Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 08/02/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cũng Blog Phong Thủy cho ngày cuối tuần này nha. Blog Phong Thủy thấy rằng tâm trạng của Song Tử không được ổn định lắm trong ngày hôm nay, khiến bạn mệt mỏi và dễ đưa ra những quyết định sai lầm.

ty-huu-cuoi-ngua-s813-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Lưng Ngựa

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chủ Nhật là thời điểm tuyệt vời để Bạch Dương bắt đầu những chuyến đi ngắn. Khi đang di chuyển trên đường, khả năng cao bạn sẽ vô tình gặp người quen cũ. Đó có thể là hàng xóm hoặc bạn cùng lớp đã lâu không gặp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên nắm chặt lấy những cơ hội mới nhưng điều này không có nghĩa bạn buộc phải hấp tấp đưa ra quyết định. Trước khi nhờ đến sự giúp đỡ từ người khác, hãy chắc chắn rằng bạn đã cố gắng hết sức.

Song Tử (21/5 -21/6)

Tâm trạng của Song Tử không được ổn định lắm trong ngày hôm nay, khiến bạn mệt mỏi và dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Khả năng cao bạn sẽ dành phần lớn thời gian của ngày thứ Sáu nghi ngờ về nhiều điều.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dựa vào trực giác của bản thân, Cự Giải biết rõ sẽ phải tự mình giải quyết mọi vấn đề. Bạn không nên đặt nhiều lòng tin vào những cuộc “tám” chuyện cùng bạn bè.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

8/2 là ngày của kết nối và mở rộng quan hệ. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong mọi tình huống và nhờ đó, dễ dàng thể hiện phong cách sống độc đáo của bản thân ra bên ngoài.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ vào ngày cuối tuần không nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận với những mối quan hệ mới bởi đó có thể là cái bẫy lớn đã được giăng sẵn từ lâu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình phóng khoáng và vui vẻ vào ngày 8/2. Khả năng cao bạn sẽ tham gia một chuyến đi hoặc có cơ hội kết nối với ai đó đang ở rất xa. Ngoài ra, bạn cũng sẽ cố gắng liên lạc lại với đám bạn cũ.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Khác với hình ảnh lạnh lùng thường ngày, Bò Cạp vào ngày Chủ Nhật bỗng trở nên rất thân thiện và vui vẻ với mọi người xung quanh. Dù có bị làm tổn thương nặng nề, bạn cũng vẫn lạc quan tìm cách vượt qua.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã ngây thơ và điều này có thể trở thành cản trở rất lớn với thành công của bạn trong ngày hôm nay. Bạn không nên quá tin tưởng vào những người chỉ mới gặp mặt lần đầu tiên.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm trạng của Ma Kết trong hôm nay phụ thuộc rất lớn vào môi trường, sức khỏe của bản thân và cả bầu không khí xung quanh. Nhìn chung bạn sẽ rất khó tập trung hoặc bị buộc phải thực hiện một hoạt động rất lãng phí thời gian.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày cuối tuần hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thành công tuyệt vời nếu Bảo Bình biết cách hợp tác cùng những người bạn xung quanh. Khi lên kế hoạch vui chơi, bạn tốt nhất nên chọn phương án được tập thể cùng chấp nhận, đừng cứng đầu với quan điểm riêng của chính mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bầu không khí thiếu cân bằng của ngày Chủ Nhật có thể khiến tâm trạng Song Ngư bất ổn theo. Nếu là người hòa đồng và không thường bi kịch hóa cuộc sống cá nhân, 24 giờ sắp đến đối với bạn sẽ vô cùng tuyệt vời.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat