Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 23/8/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Bạn sống như thế nào thì sẽ nhận lại được những điều như thế ấy.” Cuộc sống sẽ trả mọi thứ về đúng vị trí của nó, đúng không các cung hoàng đạo? Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ bảy 23/8, Blog Phong Thủy thấy rằng lời khuyên dành cho Kim Ngưu hôm nay là hãy quản lý quỹ thời gian của mình thật hiệu quả nhé, còn Song Tử sẽ cảm thấy rất tự tin và tràn đầy năng lượng.

C1237-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuông Gió Đồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ phải đối mặt với những khó khăn về vật chất nhưng các hoạt động trí tuệ của bạn sẽ rất hiệu quả trong ngày hôm nay. Hôm nay là thời điểm thuận lợi cho việc giáo dục, thực hiện các dự án trong tương lai, giao tiếp, và cải thiện các mối quan hệ bạn bè. Vào buổi chiều, bạn nên giải quyết những vấn đề của những người trẻ tuổi hơn trong gia đình. Hôm nay, Bạch Dương hoàn toàn có thể dựa vào trực giác của mình đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có khoảng thời gian bận rộn ngày hôm nay với rất nhiều công việc cần giải quyết. Lời khuyên dành cho bạn là hãy quản lý quỹ thời gian của mình thật hiệu quả nhé. Dù đầu óc thực tế của bạn có xuất sắc như nào thì bạn vẫn nên nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè ngày hôm nay nhé! Vào buổi chiều, bạn có thể nhận được một khoản tiền lớn từ một người thân lớn tuổi hơn đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ cảm thấy rất tự tin và tràn đầy năng lượng. Bạn sẽ có sự thỏa mãn đặc biệt trong lĩnh vực trí tuệ và xã hội của mình. Mối quan hệ tình cảm của Song Tử sẽ diễn ra rất tốt. Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến những người lớn tuổi hơn trong gia đình nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ tràn đầy năng lượng ngày hôm nay và sẵn sàng tham gia vào những hoạt động thể chất nặng nhọc. Bạn chớ nên đánh giá quá cao khả năng của mình mà làm việc quá sức dẫn tới tổn hại đến sức khỏe nhé! Vào buổi chiều, Cự Giải có thể được mời tới một bữa tiệc. Bạn nên tránh cãi vã với một nửa của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ rất nhiệt tình với công việc và quyết tâm hoàn thành mọi việc trong tầm tay của mình. Sư Tử sẽ có cơ hội đạt được những lợi ích tài chính và khẳng định bản thân mình trong xã hội. Bạn sẽ nhận được sự thông cảm và thấu hiểu từ một nửa của mình. Bạn nên giữ sự cân bằng mọi lúc nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sáng nay Xử Nữ cảm thấy mình có khả năng nỗ lực rất lớn. Nhưng webphunu khuyên bạn đừng nên đánh giá quá cao khả năng của mình vì bạn có thể rơi vào những tình huống không ngờ chẳng mấy dễ chịu đấy. Vào buổi chiều, Xử Nữ có thể có những vị khách đến thăm hoặc bạn được mời đến thăm một người họ hàng. Đừng đánh mất sự nhiệt tình của mình nhé!

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Các mối quan hệ của Thiên Bình hôm nay diễn ra rất suôn sẻ. Bạn sẽ có cơ hội để thành công trong cả hoạt động xã hội và gia đình mình. Tình hình tài chính của bạn có thể không tốt cho lắm, nhưng nó sẽ dần dần được cải thiện thôi. Vào buổi tối, Thiên Bình sẽ được mời tham dự một bữa tiệc. Bạn nên tránh những trò đùa quá đáng nhé!

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Sự sáng tạo của Bọ Cáp sẽ rất hữu ích trong công việc kinh doanh ngày hôm nay. Các kế hoạch mà bạn đã vạch ra liên quan đến một khoản đầu tư mới sẽ nhanh chóng được thực hiện và mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Tuy nhiên, bạn đang quá mải mê với công việc mà bỏ bê không quan tâm đến một nửa của mình đấy nhé!

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Bạn có thể thành công trong các hoạt động thương mại ngày hôm nay. Việc đầu tư cho gia đình của bạn cũng rất thuận lợi đấy. Bạn nên tránh tranh cãi với một người lớn tuổi hơn trong gia đình dù người này có không ủng hộ ý kiến của bạn đi chăng nữa nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn có thể phải tham gia một chuyến đi ngoài dự kiến và dù việc này có khiến bạn phải đối diện với bao nhiêu khó khăn đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ vượt qua và giải quyết hết được thôi. Vào buổi sáng, mối quan hệ tình cảm của bạn có thể khá căng thẳng vì sự thay đổi lịch trình bất ngờ của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và những người xung quanh sẽ hoàn toàn ủng hộ những ý kiến của bạn. Nếu bạn được mời tham dự một chuyến đi ngắn thì bạn nên chấp nhận, đừng chần chừ nhé. Thậm chí nếu việc tham gia chuyến đi này có khiến bạn phải tiêu nhiều hơn bạn mong muốn thì nó cũng rất đáng để mang lại cho bạn những giờ phút thoải mái đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mối quan hệ hợp tác giữa bạn với một đối tác kinh doanh sẽ bắt đầu thể hiện kết quả ngày hôm nay, nhờ việc bạn đã hoàn thành được một công việc quan trọng. Vào buổi chiều, sự căng thẳng có thể ảnh hưởng đến tình yêu của bạn. Đừng lo: một người thân sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn này một cách dễ dàng. Song Ngư nên quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu nghỉ ngơi của bản thân và cả gia đình mình nhé!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat