tốt. Hãy điều chỉnh dần dần và luôn hướng tới những hoạt động lành mạnh.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay trở nên cân nhắc, bạn đang có kinh nghiệm hơn trong một số việc, ví dụ như bạn sẽ không lãng phí thời gian với những mối quan hệ bình thường, chỉ tập trung cho mối quan hệ thực sự quan trọng. Đừng làm những việc mà bạn không muốn làm, đừng vì người khác mà tự làm khổ, cưỡng ép bản thân.

Vượt qua chính mình của ngày hôm qua là điều quan trọng nhất bạn cần đặt mục tiêu mỗi ngày. Cũng đừng nên suy nghĩ quá nhiều về việc người khác đã làm gì không phải với bạn, bằng cách tha thứ bạn đã cho họ cơ hội và niềm tin để làm những điều tốt đẹp hơn trong tương lai.

Đường tình duyên có chiều hướng đi lên, những Thiên Bình yêu xa hôm nay được gặp người ấy. Nếu trong lòng có những khúc mắc, nhớ nhung hay giận hờn gì trong thời gian xa nhau, hôm nay là thời điểm thích hợp để hai bạn gỡ rối nó và cùng nhau hàn gắn.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay sẽ gặp một số bất đồng trong quan điểm, mọi thứ có thể xuất phát từ việc đùa vui nhưng là vui quá khiến cho người khác cảm thấy khó chịu. Vì thế nên tiết chế bản thân một chút, đôi khi niềm vui và cái tôi lớn có thể khiến cho cục diện tình cảm không tốt.

Nên trân trọng những gì bạn đang có, trong đó có bạn bè. Tiền bạc, vật chất, những mối quan hệ hời hợt, thoáng qua có thể đem lại niềm vui trong chốc lát nhưng chỉ có những người thật sự yêu quý bạn mới luôn ở bên cạnh trong bất cứ trường hợp nào.

Trên phương diện tình cảm, Bọ Cạp sẽ bị thu hút với đối tượng mà bạn cho là lý tưởng. Có thể hôm nay họ xuất hiện khiến bạn có cảm giác bồi hồi, nếu vậy hãy tiếp cận vì biết đâu họ thực sự là một nửa mà bạn tìm kiếm. Hãy ở bên người gợi cho bạn những ý nghĩ về tương lai, nhiều người cứ đứng im một chỗ bởi họ mãi không dứt ra được những chuyện buồn trong quá khứ.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay quay lại guồng quay của công việc và bắt đầu thực hiện những gì mà mình còn làm dang giở tuần trước. Bạn vốn là người thân thiện và cởi mở, thỉnh thoảng bạn sẽ bị mọi người xem là thô lỗ nhưng đó chỉ là họ quá thành thật và muốn nói những gì mà họ suy nghĩ mà thôi.

Nhân Mã không nên phán xét người khác, đừng chỉ chú ý đến những mặt không tốt của đối phương. Điều này có thể khiến bạn thấy mình vượt trội hơn người khác trong phút chốc nhưng chắc chắn không thể làm bạn hạnh phúc lâu dài. Ngược lại hãy nhìn vào những mặt tích cực và khuyến khích mọi người phát huy điều đó mới thực sự có ý nghĩa.

Hãy sống thật với chính mình và hãy dám nói lên những điều bạn suy nghĩ. Nếu bạn đang cố gắng chạy theo một chuẩn mực nào đó đến mức đánh mất đi bản thân chỉ vì muốn gây ấn tượng với người khác hoặc để chạy theo một tiêu chuẩn phù phiếm nào đó thì sớm hay muộn bạn cũng sẽ mất phương hướng trong cuộc sống.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết rất trung thành với các mục tiêu đã đề ra, sự kiên nhẫn sẽ mang lại kết quả đáng mong đợi trong tương lai. Đừng để người khác vừa mở miệng, còn chưa đề cập gì cụ thể, bạn đã vội vàng kiếm cớ quanh co để chối từ. Đó không hẳn từ chối mà đơn giản là trốn tránh khó khăn.

Cung hoàng đạo này xuất hiện dấu hiệu mệt mỏi sau một thời gian chăm chỉ làm việc với nhiều lo toan. Vì thế nên ngủ sớm để tránh việc thiếu ngủ và dậy muộn trong thời gian này. Bạn là người có sự chủ động trong lịch trình mỗi ngày vì thế mà đừng để việc sinh hoạt ảnh hưởng tới hình ảnh của mình.

Đôi khi cô đơn là một điều tốt, thử nghĩ mà xem, nếu lúc nào bạn cũng bận rộn trong các mối quan hệ và những cuộc vui thì làm sao bạn có đủ thời gian để thực hiện mục tiêu. Từng thời điểm trong cuộc sống con người lại có những ưu tiên khác nhau, vậy thì nếu bạn sử dụng tốt khoảng thời gian một mình thì cô đơn lại có tác động tích cực tới cuộc sống của bạn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên ngừng suy nghĩ về những gì đã qua, hãy sống vì hiện tại, tương lai thay vì mãi nuối tiếc quá khứ. Bạn không thể thay đổi được quá khứ nhưng hoàn toàn có thể rút kinh nghiệm từ đó để xây dựng hiện tại và tương lai tốt đẹp hơn.

Để đạt được những bước tiến mới trong công việc thì bạn cần quyết tâm từ bỏ những thói quen xấu. Kẻ thù lớn nhất của cuộc đời là chính mình vì vậy nếu bạn có thể vượt qua được chính mình thì chẳng có khó khăn gì bạn không thể vượt qua được cả. Trong mọi trường hợp hãy nhớ rằng bạn là người làm chủ số phận của mình và nếu có gì không đúng như mong đợi thì nguyên nhân là từ bạn.

Tâm trạng không vui ảnh hưởng đến cách mà Bảo Bình nói chuyện với người ấy. Đối phương ban đầu có chút giận dỗi vì cho rằng bạn thay lòng như sau khi nghe giải thích thì lại lo lắng và chia sẻ cùng bạn, vì vậy bạn bớt áp lực hơn.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư tràn đầy năng lượng, dù không hứa hẹn gì nhiều nhưng bạn làm được những việc ngoài sức tưởng tượng của bản thân. Bên cạnh công việc cũng nên dành thời gian để trau dồi kiến thức hoặc học một kĩ năng mới. Có thể hiện tại điều này chưa mang lại hiệu quả tức thì trong công việc hay trong cuộc sống nhưng học tập không bao giờ là thừa.

Phương diện tình cảm của Song Ngư vẫn phẳng lẳng và yên bình. Bạn luôn có một người ở bên những lúc khó khăn nhất, có người cổ vũ, động viên, ủng hộ mọi quyết định của bạn, có người bảo vệ bạn, an ủi bạn mỗi lúc bạn bị tổn thương.

Những bạn còn độc thân ngày hôm nay đường tình duyên có phần nở rộ. Bạn chỉ đơn giản là giúp đỡ một người lạ thôi, cũng có người khác để ý, ấn tượng, thậm chí còn tới hỏi han, ngỏ ý muốn làm quen. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng trong mọi trường hợp để tránh rắc rối không đáng có.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat