Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 08/02/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cung Chúc Tân Xuân – Blog Phong Thủy chúc các cung hoàng đạo năm mới hạnh phúc tràn đầy, niềm vui phơi phới, may mắn tấn tới. Tiếp tục đồng hành cùng Blog Phong Thủy khám phá mỗi ngày, từng tháng và hàng năm nhé!

k024m-khi-keo-cai-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Khỉ Kéo Bắp Cải Tài Lộc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn sẽ có một người hâm mộ luôn theo sát mình vào hôm nay, và nhờ đó, bạn luôn nhận được những lời khen không ngớt khiến cho tinh thần mình cũng trở nên phấn chấn hơn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà thỏa mãn quá mức với bản thân mình, bởi bạn có thể sẽ phải xấu hổ về những hành động tự phát quá lố của bản thân đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cứ suy nghĩ nhiều những điều không cần thiết nữa. Hãy vui với tất cả những gì mình có nhé, điều đó tốt hơn là bạn cứ hoài niệm về những gì đã qua ah.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có một ngày tương đối thành công, mọi thứ đang tiến triển tốt nhưng bạn cần phải có kế hoạch hợp lý hơn nữa. Nếu không sức khỏe bản thân có thể trở nên tồi tệ, và gây ra những hệ lụy không mong muốn. Vào buổi tối, quây quần bên gia đình mang đến không khí ấm áp, mọi người sẽ có cơ hội chia sẻ với nhau về cuộc sống, điều đó sẽ tạo mối liên kết bền chặt hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sẽ chẳng ai bận tâm và hỏi ý kiến bạn cho những công việc của hôm nay đâu. Bởi thế, nếu bạn muốn suy nghĩ của mình được lắng nghe, hãy chủ động trình bày chúng sao cho thật thuyết phục. Nếu bạn vẫn còn thiếu tự tin về bản thân, hãy dành một vài phút sắp xếp lại suy nghĩ của mình theo đúng trình tự trước khi mở lời. Bố cục và tư duy chặt chẽ, logic sẽ khiến những người xung quanh khó có thể phản bác lại bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vai trò của Sư Tử đang dần được khẳng định, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc phải chịu sức ép lớn từ mọi người. Dù sao thì bạn cũng nên cố gắng hết mình, để không phụ lòng bạn bè đã tin tưởng và giao phó nhiều trách nhiệm quan trọng nhé. Ngoài ra, đừng tham gia vào quá nhiều hoạt động xã hội, điều đó sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả trong công việc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù bạn đang có rất nhiều quần áo, nhưng bạn vẫn cho rằng như vậy là chưa đủ. Sẽ chẳng sao nếu bạn có đủ tiền cho chúng. Vấn đề chỉ thực sự xuất hiện khi bạn có thói quen nghiện mua sắm, và không thể ngăn cản hay khiến bản thân dừng lại dù bạn không còn lại một đồng nào trong túi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn có một ngày tuyệt vời bên người thân và bạn bè, những kế hoạch luôn nhận được sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình. Thế nhưng như vậy không có nghĩa là mọi việc luôn thuận lợi đâu nhé. Thiên Bình cũng khá là vất vả trong việc tìm kiếm sự hợp tác từ bạn bè. Tuy nhiên, tranh cãi giữa bạn và người ấy có thể xảy ra vào cuối ngày đó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Suy nghĩ của bạn sẽ hoạt động vô cùng tích cực vào hôm nay, và đó là lí do bạn sẽ dễ dàng giải quyết được vô số công việc còn đang tồn đọng cho tới thời điểm hiện tại. Đây là dấu hiệu hết sức tuyệt vời, đánh dấu sự trưởng thành và là một bước tiến vượt bậc ở bạn. Tuy nhiên, nó cũng có không ít điểm hạn chế, nhất là khi bạn khó có thể giữ được sự điềm tĩnh và kiên nhẫn như mọi ngày.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hạnh phúc và thành công sẽ mở hàng cho bạn vào ngay từ sáng nay ấy. Buổi chiều, bạn có hơi bực mình một chút nhưng niềm vui của sự thành công sẽ át đi tất cả đó Nhân Mã à.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn đang dần dần xây dựng được mối quan hệ thân thiết hơn với một người đồng nghiệp khá có thế lực. Tuy nhiên, đừng vì thế mà mặc định rằng bạn sẽ được đối xử ưu tiên hơn những người xung quanh. Dù sao đi nữa, việc giữ được tình cảm tốt đẹp và tránh xích mích với người ấy không thôi cũng đủ để bạn cảm thấy may mắn hơn những người khác rồi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ tương đối bận rộn với những kế hoạch cá nhân, hãy có sự chuẩn bị chu đáo trước đi nhé. Vào buổi tối, bạn sẽ được mời đi ăn tối, vậy tại sao phải từ chối nhỉ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nói không với những lời mời đầy cảm dỗ vào ngày hôm nay nha Song Ngư. Thời gian nghỉ ở nhà còn bao nhiêu, nhanh chóng hoàn thành đống bài tập Tết đi ấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat