Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 08/02/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày 8/2/2017 sẽ là ngày khá vất vả với bạn. Xung quanh bạn luôn có những thế lực sẵn sàng soi mói và bắt bẻ bạn. Bạn cũng đừng nhún nhường quá mức, nếu bạn không muốn mình sẽ bị đè bẹp bởi hàng tá điều vô lý. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ tư này nha các chòm sao.

an-ty-huu

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ấn Tỳ Hưu Hắc Ngà

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một người rất thân với bạn sẽ có ý định áp chế và gây ảnh hưởng đến bạn vào hôm nay, nhưng sự thật là họ sẽ khó có thể được như ý muốn. Sự nhạy cảm và tinh tế của bạn đủ để bạn nhận ra và tìm cách tránh né ngay khi họ bắt đầu kế hoạch. Chỉ cần bạn không mềm lòng khi nghe họ kể lể, mọi chuyện sẽ đều ổn thỏa thôi.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★★☆☆☆
May mắn: ★★★★☆

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cũng như tất cả mọi người xung quanh, bạn đã có ít nhất một lần cảm nhận được thế nào là sự đam mê thực thụ, hay những cảm xúc đi kèm theo đó. Có thể nói, mới chỉ và phút trước thôi, bạn vẫn đang hoàn toàn vui vẻ, nhưng ngay lập tức sau đó, những lý do không tưởng khiến bạn trầm uất, thậm chí là stress. Tốt hơn hết, bạn nên chuẩn bị tinh thần đối mặt với tất cả những điều đó vào hôm nay, nếu không muốn thấy mình quá bất ngờ và có những hành động điên rồ.

Danh vọng: ★☆☆☆☆
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★★★★★
Tình yêu: ★★★☆☆
May mắn: ★★☆☆☆

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bầu không khí xung quanh bạn đang trở nên nóng hừng hực, xuất phát từ một vài hiểu nhầm nho nhỏ khiến những người có liên quan không tránh được lời qua tiếng lại. Đặc biệt, sự tò mò của bạn lại càng khiến tình hình trở nên xấu đi. Không cần phải nói, bạn cũng thừa hiểu rằng ngày hôm nay của bạn sẽ trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết nếu bạn không nhanh chóng giải quyết hết những rắc rối do mình gây ra.

Danh vọng: ★★★★★
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★★★★★
Tình yêu: ★☆☆☆☆
May mắn: ★★★☆☆

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn chưa bao giờ nghĩ đến tình yêu vật chất, và sự thật là bạn sẽ phỉ báng ngay lập tức khi ai đó nhắc đến điều ấy trước mặt bạn. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó suy nghĩ hơn một chút, bạn sẽ nhận ra nó không hoàn toàn tiêu cực trong tất cả mọi tình huống, bạn nên nhìn vào các khía cạch khác nhau của vấn đề rồi hãy đưa ra đánh giá.

Danh vọng: ★★★★☆
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★★★★☆

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 8/2/2017 chắc chắn sẽ không thể buồn tẻ như bạn dự tính. Thậm chí, nếu bạn đặt nó giữa các tiêu chí và chấm điểm, rất có thể nó sẽ đạt tới 9 trên 10 mục tiêu bạn đặt ra. Vấn đề quan trọng nhất thay đổi mọi thứ chính là ở bản thân bạn. Chỉ cần bạn tích cực và chủ động thêm một chút, bạn sẽ sự tạo ra thêm nhiều điều kì diệu cho cuộc sống của mình.

Danh vọng: ★★★★★
Tài lộc: ★★☆☆☆
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★☆☆☆☆
May mắn: ★☆☆☆☆

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong vòng 24 giờ tới, tất cả mọi công việc bạn tham gia, hay những tài liệu bạn cần tham khảo đều sẽ trở nên vô cùng rõ ràng và dễ hiểu. Bởi thế, bạn cũng tự tin với câu trả lời của mình hơn khi có bất cứ ai hỏi ý kiến bạn. Tuy nhiên, có một sự thật mà bạn buộc phải thừa nhận, đó là bạn không thể nào chắc chắn tới 100% vào dự đoán của mình. Hãy cảnh báo trước những người có ý định làm theo lời bạn, nếu bạn không muốn họ quay ngược lại kết tội bạn sau này.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★★★☆☆
Thể trạng: ★★★☆☆
Tình yêu: ★★★☆☆
May mắn: ★☆☆☆☆

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn chính là một chuyên gia khi có thể đọc thấu suy nghĩ của những người xung quanh. Thậm chí, bạn còn nhận ra họ đang hướng đến điều gì trước cả khi họ kịp nhận thức điều đó, chỉ bằng việc lắng nghe họ trò chuyện và quan sát ánh mắt hay cử chỉ của họ. Có thể gọi đây chính là tài năng mà bạn được trao tặng cho, bởi nó sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc về sau này.

Danh vọng: ★★★★★
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★☆☆☆☆
Tình yêu: ★★★☆☆
May mắn: ★☆☆☆☆

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn vẫn luôn tự hào về khả năng đánh giá người khác của mình. Tuy nhiên, ngay tới lúc bạn cần nó nhất như hiện tại, bạn chợt nhận ra rằng nó thực sự chẳng giúp ích được nhiều như bạn mong đợi. Chỉ một vài phút đối diện với người khác sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho sự mâu thuẫn đó ở bạn.

Danh vọng: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★★★★☆
Thể trạng: ★★★★★
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★☆☆☆☆

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn chỉ cần trốn tránh nốt hôm nay thôi, và bạn sẽ hoàn toàn có thể trở lại đầy tự tin trong khoảng thời gian sắp tới. Lý lo chính khiến bạn phải làm vậy là bởi ngay lúc này, có quá nhiều người đang chờ đợi để chống lại bạn, và nếu chỉ với sức mạnh của riêng bạn, sẽ rất khó để can thiệp và thay đổi tình thế. Tuy vậy, sự hung hãn của họ cũng chỉ có giới hạn, và nó sẽ sớm kết thúc chỉ trong một sớm một chiều mà thôi. Và đó là lúc bạn trở lại và hành động.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★★★☆☆
Thể trạng: ★☆☆☆☆
Tình yêu: ★★★☆☆
May mắn: ★☆☆☆☆

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 8/2/2017 sẽ là ngày khá vất vả với bạn. Xung quanh bạn luôn có những thế lực sẵn sàng soi mói và bắt bẻ bạn. Bạn cũng đừng nhún nhường quá mức, nếu bạn không muốn mình sẽ bị đè bẹp bởi hàng tá điều vô lý. Bạn không nhất thiết phải xúc phạm ai để bảo vệ chính mình, hãy cư xử thật đúng mực, khéo léo và mềm mỏng vừa phải là đủ.

Danh vọng: ★☆☆☆☆
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★★★☆☆
May mắn: ★☆☆☆☆

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày 8/2/2017 bạn sẽ tỏ ra vô cùng hào phóng với bạn bè và đồng nghiệp của mình. Bất kể là người xung quanh cần gì ở bạn, bạn đều sẽ tỏ ra vô cùng hứng khởi khi giúp đỡ được họ. Có thể nói, sự xuất hiện của bạn sẽ giống như một món quà vô cùng quý giá với những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thể hiện sự đồng cảm, chứ không phải là sự thương hại nhé. Hãy lưu ý điều đó, nếu bạn không muốn thấy sự phiền lòng rõ rệt trong thái độ của họ.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★☆☆☆☆
May mắn: ★☆☆☆☆

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn có thể cho rằng câu chuyện sách vở đã lùi lại phía sau, nhưng về lý thuyết hay cả thực tế, chuyện học hành vẫn luôn theo bạn rất sát. Hãy mở rộng suy nghĩ của mình hơn, và chấp nhận một số lời nói, dù hơi khó nghe của những người xung quanh nhưng nhờ đó, bạn sẽ trang bị thêm cho bản thân mình nhiều kiến thức bổ ích đấy.

Danh vọng: ★★★★★
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★★★☆☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★☆☆☆☆


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat