Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 05/01/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ hai 05/1/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình chọn cách thể hiện như mọi thứ vẫn tốt đẹp, kỳ thực trong lòng bạn nổi giông gió, đừng cố gắng tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo, nếu không, bạn sẽ chỉ mệt mỏi hơn mà thôi.

d141-dai-bang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Đại Bàng Tung Cánh

Bạch Dương (21/3-19/4)

Mâu thuẫn giữa cảm xúc và lý trí có thể làm giảm sự nhiệt tình của Bạch Dương ngày hôm nay, và dù bạn biết điều gì là tốt cho mình, những mong muốn riêng vẫn đẩy bạn đi theo hướng khác. Đừng để tình cảm làm chủ thay vì tư duy thực tế, phần thưởng dành cho sự nhẫn nại và vững vàng sẽ thực sự ý nghĩa đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ hai là thời điểm phù hợp để Kim Ngưu xem xét và đánh giá lại những mục tiêu chuyên môn, nghề nghiệp của mình. Đừng quên chia sẻ những cảm hứng, quan điểm với người bạn tin cậy, và nhờ thế có thêm động lực cho bản thân.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chướng ngại vật nào đó bất ngờ xuất hiện và ngăn cản Song Tử đạt tới mục tiêu mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, đây không phải lý do để bạn từ bỏ. Chậm lại và lắng nghe những cảm xúc của mình, đó là cách để bạn biết được mình phải làm gì lúc này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có thể một phần trong bạn muốn giữ im lặng, bạn sợ sự mâu thuẫn, nhưng quan trọng hơn cả là bày tỏ, thay vì tìm đáp án cho câu hỏi: ai đúng, ai sai.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khả năng che giấu cảm xúc giúp Sư Tử tránh những rắc rối nảy sinh ngày hôm nay, bạn đủ bản lĩnh để truyền đạt những ý tưởng, giấc mơ của mình một cách rõ ràng nhất, ngay cả khi nó không hoàn toàn thực tế và dễ dàng. Điểm mạnh này giúp bạn có một ngày rất hiệu quả đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Không dễ dàng để tìm sự cân bằng giữa một bên là mong muốn hòa nhập tập thể – và chiều ngược lại là mong muốn giấu mình trong những khoảng lặng riêng. Tuy nhiên, đừng căng thẳng hóa vấn đề, bởi chẳng ai có thể biết bạn đang nghĩ gì, nếu bạn không nói với họ. Hãy làm điều mà bạn muốn, vậy thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bản năng yêu thương, che chở những người mà mình trân trọng khiến Thiên Bình luôn cố gắng để làm tất cả, nhưng đừng làm điều gì đó quá sức mình. Mọi người sẽ luôn trân trọng những tình cảm đến từ trái tim, đừng quên điều đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những ngày đầu năm mới báo hiệu những thay đổi tích cực, giúp Bò Cạp hào hứng hơn bao giờ hết. Đây cũng là thời điểm bạn hào hứng du lịch, hay đơn giản hơn là lập kế hoạch du ngoạn cho mình. Để mơ ước dắt lối và đem tới cho bạn một ngày thật thú vị nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Việc cộng tác có thể không được như Nhân Mã muốn khi ngày mới đến, nhưng đừng vì thế mà chán nản. Tập trung vào mục tiêu công việc để hạn chế tối đa cảm giác mất kiên nhẫn khi đối tượng không có thái độ hợp tác như bạn muốn, hãy cho họ thời gian.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Quyết tâm để chinh phục những mục tiêu nghề nghiệp là điều mà Ma Kết hướng tới hôm nay, dù ai đó có thể không nhiệt tình ủng hộ bạn. Đừng để bất cứ sự hồ nghi nào chắn lối và khiến bạn không đủ tự tin, tham vọng đạt được thành công.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình chọn cách thể hiện như mọi thứ vẫn tốt đẹp, kỳ thực trong lòng bạn nổi giông gió. Đừng cố gắng tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo, nếu không, bạn sẽ chỉ mệt mỏi hơn mà thôi. Hãy thành thật, thẳng thắn một chút thì hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một khoảng thời gian không dễ dàng để phân định giữa cảm xúc riêng với tập thể. Sẽ tốt hơn nếu như bạn tập trung vào tình hình thực tế và có chọn lựa của riêng mình, thay vì nương theo quan điểm của người đối diện.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat