Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 09/03/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng cuộc sống của bạn đã bắt đầu bước vào guồng quay vội vã và Cự Giải có thể cảm thấy như sắp bị “đè bẹp”, bạn chỉ cần chú ý phân phối thời gian một chút, sẽ vượt qua tất cả thôi. Tiếp tục khám phá hôm nay cùng Blog Phong Thủy nào.

kc007-cay-tai-loc-nhieu-mau-nho-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Không giống như mọi khi, bạn đang tốn quá nhiều thời gian để chần chừ và đưa ra những quyết định “an toàn”. Trong công việc đó có thể được xem là điều quan trọng, nhưng trong cuộc sống thì bạn nên có những ưu tiên nhất định. Ý tưởng và tầm nhìn mới đang mở ra trước mắt nhưng có vẻ Bạch Dương cần nhiều can đảm hơn nữa để biến chúng thành sự thật.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dù đang nỗ lực để từ bỏ một số thói quen nhưng có vẻ như Kim Ngưu đang bỏ qua một điểm mấu chốt quan trọng, đó là sự ảnh hưởng của những thói quen đó với cuộc sống và trách nhiệm của bạn. Chúng ta không thể cứ hành động thất thường rồi chờ đợi người khác dọn dẹp mớ rắc rối mà mình đã gây ra.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm của bạn sẽ tiến triển chậm hơn rất nhiều so với những gì bạn từng nghĩ, mà nguyên nhân chủ yếu chính là bởi những trách nhiệm nặng nề mà cả hai bạn đang phải gánh vác. Có thể nói, sự quá tải trong công việc khiến cả hai không còn nhiều thời gian dành cho nhau như trước nữa. Dù chuyện này sẽ làm bạn vô cùng khó chịu, phiền lòng, nhưng nó sẽ qua đi nhanh thôi.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cuộc sống của bạn đã bắt đầu bước vào guồng quay vội vã và Cự Giải có thể cảm thấy như sắp bị “đè bẹp” bởi hạn chót công việc dồn dập. Nhưng dù thế bạn vẫn có khả năng thích nghi vì bạn tiếp xúc với nhiều người và trân trọng những lời khuyên của họ. Chỉ cần chú ý phân phối thời gian một chút, Cự Giải sẽ vượt qua tất cả thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn không phải là người thoải mái và dễ dàng chấp nhận sự thay đổi. Và đó là lí do bạn phải mất khá nhiều thời gian mới bắt kịp được những bước tiến trong suy nghĩ và công việc của tập thể ngày hôm nay. Dù những giá trị truyền thống vẫn là điều bạn theo đuổi bấy lâu, nhưng đã bao giờ bạn nghiêm túc suy nghĩ xem liệu chúng có thật sự còn phù hợp với mình nữa không?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Làm việc trong một nhóm gắn bó khăng khít sẽ là cơ hội nổi bật cho bạn trong hôm nay, mặc dù có thể khi mới nghe tin bạn không mấy hào hứng. Nhưng rồi Xử Nữ sẽ sớm nhìn thấy mặt tốt của vấn đề và cố gắng để hòa hợp với mọi người, nhìn chung tâm trạng của bạn hôm nay khá tốt đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn sẽ cảm thấy khá mâu thuẫn giữa một bên là công việc được thoải mái tung tăng vận động, bên còn lại là lĩnh vực bạn yêu thích, nhưng lại khá bó buộc và giới hạn bạn ở một chỗ. Có thể nói, dù là vị trí nào, nó cũng không hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đang có. Tuy nhiên, chẳng có lí do gì mà bạn lại không thể làm cả hai. Chỉ cần bạn khéo léo sắp xếp một chút, bạn sẽ dễ dàng có được tất cả điều mình muốn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày đầy cảm hứng, bạn có thể nhìn thấy sự việc theo cách mà mình chưa bao giờ thấy. Khả năng thấu hiểu tình huống khiến bạn tiến xa trong các mối quan hệ xã hội nhưng Bọ Cạp vẫn mong muốn nhiều hơn. Bỏ qua những điều đó, hôm nay là một ngày phù hợp để thể hiện tình cảm với những người thương yêu bằng hành động.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu bạn đang có suy nghĩ về việc khởi đầu một dự án mang tính sáng tạo cao, tốt hơn hết, đừng bắt đầu nó vào hôm nay. Ngay cả khi bạn không thể tự quyết định một mình, bạn vẫn luôn có bạn bè, người thân ở bên cạnh giúp đỡ, ngăn cản bạn khi cần. Tìm ra những ý tưởng mới là điều vô cùng đáng khích lệ, nhưng hãy để dành nó tới khi thời cơ thực sự tìm đến nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có cơ hội thể hiện tài năng của mình trong ngày hôm nay nhưng một vài người bạn sẽ nói rằng bạn không thể. Dù sao cũng đừng lo vì hôm nay chính là ngày “bùng nổ” của bạn. Đây cũng là dịp tốt để bạn tận hưởng niềm vui và tạo nên một bầu không khí vui vẻ hài hước cho mọi người.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những sự việc bất ngờ sẽ khiến chuyến đi dự tính suốt bấy lâu của bạn gặp nhiều khó khăn, thậm chí làm bạn có suy nghĩ hoãn lại mọi việc. Tuy nhiên, hãy thử một lần mạnh dạn đối mặt và bước về phía trước. Bạn có đủ sự tự tin và mạnh mẽ để giải quyết tất cả thật ổn thỏa. Có thể, ngày hôm nay, mọi thứ vẫn chưa thật sự rõ ràng, nhưng cho tới sáng sớm mai, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn đang nói quá nhiều về đời sống tình cảm của mình với người không thích hợp lắm tuy nhiên nhờ thế Song Ngư nhận ra một số khía cạnh mới về tình cảm của mình. Cố gắng thì cũng tốt thôi nhưng chia sẻ quá nhiều về đời sống riêng tư cuối cùng cũng không đem lại điều gì tốt đẹp cho bạn cả.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat