Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 19/03/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay thứ năm 19/3. Blog Phong Thủy thấy rằng những áp lực trong công việc sẽ sớm tìm đến với Sư Tử, nhưng tốt hơn hết, bạn không nên cho chúng một cơ hội nào làm phiền bản thân mình nhé!

Ho-vang-H372G

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hổ Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy luôn chú ý mang tiền theo người vào hôm nay bạn nhé. Bằng không, bạn sẽ rất dễ gặp phải những tình huống dở khóc dở cười vì một phút đãng trí của bản thân đấy. Đầu óc bạn cũng cần tỉnh táo để có thể nhận diện được vấn đề nhanh chóng nếu không muốn thấy chúng dai dẳng làm phiền bạn. Bạn cần thận trọng đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá để giải quyết chúng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sáng tạo và thực tiễn dường như là hai vấn đề đối lập nhau. Tuy vậy, chúng có thể cùng tồn tại và bổ trợ cho nhau rất tốt, tất cả phụ thuộc vào sự khéo léo sắp xếp của bạn. Sự thực tế bên trong con người kìm hãm những quyết định mông muội và bồng bột của bạn, trong khi sự sáng tạo cho phép bạn thỏa sức tìm ra ý tưởng mới và bắt kịp với xu hướng của thời đại.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự rụt rè đôi lúc tạo cho bạn một vỏ bọc hoàn hảo, che đậy những sơ hở khi đối mặt với những người bạn không tin tưởng. Nhưng đôi lúc nó cũng là rào cản lớn nhất ngăn cách giữa bạn và cái đích của tất cả mọi việc bạn muốn thực hiện, bởi càng nhút nhát và trốn tránh mọi thứ, bạn sẽ càng có cảm giác xa cách khỏi cuộc sống thực tại.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn đã lên kế hoạch cho bữa tiệc lớn của mình từ rất lâu rồi, và ngày hôm nay chính là thời cơ để bạn biến nó thành hiện thực. Thật sự, bạn không cần mọi thứ quá cầu kì, kiểu cách. Chỉ đơn giản là tụ tập bạn bè, cùng nhau nấu những món ăn ngon, chuyện trò và tâm sự. Đừng chờ đợi thêm nữa. Hãy lập tức nhấc điện thoại lên và gửi cho mỗi người bạn yêu quý một lời mời nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những áp lực trong công việc sẽ sớm tìm đến với bạn, nhưng tốt hơn hết, bạn không nên cho chúng một cơ hội nào làm phiền bản thân mình. Bạn đã xác định được mục tiêu quan trọng nhất trước mắt, hãy đơn giản định hướng cho chúng theo con đường mà bạn đang đi. Đó là cách dễ nhất để giữ mình không chịu bất cứ ảnh hưởng tiêu cực nào bởi những yếu tố bề ngoài khó kiểm soát.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Đã tới lúc bạn cần tiết lộ những chuyện mà bạn vẫn giữ riêng cho mình suốt khoảng thời gian vừa qua. Và thay vì có cảm giác sợ hãi, bạn nên thấy biết ơn khi rốt cuộc mọi chuyện cũng được đưa ra ánh sáng. Sự thật là sau chuyện này, đầu óc bạn đã có thể nghỉ ngơi, thư thái hơn, và chính bạn cũng có cảm giác nhẹ nhõm như vừa trút đi được một gánh nặng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Quyết định đưa tay ra giúp đỡ khi những người xung quanh gặp khó khăn cũng chính là quyết định sẽ tự mình đương đầu với một thử thách mới. Và thay vì cảm thấy bức bối, bị phụ thuộc, hay thậm chí là kiệt sức, bạn nên tự trấn an tinh thần mình và hòa cùng vào những thách thức mà bạn sắp sửa phải đối đầu. Hãy dùng tới những khả năng đặc biệt của mình để nhận định tình thế, bạn sẽ không cảm thấy quá khó khăn đâu.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Những ý kiến mang tính đóng góp cùng với cá tính mạnh mẽ đảm bảo rằng bạn luôn tham gia nhiệt tình hết sức có thể vào những công việc của hôm nay. Tuy vậy, bạn cũng cần lưu ý rằng những gì bạn đang làm hiện giờ không phải là trách nhiệm của riêng bạn. Còn rất nhiều người cũng đang có chung suy nghĩ và lo lắng. Bởi vậy, đừng quá bảo thủ, khăng khăng với quyết định của riêng mình, bằng không, bạn sẽ là nguyên nhân gây ra nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một khi bạn đã dành toàn bộ suy nghĩ tập trung cho công việc trước mắt, đầu óc bạn sẽ trở nên vô cùng nhạy bén. Nó cho phép bạn đào sâu suy nghĩ tới tận ngọn nguồn của sự việc. Dù rằng việc này có thể khiến cộng sự của bạn có chút mệt mỏi, nhưng suy cho cùng, tất cả đều vì kết quả tốt đẹp hay chính là cái đích cuối cùng mà cả tập thể cùng nhắm đến mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy rủ những người bạn yêu quý cùng tham gia vào kế hoạch của bạn ngày hôm nay, bạn sẽ thấy niềm vui của mình được nhân đôi đấy. Bất kể bạn có làm gì đi chăng nữa, chỉ cần cùng nhau thực hiện, bạn sẽ có vô số câu chuyện thú vị để kể lại về sau này. Ngày hôm nay cũng cho bạn cơ hội tìm lại những người quen cũ đã mất liên lạc từ lâu. Chắc chắn rằng bạn sẽ ngỡ ngàng trước sự thay đổi của họ đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ chẳng thể nào cưỡng lại được sức mạnh từ những lời ngọt ngào có cánh, đặc biệt là khi nó đến từ người mà bạn vẫn luôn thầm để ý ngưỡng mộ. Bởi thế, ngày hôm nay, bạn sẽ lắng nghe tất cả lời nói của người ấy một cách chăm chú, không bỏ sót dù chỉ là một chữ. Nhưng hơn hết, qua đó, bạn lại phát hiện ra những điều thú vị cho mình, mà bản thân bạn có thể học hỏi được.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu bạn yêu quý ai đó, hãy nấu ăn cho người ấy vào hôm nay. Bạn không nhất thiết phải suy nghĩ quá cầu kì về món ăn, mà ngược lại, chỉ cần chuẩn bị bất cứ thứ gì bạn có thể, hay ít nhất là thứ bạn vẫn quen làm. Tình cảm bạn đặt vào đó mới là điều quan trọng nhất. Bởi thế, đừng quá lo lắng nếu món ăn không thể trình bày đẹp được như bạn mường tượng ra.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat