Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 08/11/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Khám phá tử vi ngày thứ bảy cùng Blog Phong Thủy nha các cung hoàng đạo. Blog Phong thủy thấy rằng hôm nay thay vì quay lưng lại với quá khứ hay những cảm xúc từ đáy lòng mình, đây là ngày mà Cự Giải nên tìm ra cách để kết nối với chúng theo hướng tích cực, còn Bọ Cạp ơi, cố gắng ép ai đó vào khuôn khổ mà bạn định ra thật chẳng hay ho chút nào, nó chỉ khiến bạn thất vọng và đối phương tức giận mà thôi.

Quan-am-myanmar-lon-S5040

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quan Âm Ngọc Myanmar

Bạch Dương (21/3-19/4)

Việc ai đó nhìn nhận sai về Bạch Dương khiến cho bạn gặp không ít áp lực ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn quên mất một điều quan trọng là: vấn đề bắt nguồn từ phía đối phương chứ không phải bạn. Hãy sống thực với con người mình, đấy mới là điều quan trọng nhất chứ không phải gì khác.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu rơi vào thế khó khi mọi thứ diễn ra như thể bạn càng tháo gỡ, những mối dây càng trở nên nhùng nhằng, móc ngoéo chặt hơn. Tốt hơn cả là… để kệ chúng như vậy, và cho mình một ngày được thả lỏng đầu óc thư giãn, cho đến khi bạn đủ tỉnh táo và biết mình phải làm gì.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đã dành rất nhiều tâm sức vào kế hoạch quan trọng nào đó, nhưng ngày hôm nay, mâu thuẫn về mặt quyền lợi với ai đó có thể khiến cho bạn cảm thấy ấm ức. Đừng vì bất cứ lý do gì mà từ bỏ mơ ước của mình. Sự đối lập này chỉ là một phần nhỏ của hành trình thú vị bạn đang trải nghiệm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thay vì quay lưng lại với quá khứ hay những cảm xúc từ đáy lòng mình, đây là ngày mà Cự Giải nên tìm ra cách để kết nối với chúng theo hướng tích cực, và từ đó có được kinh nghiệm giá trị cho chặng đường phía trước. Một khoảng lặng chính là thứ mà bạn cần lúc này, nếu như bạn muốn những bước đi mới chủ động hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Quá nhiều những bổn phận, trách nhiệm có thể khiến cho Sư Tử rơi vào trạng thái mệt mỏi và căng thẳng. Làm những gì bạn có thể, và đừng quên rằng có những vấn đề không thể xử trí ngày một, ngày hai. Thời gian sẽ giúp cho bạn có những câu trả lời thích đáng nhất.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một Xử Nữ đầy tự tin, mạnh mẽ khi ngày mới gõ cửa có thể sẽ phải “xây xẩm mặt mày” khi đối diện với ai đó khác bạn hoàn toàn về quan điểm sống, cách giải quyết công việc… Việc tìm tiếng nói chung càng trở nên khó khăn, khi cả hai quá xa cách. Hãy giữ vững lập trường của mình!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng chỉ đánh giá mọi thứ ở bề ngoài nhé Thiên Bình, bởi có những chuyện mà nếu bạn biết rõ bản chất, ắt hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên. Sẽ tốt hơn nếu bạn tự mình khám phá vấn đề thay vì để ai đó nói hộ, và rồi cách nhìn nhận của họ khiến bạn không biết rõ sự thật.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cố gắng ép ai đó vào khuôn khổ mà bạn định ra thật chẳng hay ho chút nào, nó chỉ khiến bạn thất vọng và đối phương tức giận mà thôi. Hãy để họ sống theo cách họ muốn, làm việc họ thích, còn bạn thì làm tốt việc của mình. Như thế, cả hai sẽ thoải mái hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Với ngày hôm nay, hiểu biết chính là sức mạnh – Nhân Mã đừng quên điều đó. Đây là ngày để bạn tìm kiếm thông tin và mở mang đầu óc của mình. Điều thú vị là một trong số những kiến thức bạn phát hiện ra sẽ rấ bất ngờ, thậm chí là không thể tin nổi đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng trông đợi người khác sẽ quan tâm tới cảm xúc của bạn ngày hôm nay, Ma Kết, có vẻ như bạn đang dành nhiều chú ý cho họ hơn là chiều ngược lại. Vậy thì, đừng cố làm căng thẳng hóa vấn đề. Hãy chờ một ngày khác, cho đến khi đối phương biết họ cần nhạy cảm hơn để hiểu bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự mâu thuẫn, căng thẳng sẽ nổi lên ngày hôm nay, và thật khó để các phía lùi bước hay nhượng bộ một chút. Sẽ tốt hơn nếu điều này bắt đầu từ bạn. Thể hiện mong muốn kết nối và tìm tiếng nói chung là cách để xoa dịu tình hình này đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Không dễ dàng để Song Ngư có thể dàn xếp với mọi người ngày hôm nay, bạn thậm chí nhận ra rằng ai cũng rất cứng đầu cứng cổ. Vậy thì bạn có thể là người đầu tiên cần phải tỏ rõ quan điểm nhượng bộ, nếu muốn nút thắt được tháo gỡ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat