Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 20/04/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Công việc của Sư Tử gặp nhiều thuận lợi. Với năng lực không thua kém ai của mình bạn đã giải quyết công việc một cách nhanh chóng và đạt kết quả tốt. Nếu có thời gian, bạn nên nâng cao kiến thức và sự hiểu biết của mình hơn nữa với công việc hiện tại nhé.

H102-7403-Bong-thach-anh-tim-2-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bông Thạch Anh Tím Trấn Trạch

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể vướng vào mối quan hệ tình cảm phức tạp. Bạn cần nhìn vào thực tế thay vì tự mình chìm đắm trong những suy nghĩ ảo tưởng mà bạn tự tạo ra. Tình yêu thì luôn xuất phát từ hai phía, đừng quá gượng ép bản thận cũng như đối phương.

Bạn thường không suy nghĩ quá nhiều đến những việc sắp xảy ra, thay vì đó bạn sẽ tập trung tất cả sức lực để giải quyết nó một cách tốt đẹp nhất khi nó thật sự đến với bạn. Lý trí mạnh mẽ giúp bạn không bị chi phối bởi cảm xúc quá nhiều.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay tâm trạng của Kim Ngưu không được tốt. Công việc của bạn gặp khá nhiều khó khăn, kết quả công việc, áp lực từ công ty khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn dừng tất cả. Nhưng hãy cố gắng hơn nhé, bạn sẽ vượt qua được mọi thứ.

Điều bạn cần vào ngày hôm này là thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, có thể là khoảng không gian yên tĩnh một mình tại nhà hay bên cạnh những người thân yêu. Một tuần trải qua quá dài với công việc, hãy dành một chút thời gian để giúp bạn giải tỏa căng thẳng.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử hành động vội vàng, hấp tấp. Bạn thích tham gia vào tất cả các vấn đề của mọi người, góp ý một cách nhiệt tình, tỉ mỉ, chẳng cần biết bên kia có muốn nghe hay không. Điều ấy đôi khi lại khiến mọi người cảm thấy khó chịu vì bạn can thiệp quá sâu vào vấn đề của họ. Đừng tự mua dây buộc mình rồi chuốc lấy rắc rối lúc nào không hay.

Thay vì để ý đến những chuyện không đâu, bạn hãy dành thời gian gọi một cuỗ điện thoại về hỏi han bố mẹ và người thân, vừa giúp tình cảm giữa các thành viên thêm gắn bó hơn, cũng khiến tâm hồn bạn được bình yên.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sợ rằng mình sẽ khiến cho người ấy phải thất vọng vì những việc bạn đang làm. Cung hoàng đạo này thiếu tự tin vào bản thân mình và luôn sợ thất bại khi đứng trước tình yêu. Hãy nhớ rằng ai cũng có sức hút của riêng mình, người ấy yêu bạn vì bạn là chính bạn chứ không phải một ai khác. Có những điều rất khó có thể giải thích, một trong số đó chính là tình yêu.

Chòm sao này có thể sẽ đánh mất tiền bạc vì những chuyện không đâu. Bạn lơ đễnh quá cơ, tiền trao vào tay người khác mà không nhớ cũng nên. Hãy quay trở về với thực tại ngay thôi, đừng mộng mị mãi như thế.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử gặp nhiều thuận lợi. Với năng lực không thua kém ai của mình bạn đã giải quyết công việc một cách nhanh chóng và đạt kết quả tốt. Nếu có thời gian, bạn nên nâng cao kiến thức và sự hiểu biết của mình hơn nữa với công việc hiện tại.

Trong vấn đề tình cảm, bạn đang cảm thấy khá bối rối. Trong đầu bạn lúc này có rất nhiều suy nghĩ về những mối quan hệ của bạn. Tuy nhiên, vấn đề là bạn vấn chưa đủ dũng cảm để làm những điều bạn muốn. Hãy mạnh dạn bày tỏ những suy nghĩ cảm xúc của mình thay vì trốn tránh nó.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày diễn ra khá êm đẹp đối với bạn. Công việc thuận lợi, tài chính tốt khiến tâm trạng của bạn rất vui vẻ. Tâm trạng tốt, làm việc từ đó cũng trở nên hiệu quả hơn, bạn nhận rất nhiều lời khen từ sếp của mình. Kết thúc một tuần làm việc hiệu quả giúp bạn có thêm tự tin cho nhiệm vụ sắp tới của mình.

Dù bạn yêu công việc đến mấy cũng không thể tránh khỏi những lúc chán nản, năng lượng dường như không còn được như lúc đầu. Lòng nhiệt huyết và sự yêu thích trong công việc của bạn sẽ dần mất đi theo thời gian. Vậy nên hãy cố gắng giữ tâm thế nhiệt huyết này càng lâu càng tốt nhé.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình tốt bụng, thân thiện và hay giúp đỡ người khác. Mọi phán xét và quyết định bạn đưa ra luôn thấu tình đạt lý và thiết thực. Đó là lý do bạn được mọi người yêu quý rất nhiều trong ngày hôm nay.

Giúp đỡ người khác nhiệt tình với những khoản chi tiêu không tên khiến tình hình tài chính của bạn có vẻ đang đi xuống dốc trầm trọng rồi đó. Vì thế, hãy cân nhắc chi tiêu cho hợp lý hơn nhé!

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày hôm nay, những cảm xúc của Bọ Cạp rất mạnh mẽ với nhiều cung bậc khác nhau. Bạn có thể rất giận dữ, rất buồn rầu hoặc vui sướng tột cùng. Tâm trạng của bạn thường sâu sắc, cực đoan mà những người bên cạnh bạn và ngay cả chính bạn cũng không hoàn toàn hiểu được.

Là một người giỏi khám phá, bạn tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người. Bạn hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng, nếu không bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày nghỉ ngơi đang đợi bạn trước mắt, hãy dùng ngày hôm nay vào việc gì thật đúng đắn nhé. Tốt hơn hết, bạn nên gạt tất cả những suy nghĩ rối bời của bạn suốt tuần qua và tận hưởng ngày nghỉ này. Hơn thế nữa, bạn có thể nhanh chóng lấy lại được tinh thần và sẵn sàng cho một tuần làm việc mới hiệu quả hơn.

Vấn đề sức khỏe của bạn cũng không được ổn định. Đây cũng chính là cơ hội để bạn có thêm thời gian chăm sóc bản thân, để ý đến cơ thể của bạn hơn. Những biểu hiện bệnh đau dạ dày chớm xuất hiện nhưng bạn đừng coi thường nó. Hãy tạo cho mình chế độ ăn uống hợp lí nhất.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn cần phải tập trung suy nghĩ thật kĩ và nỗ lực hết sức để có thể giải quyết mọi chuyện một cách ổn thỏa. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì bạn đang nhận được rất nhiều sợ giúp đỡ từ những người bạn của mình. Mọi khó khăn, thử thách đều sẽ qua đi nếu như bạn luôn giữ được tinh thần tự tin đó.

Chuyện tình cảm của Ma Kết vẫn bình lặng như vậy. Một khoảng thời gian yêu nhau khá dài giúp bạn và người ấy hiểu được nhau hơn, những trận cãi vã chuyện nhỏ nhặt cũng trở nên ít đi, thay vào đó là những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thử đầu tư kinh doanh trong một vài lĩnh vực khác như dầu, chất lỏng, vận chuyển… hứa hẹn đem đến cho bạn nhiều nguồn thu đáng kể. Tình hình tài chính ổn định cũng góp phần cho những dự định đầu tư của Bình Nhi khả quan và có triển vọng hơn. Dám nghĩ dám làm, và thành công sẽ đến với bạn.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người trong công việc. Song Ngư biết rằng không phải lúc nào giúp người rồi cũng được báo đáp nhưng bạn không quan tâm đến điều đó, đơn giản bạn làm vì trái tim mách bảo mà thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat