Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 19/03/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bọ Cạp có được một nguồn năng lượng dồi dào. Tinh thần hào hứng sẽ khiến cho mọi việc mà bạn đang phụ trách cứ thế mà sẽ băng băng tiến về phía trước mà thôi. Bạn sẽ có thể chạm tay tới đích đến mà mình đã đặt ra.

s6623-s3-17423-vong-ngoc-myanmar

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Ngọc Myanmar

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 7 ngày 19/3/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Mọi ý tưởng của cung hoàng đạo này nhận được sự quan tâm chú ý của tất cả mọi người, và điều đó sẽ giúp cho bạn có thể nhanh chóng đạt được những dự định của bản thân.

Có vẻ như là không khi nào túi tiền của chòm sao này lại được rủng rỉnh và dư dả như hôm nay. Bạch Dương nhận được một khoản tiền lợi nhuận từ các dự án đã đầu tư trước đấy. Bạn nên tích lũy hay là tái đầu tư vào các dự án có triển vọng tiếp theo nhé.

Chòm sao này sẽ không còn phải quá lo lắng bởi vì tình trạng sức khỏe của mình trong thời gian này nữa đâu nhé. Tinh thần thoải mái giúp chòm sao này sẽ luôn cảm thấy khỏe khoắn và thoải mái hơn nhiều.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với một rất nhiều sự rắc rối nho nhỏ trong ngày thứ 7 này. Thế nhưng, với tài trí của mình, cung hoàng đạo này có thể nhanh chóng xử lý mọi vấn đề một cách nhanh chóng và gọn gàng nhất. Kim Ngưu sẽ nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh vì năng lực của mình đấy nhé.

Mối quan hệ giữa cả hai bạn sẽ không mấy tốt đẹp trong ngày hôm nay. Cả hai bạn đang bởi vì quá bận rộn mà thiếu đi sự quan tâm đến đối phương. Hãy dành một buổi tối thứ 7 này để cùng nhau trò chuyện và chia sẻ cùng với nửa kia nhé.

Chòm sao này không được dư dả đến mức có thể chi tiêu mua sắm một cách rất thoải mái theo ý thích đâu đấy nhé. Nếu như không biết tiết kiệm, túi tiền của Kim Ngưu sẽ sớm trỗng ví mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

nói rằng Song Tử gặp phải rất nhiều điều may mắn và thành công. Không còn nhiều công việc tồn đọng, và cũng không có vấn đề nào phát sinh do đó mà bạn có thể thoải mái tận hưởng thành quả mà mình đã đạt được. Chòm sao này trải nghiệm những điều mới mẻ để có thể khám phá được năng lực mà mình còn đang tiềm ẩn bên trong.

Về phương diện tình cảm, số đào hoa vượng sắc, những bạn còn đang độc thân sẽ sớm đón tin vui trong thời gian sắp tới đấy nhé. Có vẻ như nhân duyên sẽ tìm đến bạn rồi đấy, hãy nên mở cửa trái tim mình nhé.

Về tình trạng sức khỏe, một giấc ngủ sâu giấc sẽ giúp cho tinh thần của chòm sao này sẽ trở nên minh mẫn hơn rất nhiều đấy nhé. Bạn không nên thức khuya và sinh hoạt thiếu điều độ nữa đấy nhé, bởi vì bạn nên biết bệnh tật sẽ có thể tìm tới bạn bất kỳ lúc nào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

12 cho thấy Cự Giải có thể dễ dàng khẳng định vị thế của mình trong một tập thể. Tinh thần trách nhiệm và khả năng hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao xuất sắc và nhanh chóng nhất đã giúp cho con đường sự nghiệp của Cự Giải sẽ cứ băng băng tiến về phía trước.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn đang tương đối ổn định, sẽ không có quá nhiều biến động gì cả. Những cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện, chòm sao này hãy mau chóng nắm bắt, và đừng nên bỏ lỡ nhé.

Về phương diện tình cảm của Cự Giải sẽ bước tới các nấc thang mới trong khoảng thời gian gần đây nhé. Sau khi vượt qua bao khó khăn, cuối cùng thì bạn và nửa kia đã có thể về bên cạnh nhau, và cùng chung sống hạnh phúc rồi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 19/3/2022 cho thấy Sư Tử có cảm giác bất an khi mọi chuyện đang không diễn ra như những gì mà bạn mong muốn. Các vấn đề phát sinh là chuyện mà không ai có thể lường trước được, do đó chòm sao này hãy bình tĩnh mà tiếp nhận và xử lý chúng nhé. Thay vì lo lắng, bạn cần tập trung tinh thần để tìm ra phương hướng giải quyết hợp lý nhất nhé.

Mối quan hệ giữa Sư Tử và những thành viên trong gia đình đang không mấy thuận hòa. Đôi bên sẽ có những lời ra tiếng vào, nảy sinh tranh cãi chỉ đơn giản là bởi vì những vấn đề hết sức nhỏ nhặt trong cuộc sống mà thôi.

Túi tiền của cung hoàng đạo này đã vơi đi rất nhiều trong thời gian này rồi. Chắc hẳn Sư Tử đã tiêu tốn không ít tiền bạc của mình vào các sở thích cá nhân rồi thì phải. Cứ thế này, không mấy chốc chòm sao này sẽ trở nên rỗng túi mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ trở nên dè dặt hơn rất nhiều, nhất là khi mà thể hiện quan điểm của mình. Bạn không nên tự ti nữa, dù có gặp phải những khó khăn thử thách gì đi nữa thì bạn cũng sẽ làm tốt mà thôi. Bạn cần phải cởi mở, chia sẻ ý kiến của mình và đồng thời tiếp nhận những phản hồi từ phía của tất cả mọi người xung quanh nhé.

Có vẻ như là việc bạn đã đóng cửa trái tim quá lâu do đó mà cung hoàng đạo này mới khó có thể đón nhận tình cảm của ai đó được. Có thể sự cô đơn đã chiếm hữu và trở nên dĩ nhiên với bạn, khiến cho Xử Nữ quen thuộc với nó rồi.

Xử Nữ không nên làm việc quá sức nữa đấy nhé. Bạn nên đặt tình trạng sức khỏe của bản thân lên hàng đầu đấy nhé, chăm sóc và yêu thương bản thân mình nhiều hơn nữa nhé, điều đó mới là điều quan trọng nhất với bạn bây giờ đấy nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình sẽ có chút rối trí, và khó mà có thể đưa ra được quyết định dứt khoát và chính xác nhất được. Vì thế bạn có thể tham khảo lời khuyên của những người đang có kinh nghiệm đi trước đấy nhé, có thể đối phương sẽ giúp Thiên Bình có được câu trả lời mà bạn mong muốn.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa cả hai bạn không thể rõ ràng nếu Thiên Bình cứ mãi mập mờ và lại không dứt khoát như thế nhé. Đấy là tình yêu hay là tình bạn, bạn nên suy nghĩ thẳng thắn hơn và trả lời cho đối phương.

Dù cho cơ hội kiếm tiền có xuất hiện ngay trước mắt Thiên Bình và chòm sao này lại không thể chớp được thời cơ rất đáng giá mà sẽ thu tiền về tay. Bạn cần nhạy bén và tinh tế hơn nữa nếu mong muốn mình có thể phát triển hơn nữa nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp có được một nguồn năng lượng dồi dào. Tinh thần hào hứng sẽ khiến cho mọi việc mà bạn đang phụ trách cứ thế mà sẽ băng băng tiến về phía trước mà thôi. Bạn sẽ có thể chạm tay tới đích đến mà mình đã đặt ra.

Những bạn còn đang độc thân cứ thoải mái để thể hiện sức quyến rũ của bản thân đi nhé. Bọ Cạp sẽ có không ít người tiếp cận và tìm hiểu sự hấp dẫn của chòm sao này. Và điều dễ hiểu bạn sẽ nhanh chóng tìm được người phù hợp với những tiêu chuẩn của mình.

Về phương diện sức khỏe, việc bạn lười vận động sẽ khiến cho cân nặng của cung hoàng đạo này sẽ có chiều hướng tăng lên rõ rệt trong thời gian này đấy nhé. Đã đến lúc bạn cần phải chỉnh đốn lại mình nhé, hãy tăng cường luyện tập để có thể lấy lại vóc dáng bạn nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi thứ bảy của 12 chòm sao dự báo Nhân Mã dễ dàng có được cơ hội để tỏa sáng, tạo ra sự ấn tượng với người khác. Sự sáng tạo của chòm sao này sẽ khiến cho đồng nghiệp và cấp trên phải không ngớt tán thưởng đấy nhé. Bạn nên phát huy năng lực của mình và tiến về đích thành công nhé.

Có như đang có rất nhiều người vây quanh bạn và mong muốn ngỏ lời cùng bạn. Thế nhưng, tinh thần tự do, ham chơi của cung hoàng đạo này vẫn cứ mạnh mẽ lắm, có vẻ như Nhân Mã vẫn đang rất yêu cuộc sống độc thân hiện tại của mình.

Sự liều lĩnh của chòm sao này sẽ có thể chính là chìa khóa mang tới tài lộc tăng tiến không ngớt trong những ngày sắp tới đấy nhé. Có vẻ như là không phải ai cũng có dám dấn thân vào rủi ro như bạn đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ cảm nhận được tình cảm mà những người thân yêu xung quanh đang dành cho bạn. Sự quan tâm và chăm lo của người ấy đang dành cho bạn sẽ khiến trái tim của Ma Kết như tan chảy. Có lẽ bạn đang dần mở lòng và tiếp nhận tình cảm mà đối phương dành cho nhé.

Ví tiền của cung hoàng đạo này đang vơi đi rất nhiều bởi vì các khoản phí bất ngờ phát sinh đấy nhé. Đã đến lúc cung hoàng đạo này sẽ phải điều chỉnh và quản lý một cách có kế hoạch những khoản chi tiêu nhé.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này có vẻ được cải thiện hơn rất nhiều rồi đấy trong khoảng thời gian gần đây. Bạn nên tiếp tục phát huy tinh thần luyện tập thể dục thể thao của mình như hiện tại nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ khó mà giấu được những niềm vui của bản thân trong ngày này. Thành quả mà bạn nhận được se chính là món quà tuyệt vời nhất đối với cho những nỗ lực mà chòm sao này đã bỏ ra trong thời gian vừa qua. Những điều mà bạn dự định đang dần dần trở thành hiện thực đấy nhé.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này chưa khi nào thắm thiết và nồng ấm đến thế. Bạn và đối phương đang dành cho nhau những sự quan tâm ngọt ngào sẽ khiến cho ai nấy cũng phải ghen tị.

Với số tiền có trong tay, cung hoàng đạo này sẽ còn phải lo lắng điều gì về vấn đề tiền bạc nữa nhỉ? Bạn nên tự thưởng cho mình những món đồ mà bản thân yêu thích. Nó sẽ tạo cho bạn động lực để cố gắng hơn nữa trong thời gian tới đấy nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Ngư không thể nào thoải mái và vui vẻ trong ngày này. Có vẻ như mọi chuyện đang diễn ra không như ý muốn của bạn. Mọi chuyện đang rối tung lên và chòm sao này thì cứ phải quay cuồng với những sự rắc rối này. Điều bạn nên làm là chia sẻ với người khác để có thể cùng nhau đưa ra phương hướng giải quyết chính xác nhất nhé.

Song Ngư có lẽ không nên quá khắt khe và kiểm soát nửa kia của mình quá như thế nhé. Đối phương sẽ không thể chịu nổi sự ngột ngạt trong mối quan hệ tình cảm của hai bạn mãi như vậy được đâu.

Các khoản phải chi thì vẫn sẽ phải chi thôi, chòm sao này cũng đừng bởi vì tiếc tiền mà khiến cho tâm trạng lại càng trở nên nặng nề hơn đấy nhé. Bạn cần phải suy nghĩ thoáng ra hơn nữa thì mọi chuyện cũng sẽ đơn giản hơn nhiều đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat