Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 22/09/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình đừng nên đặt quá nhiều hi vọng ở những mục tiêu xa vời, hãy cố gắng phấn đấu trong khả năng của mình và biết hài lòng với những điều mà mình đang có, điều quan trọng nhất là bạn cảm thấy thực sự thoải mái và hạnh phúc trong cuộc sống hiện tại.

c084a-dong-tu-chieu-tai

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Kỳ Lân Tống Tử

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không nên cố trốn chạy mà hãy mạnh mẽ đối diện với những điều tiêu cực. Trước những người tỏ lòng ganh ghét, ghen tị với bạn, hãy bỏ ngoài tai và tiếp tục cố gắng phấn đấu để ngày càng thành công hơn nữa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không nên thể hiện tính nóng nảy và nên cố giữ sự bình tĩnh trong tâm trí. Càng suy nghĩ tiêu cực, bạn lại càng có khả năng gặp rắc rối và cãi vã với người xung quanh.

Theo Tử vi thứ 7 ngày 22/9/2018, vào buổi chiều bạn có thể gặp phải một điều rắc rối mà không ai khác ngoài người bạn thân của bạn có thể giúp đỡ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử rất dễ bị phân tâm và lãng phí thời gian trong ngày. Hãy cố gắng tập trung vào những mục tiêu trước mắt và lên kế hoạch để thực hiện công việc một cách kỹ lưỡng.

Sau đó bạn sẽ có thời gian rảnh rỗi cho riêng bản thân mình để làm những điều mình thích, như đi chơi cùng bạn bè đi du lịch hay tận hưởng những thú vui mà bạn yêu thích từ lâu.

Cự Giải (22/6 –22/7)

Cự Giải sẽ dễ dàng giải quyết được một vấn đề tài chính đang tồn tại từ lâu. Bạn nhận được một khoản lợi tức khá lớn và có thể sử dụng nó để mua sắm những món đồ mà mình đang cần.

Để số tiền này không bị tiêu một cách lãng phí, gãy xác định xem điều gì là quan trọng nhất. Và đừng quên dường như bạn còn lời hứa với một ai đó, hãy nhanh chóng thực hiện nó nhé.

Sư Tử (23/7 –22/8)

Sư Tử dành thời gian để hòa mình cùng thiên nhiên và tận hưởng vẻ đẹp của khung cảnh xung quanh, thả trôi tâm hồn của mình, giúp nó trở nên thư thái và bình lặng hơn.

Nếu lâm vào một cuộc hội thoại mà bạn không muốn trả lời những câu hỏi của đối phương, hãy từ chối một cách khéo léo và thay đổi chủ đề. Ngoài ra, đừng ngại đáp trả những lời tán tỉnh nếu như bạn vẫn còn độc thân nhé!

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Theo Tử vi thứ 7 ngày 22/9/2018, Xử Nữ nên cố gắng giữ sự bình tĩnh cho bản thân mình. Với tâm thế đó, bạn có thể hiểu được cảm xúc hay suy nghĩ của những người thân yêu xung quanh bạn.

Trước một người thân đang đau buồn, bạn nên dùng lời lẽ để trấn an người đó giúp họ bình tĩnh lại.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình sẽ có một tối thứ bảy cuối tuần rất vui vẻ, tham gia vào những hoạt động xã hội, ngoại khóa bổ ích cùng bạn bè của mình.

Tử vi thứ 7 ngày 22/9/2018 nhận định rằng, ngoài ra có thể xuất hiện một người rất thú vị mà bạn mong muốn bắt đầu một mối quan hệ lâu dài.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp bối rối trước những vấn đề tưởng chừng vô cùng đơn giản. Bạn mệt mỏi khi phải chịu trách nhiệm cho những điều xảy đến một cách bất ngờ.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy bắt đầu thật chậm rãi từ tốn và đi từ vấn đề đơn giản sang những vấn đề phức tạp hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên đặc biệt thận trọng với những kẻ lừa đảo, bạn đừng nên vội tin tưởng những người chỉ mới biết qua mạng xã hội và chưa có sự tương tác thực tế.

Chỉ cần cẩn thận trước những vấn đề đó thì sẽ không có sự cố hay rắc rối nào xảy đến với bạn cả, và bạn có thể thoải mái tận hưởng ngày cuối tuần một cách vui vẻ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây là ngày thích hợp để Ma Kết sửa chữa những sai lầm trước đây của mình trong chuyện tình cảm. Để làm được điều đó, hãy tự hỏi bản thân rằng mình thực sự mong muốn điều gì.

Nếu như đã có thể mở lòng mình, thì đừng ngại cho những người xung quanh một cơ hội được đến gần bạn hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đừng nên đặt quá nhiều hi vọng ở những mục tiêu xa vời, hãy cố gắng phấn đấu trong khả năng của mình và biết hài lòng với những điều mà mình đang có.

Điều quan trọng nhất là bạn cảm thấy thực sự thoải mái và hạnh phúc trong cuộc sống hiện tại.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo Tử vi thứ 7 ngày 22/9/2018, Song Ngư sẽ bất ngờ trở nên thân thiết với một người mà bạn chưa từng giao lưu trước đây. Đó có thể là một khởi đầu cho tình bạn lâu dài sau này.

Trong ngày, bạn có thể làm những công việc nhỏ khiến mình thoải mái như dọn dẹp nhà cửa, trang trí lại góc làm việc hay đọc một cuốn sách.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat