Top 10 vật phẩm phong thủy cực hoàn hảo cho Quý Cô sinh năm 1989 Kỷ Tỵ

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Vật phẩm phong thủy ngày nay được ví như một phương thuốc có thể chữa được nhiều bệnh cho mệnh chủ cũng như giúp cải thiện tình trạng “khó nghĩ” trong cuộc sống. Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh được làm bằng các loại đá quý phong thủy. Người tuổi Tỵ nên sở hữu cho mình những vật phẩm phong thủy để nhằm giải tỏa hung khí, thu hút cát khí, tài lộc, hưng vượng cũng như đem lại tình duyên tốt đẹp, muốn gì được nấy.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1989 Kỷ Tỵ (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1989:

Kỷ Tỵ: 29 Tuổi – Nữ mạng
Sinh từ 6-2-1989 đến 26-1-1990
Cung TỐN (mệnh Mộc)
Mạng ĐẠI LÂM MỘC (cây ở rừng lớn)

Nên dùng: Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương sinh, tốt). Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành mộc (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: màu Trắng, bạc, kem (Kim khắc Mộc)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1989 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Cặp tỳ hưu đồng đen D1113-1

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ đồng thời mang đến bình an, sức khỏe cho chủ thể. Ngoài ra, linh vật này thường được những người làm ăn, kinh doanh bằng mưu mẹo, sự may mắn sử dụng.

Tỳ hưu thường đi theo từng cặp, với kiểu dáng riêng nhưng vẫn tuân thủ đúng qui chuẩn là có 1 sừng, 2 cánh và không hậu môn. Bạn có thể đặt tỳ hưu ở phong khách, phòng làm việc, công ty, cửa hàng kinh doanh, đầu quay ra ngoài để hút tài lộc.

hú ý mặt của tỳ hưu phải hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ. Tuyệt đối không để đầu tỳ hưu quay vào trong, không đặt đối diện gương hoặc giường ngủ vì sẽ mang lại tai họa cho mình.

Sản phẩm được làm bằng đồng, được bán với mức giá 2,346,000 VNĐ

ty-huu-dong-mau-den-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 11cm x 5cm x 11.5cm

2.Hồ lô thạch anh đen DT124

Thạch anh đen có tác dụng rất tốt trong việc chữa những bệnh liên quan đến máu, cột sống. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng khử sóng từ phát ra từ ti vi, máy tính, lò vi sóng.

Thạch anh đen còn được dùng để tẩy uế, giúp cân bằng năng lượng cơ thể, thắt chặt quan hệ vợ chồng, cải thiện tình cảm và các mối quan hệ xung quanh.

Hồ lô là biểu tượng của điềm lành, trường sinh, là vật phẩm nên có của những người cao tuổi nhằm tăng cường tuổi thọ, mang lại hạnh phúc và an lành cho tâm hồn.

Vật phẩm hồ lô sử dụng để trưng bày phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ.. giúp hóa giải hung khí, tăng cường sức khỏe, sự bình an, tiêu tai hóa giải bệnh tật.

Mức giá của vật phẩm phong thủy này là 572,000 VNĐ

ho-lo-den-dt124

Kích thước (dài x rộng x cao): 5.5cm x 5.5cm x 8.cm

3.Chuỗi T/A tóc đen S2055

Thạch anh tóc đen có từ trường mạnh hơn các loại thạch anh khác, từ nó tỏa ra một nguồn năng lượng giúp loại bỏ căng thẳng, u sầu, cô đơn và còn là bùa hộ mệnh cho chuyện tình yêu.

Đeo chuỗi thạch anh tóc đen giúp mệnh chủ cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh, tăng cường vận may, lạc quan, hạnh phúc. Bên cạnh đó, khi bạn bị các bệnh liên quan đến tim mạch, hãy đeo chuỗi thạch anh tóc đen này để giúp chữa nhồi máu cơ tim, đột quỵ, xơ vữa động mạch.

Mức giá để bạn sở hữu chuỗi đeo tay này là 390,000 VNĐ

chuoi-thach-anh-toc-den-S2055-390-01

Kích thước : 29 bi, bi nhỏ

4.Tỳ hưu thạch anh xanh GM118

Thạch anh xanh sẽ giúp bạn xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh. Màu xanh lá cây mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa. Thạch anh xanh còn được xem là đá tài lộc, mang đến cho bạn sự may mắn trong vấn đề tài chính, sự nghiệp, giúp bạn có chí tiến thủ, gặp may mắn trong các cuộc đàm phán và đủ bản lĩnh để đương đầu với những thách thức trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Tỳ hưu trở thành thần bảo vệ cho cả gia đình, bảo vệ sự bình yên cho căn nhà của bạn. Tỳ Hưu có thể hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” trong phong thuỷ, mang lại nhiều sức khỏe, tài lộc, công danh cho gia chủ. Nếu bạn muốn cầu tài khi mua vé số, bạn có thể đặt vé bên dưới cặp Tỳ Hưu để thu hút vận may, tăng khả năng trúng số cho bạn.

Mức giá để bạn sở hữu là 4,200,000 VNĐ/ cặp

gm118-ty-huu-dong-linh-xanh

Kích thước (dài x rộng x cao): 11cm x 4cm x 7.5cm

5.Cá Kim long vân ngọc xanh mây K090M

Cá kim long được xem là cá phong thủy, là biểu tượng cho sự phát tài, phát lộc. Dáng vẻ thanh tao, bộ vảy lấp lánh của cá kim long làm cho biểu tượng này trông rất oai vệ, thiêng liêng. Kết hợp với hình ảnh mẫu tử lại mang đến sự sum vầy, hạnh phúc cho gia đình.

Với những doanh nhân, việc lựa chọn cá kim long làm linh vật phù trợ là rất sáng suốt. Bạn nên đặt tượng cá kim long trong phòng khách, bàn làm việc và đặt ở hướng Bắc hoặc Đông Nam để đạt được nguyện vọng như ý, cầu tài, phát lộc.

Màu xanh của tượng mang đến cho chúng ta cảm giác thoải mái, thanh tĩnh và thư giãn cho tâm hồn nữa đấy.

Tượng cá kim long mẫu tử có giá là 6,930,000 VNĐ

k090m-kim-long-mau-tu-van-may-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 64cm x 21cm x 45cm

6.Chuỗi ngọc xanh bích Vân Nam cỡ nhỏ S6294

Ngọc xanh bích Vân Nam là một loại đá năng lượng, dù hơi giống với đá mã não, thạch anh xanh nhưng ý nghĩa mà nó mang lại hoàn toàn khác. Ngọc Vân Nam xanh bích giúp mệnh chủ khơi dậy cảm xúc thanh bình, thái độ tích cực và cái nhìn sâu sắc.

Bên cạnh đó, khi đeo ngọc này thường xuyên, nó sẽ giúp bạn giảm mệt mỏi, mang lại tinh thần tỉnh táo, trí tuệ tinh thông để có thể giải quyết vấn đề.

Chuỗi ngọc đeo tay này có giá 330,000 VNĐ

s6294-chuoi-ngoc-mau-xanh-bich-Van-Nam-nho

Kích thước: chuỗi hạt tròn 8 li, 23 hạt

7.Di lặc ngồi Thanh Ngọc N056

Đá Lam Ngọc vân xanh, giúp gia chủ chống lại những sức mạnh của bóng tối. Ngoài ra màu sắc của loại đá này làm chúng ta cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ vì nó là sự kết hợp giữa màu xanh nhẹ của bầu trời và biển.

Là tinh thể của sự cân bằng, đá ngọc lam rất tuyệt vời trong việc giữ bình tĩnh và làm diệu hệ thần kinh. Nó có thể làm giảm bớt lo lắng và chữa bệnh suy nhược thần kinh.

Phật Di lặc ngồi hay trong tư thế nào cũng mang đến nhiều “phúc” cho gia chủ sở hữu. Bụng của Phật lớn để chứa của cải, tài lộc. Mặt cười của Di lặc sẽ giúp bạn xua tan hết mệt mỏi, mang lại trạng thái bình an, vui tươi trong tâm hồn.

Lưu ý, không được đặt Di lặc dưới đất, trong phòng ngủ hoặc giấu trong tủ, két sắt vì sẽ tỏ thái độ bất kính với Phật, sẽ rước họa và bệnh tật vào thân.

Giá của bức tượng phật Di lặc này là 9,900,000 VNĐ

phat-thanh-ngoc-n056-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 15cm x 8cm x 13.5cm

8.Cú mèo đá hắc ngà (thạch anh đen) H071

Đá hắc ngà, còn được gọi là thạch anh đen giúp trừ tà, mang lại may mắn và hỗ trợ điều trị các bệnh về máu cho người sở hữu nó. Phía bên ngoài bóng đẹp, càng lau càng bóng và rất cứng, được xem là loại thạch anh quý hiếm hiện nay. Năng lượng tỏa ra từ thạch anh đen giúp người mang nó có được sự may mắn trên mọi lĩnh vực, sức khỏe dồi dào, làm ăn thịnh vượng và phát đạt. Thêm vào đó, đá thạch anh đen còn có tác dụng trừ tà, giải trừ sự sợ hãi, đem lại sự vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống

Khác với quan niệm cú mèo mang lại điều xui xẻo, trong phong thủy, cú mèo là một biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc, thông minh, trí tuệ. Đối với những người khó ngủ hay thường có cảm giác bần thần, không minh mẫn, hãy mua ngay một bức tượng cú để nó xua đuổi được âm hồn cũng như đảm bảo hơn về sức khỏe cho bạn.

Chúng có thể được đặt ở bất kỳ nơi đâu mà bạn muốn có sự tập trung trong nhà mình. Để có sự ổn định và năng lượng tích cực trên diện rộng trong nhà và trong cuộc sống, hãy đặt chúng ở giữa nhà hoặc ở giữa bất kỳ (hoặc mọi) căn phòng để có được sự điều hòa ở mọi nơi.

Giá của một tượng cú làm bằng thạch anh đen là 1,260,000 VNĐ

cu-meo-h071-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 5cm x 3.3cm x 7.7cm

9.Uyên ương dạ quang xanh GM122

Đá dạ quang xanh là loại đá có thể phát ra ánh sáng xanh khi ở trong bóng tối, giúp tăng sự tập trung và tích tụ năng lượng tốt, hấp thụ và trung hòa các năng lượng tiêu cực được phát ra bởi những vật dụng khác, giúp giải tỏa tinh thần bí bách, mang lại cảm giác thoải mái.

Chim uyên ương là biểu tượng của sự hạnh phúc, tình yêu nảy nở và bình yên trong đời sống vợ chồng.

Vật phẩm uyên ương dạ quang xanh khi đặt trong phòng ngủ sẽ giúp cho cặp đôi chủ nhà giữ được tình yêu hôn nhân bền vững. Vì là hình ảnh “có đôi có cặp” nên không được tách cặp uyên ương, sẽ biểu thị cho sự ly tan. Để tăng niềm tin vào niềm tin cuộc sống hạnh phúc, bạn có thể đặt một đôi uyên ương trên mặt gương, có ý nghĩa gia đình gắn bó, không chia lìa.

Giá cho một cặp uyên ương dạ quang mang lại hạnh phúc gia đình là 3,780,000 VNĐ

gm122-uyen-uong-da-quang

Kích thước (dài x rộng x cao): 9cm x 4cm x 3.5cm

10.Phật bản mệnh đông linh S1133

Sản phẩm được làm bằng đá Đông Linh, màu xanh ngọc bắt mắt, còn được biết đến cái tên thạch anh xanh, là loại đá của may mắn và cơ hội, giúp xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh.

Hình tượng Bồ Tát mang ý nghĩa của sự yên bình, an tĩnh trong tâm, giúp bạn trấn an tinh thần, mang đến hạnh phúc, may mắn cho người sở hữu.

Khi đeo dây chuyền có mặt Bồ Tát, ngoài việc giúp cho tinh thần an nhiên, thanh tĩnh, nó còn làm cho cơ thể bạn có cảm giác thoải mái, thanh mát, tăng cường sức đề kháng và trí tuệ minh mẫn hơn.

Giá của mặt đá Phật bản mệnh là 880,000 VNĐ

phat-dong-linh-s1133

Kích thước (dài x rộng x dày): 4.5cm x 2.5cm x 0.8cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý cô tuổi Tỵ, năm 1989 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat