Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 17/11/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bạch Dương hôm nay có thể sẽ cảm thấy đơn độc và lẻ loi. Bạn luôn có khao khát với tình yêu nhưng chẳng tìm được người có thể trở thành một nửa của mình. Tuy vậy, Bạch Dương lại gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Bạn sẵn sàng ứng phó với bất cứ tình huống nào bất ngờ xảy ra.

gm156-coc-da-hac-nga-trung

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thiềm Thừ Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay có thể sẽ cảm thấy đơn độc và lẻ loi. Bạn luôn có khao khát với tình yêu nhưng chẳng tìm được người có thể trở thành một nửa của mình.

Tuy vậy, Bạch Dương lại gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Bạn có khả năng sáng tạo vô cùng lớn, nhờ đó mà giải quyết được khá nhiều vấn đề khi cần có cách xử lý linh hoạt. Bạn sẵn sàng ứng phó với bất cứ tình huống nào bất ngờ xảy ra.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay, Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi vì những gánh nặng trong công việc. Có quá nhiều việc mà bạn phải hoàn thành, trong khi lại không có đủ thời gian để suy xét kĩ càng từng vấn đề một. Chính điều đó khiến cho bạn dễ dàng mắc sai lầm hơn bất cứ lúc nào.

Có lẽ Kim Ngưu nên nghỉ ngơi thư giãn một chút trước khi quay lại công việc của mình. Càng khiến cho mình mệt mỏi và áp lực, bạn càng căng thẳng và khó hoàn thành công việc đúng như thời hạn, hiệu quả cũng giảm đi đáng kể. Thế nhé, nghỉ ngơi chút đi!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có những suy nghĩ khác người. Bạn có những quan điểm khác hoàn toàn với mọi người, thậm chí cả người ấy cũng không thể hiểu được tại sao bạn lại suy nghĩ và hành động như vậy.

Bạn bực bội khi không ai hiểu mình, người ấy thì thấy thất vọng khi mà hai người có thể có những khác biệt lớn đến vậy. Cả hai đều không thỏa mãn với đối phương, tình cảm có thể sẽ bị ảnh hưởng phần nào bởi những bất đồng đó.

Song Tử à, liệu có bao giờ bạn nhìn lại những quyết định của mình và suy xét xem mình làm đúng hay sai không? Trước khi đòi hỏi người khác hiểu mình, bạn đã hiểu đối phương hay chưa? Liệu có phải bạn đã quen với việc độc đoán, luôn muốn người ấy nhường nhịn và khoan dung với mình?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải nên học cách để kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nhé. Nơi làm việc không phải là nơi bạn vui chơi với bạn bè, tức giận là bỏ đi, còn vui vẻ thì hào hứng vui cười, điều đó không chuyên nghiệp chút nào cả.

Ngoài ra, trong thứ 7 này, có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi. Căng thẳng suốt thời gian dài, rồi cũng đến lúc cơ thể biểu tình thôi. Hôm nay là cuối tuần rồi, hãy dành chút thời gian cho bản thân mình và nghỉ ngơi thật tốt nhé, bạn sẽ trở lại một cách rực rỡ huy hoàng phải không nào?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong ngày hôm nay Sư Tử có phần căng thẳng hơn bình thường. Bạn cảm thấy áp lực khi mà mọi người luôn kì vọng ở bạn rất nhiều, trong khi bạn biết mình tuy mạnh mẽ nhưng cũng có những điểm yếu khác như bất cứ ai.

Điều này khiến cho bạn không thể nào tập trung vào làm việc mà luôn sợ hãi liệu mình có mắc phải sai sót gì không. Càng căng thẳng, bạn càng khó có thể làm việc hiệu quả, công việc bị trì trệ, bạn thất vọng với bản thân mình rất nhiều.

Hãy thư giãn và nghỉ ngơi đi một chút đi Sư Tử nhé. Hôm nay là ngày cuối tuần rồi, đừng ép bản thân mình làm việc quá sức nhé. Đến cái máy chạy lâu còn bị nóng, phải nghỉ ngơi nữa là con người. Khi năng lượng được phục hồi, bạn sẽ thấy mọi chuyện trở nên tốt đẹp cả thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có thể sẽ cảm thấy chẳng ai hiểu được mình nên chán nản vô cùng. Bạn yêu thương mãnh liệt và muốn người ấy cũng đáp trả lại mình như vậy nhưng dường như càng mong chờ thì càng dễ bị thất vọng, bạn chẳng có được những gì mình muốn.

Bạn cũng chẳng gặp may trong công việc. Nhiều chuyện xảy ra ngoài ý muốn, bạn chật vật để có thể xử lý được. Ngoài ra, sự bốc đồng cũng khiến cho bạn vướng phải không ít rắc rối. Thiếu sự điềm tĩnh, bạn cần phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn.

Cuối tuần rồi, đừng quá sân si mọi việc như thế mãi. Hãy dành thời gian cho những người thân yêu nhất của mình bạn nhé. Ăn bữa cơm cùng cha mẹ, ngồi vui vẻ chuyện trò cùng lũ bạn thân hay hẹn hò phố xá với người thương… có nhiều lựa chọn lắm đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình cần phải hướng tới những điều đúng đắn, nhận rõ thế mạnh của mình là gì, mình mong muốn gì ở công việc hiện tại. Chỉ có như vậy bạn mới phát huy được hết nguồn năng lượng vô biên trong con người mình.

Có động lực và mục đích, bạn có thể làm được tất cả mọi thứ chứ không cần phải lo lắng gì nhiều. Bạn có năng lực thực sự, lại có lòng nhiệt huyết tràn trề, đừng đánh giá bản thân mình quá thấp. Chẳng điều gì có thể cản trở được bạn trên con đường đi đến thành công.

Tuy nhiên, Thiên Bình cũng nên cố gắng bình tĩnh mỗi khi gặp phải vấn đề gì đó nhé. Đừng vội nổi nóng khi chưa hiểu rõ vấn đề như thế nào, cứ bộp chộp vậy là sẽ có chuyện đấy. Cái gì cũng có cách giải quyết cả, bạn nóng nảy chẳng giải quyết được điều gì, chỉ làm cho rối ren thêm thôi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp mâu thuẫn ngay trong chính con người mình. Chòm sao này có những phút hạnh phúc ngập tràn, vui vẻ tưởng chừng như có thể hát lên bất cứ lúc nào, nhưng ngay sau đó, bạn lại chìm vào đau khổ hay tức giận.

Có thể sẽ có nhiều chuyện khiến cho bạn nghi ngờ tình cảm của người ấy với mình. Nhưng xin Bọ Cạp hãy tỉnh táo chứ đừng võ đoán, đừng phán cho người ta án tử hình khi mà người ta còn chưa biết lý do tại sao nhé. Hãy cho nhau thêm cơ hội giải thích, để chúng ta không đánh mất nhau một cách không đáng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn có thể sẽ cảm thấy thất vọng nhiều khi những kỳ vọng của mình không đạt được. Bạn yêu cầu rất cao ở bản thân mình, bạn mong chờ mình sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ trong công việc của mình.

Nhưng có lẽ hôm nay không phải là ngày may mắn với Nhân Mã khi mà những thứ bạn đã sắp hoàn thành lại bị đổ bể ngay trong chớp mắt. Bạn buồn bã khi công sức của mình bỏ ra bị uổng phí, tuy nhiên ngay sau đó lại lấy lại tinh thần và quyết tâm chinh phục đỉnh cao một lần nữa.

Sự sôi nổi và lạc quan ở chòm sao này trở thành sức hút rất lớn đối với người khác phái. Có lẽ sẽ có người để mắt và theo đuổi Mã Mã đó. Cứ cho nhau cơ hội tìm hiểu và làm quen nhé, đừng vội xét đoán ai, biết đâu bạn sẽ bỏ mất mối lương duyên trời sinh của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không được may mắn trong tình yêu ngày hôm nay. Bạn theo đuổi người ấy điên cuồng, trao gửi tình yêu mãnh liệt nhưng dường như điều đó phản tác dụng, người ấy chẳng những không động lòng mà còn chạy trốn bạn nữa.

Có thể thay đổi chiến thuật sẽ giúp bạn nhiều hơn trong chuyện này đó. “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, đâu ai giống ai, nếu bạn cứ áp dụng cùng một chiến thuật cho tất cả các đối tượng thì thất bại cũng đâu có gì là lạ.

Trong công việc, bạn lại đạt được nhiều bước tiến mới. Công việc tiến hành suôn sẻ, Ma Kết cũng được đánh giá cao nhờ khả năng sáng tạo phong phú và độc đáo của mình. Những giải pháp mà bạn đưa ra có tính ứng dụng cao và được mọi người nhiệt liệt ủng hộ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình có thể sẽ mắc sai lầm trong công việc do không suy xét kĩ càng trước khi hành động. Bất cẩn và bốc đồng, bạn chỉ thấy những cái lợi trước mắt mà không suy xét những cái hại phía sau.

Thất bại khiến cho bạn cảm thấy áp lực càng thêm nặng nề. Dù đã cố gắng để mình không bị choáng ngợp bởi những áp lực từ công việc và dốc hết sức lực vào nhiệm vụ lần này nhưng cuối cùng, sự đổ bể khiến cho bạn cũng muốn sụp đổ theo.

Hãy bình tĩnh và làm lần lượt từng thứ một nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm được giải pháp thôi, đừng quá nóng vội, điều đó sẽ khiến cho bạn tiến gần hơn với thất bại đó. Hãy lấy bài học lần này làm kinh nghiệm cho những lần sau, đừng đi vào vết xe đổ nữa nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thể hiện sự cực đoan khó hiểu đối với tình yêu. Bạn mong chờ cuộc tình nồng cháy, không gợn chút tính toan, nhưng chính bản thân bạn lại chưa thực sự thuyết phục khi có nhiều đong đếm khi lựa chọn người chung đôi.

Trong công việc, Ngư Nhi cũng gặp vấn đề khi mà không nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện. Cái nhìn hạn hẹp của bạn có thể sẽ dẫn đến những sai lầm khi hành động, ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng, cũng ảnh hưởng đến lợi ích của cả tập thể nữa.

Hãy lắng nghe và tiếp thu ý kiến của những người đi trước bạn nhé. Chắc chắn có lý do thì mọi người mới góp ý chứ chẳng ai rảnh rỗi mà ôm chuyện bao đồng đâu. Hãy tỏ ra khiêm nhường và ham học hỏi, bạn sẽ giành được nhiều thiện cảm hơn đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat