Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 16/03/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày hôm nay Song Tử trở nên hoạt bát hơn, tích cực hơn và thích được làm thân với mọi người. Bạn không còn dáng vẻ mệt nhọc, ủ rũ nữa mà lúc nào cũng cười nói, kể những câu chuyện hài hước và thân thiện.

ln005-heo-xanh-bap-cai-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Heo Kéo Bắp Cải

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 16/3/2019 cung Bạch Dương

Bạch Dương có dáng vẻ uyển chuyển, linh hoạt hơn thường ngày. Bạn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, phong cách đổi mới và bắt kịp xu hướng, nếu có điều kiện hãy đi mua sắm đồ mới, làm đẹp thì bạn sẽ càng vui vẻ hơn đấy.

Bình thường bạn cũng rất thích yêu đương nhưng dường như với chuyện kết hôn thì lại không muốn nói tới vậy, cho rằng hôn nhân chính là nấm mồ chôn chặt tình yêu. Hôm nay bạn sẽ phải đối diện với vấn đề này bởi người ấy muốn bạn có câu trả lời dứt khoát để quyết định tương lai của mối quan hệ.

Về phần công việc vẫn trên đà phát triển, Bạch Dương nhận thêm nhiệm vụ mới, có cơ hội mới nhưng liệu thành công hay không thì phụ thuộc vào quyết định ở bạn. Khi xác định theo đuổi sự nghiệp thì con đường sẽ khó khăn hơn và bạn sẽ phải bớt thời gian dành cho chuyện tình cảm riêng tư đi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 16/3/2019 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu có được tình yêu nhờ sự thân thiện và tốt bụng của mình đó. Hôm nay, đừng ngần ngại mà hãy giúp đỡ người khác nếu bạn có thể nhé. Dù sao thì điều đó cũng chẳng có hại gì cho bạn đâu mà.

Bạn cũng đã nhận thấy rằng mình cần có ai đó ở bên để yêu và được yêu rồi chứ nhỉ? Dù sao thì cuộc sống độc thân tuy tự do nhưng cũng có những lúc cô đơn đến lạ, chẳng có ai ở bên để tâm sự, giãi bày những điều mình đang băn khoăn, khúc mắc hay đơn giản là chỉ muốn nói ra cho nhẹ lòng mà thôi.

Hôm nay, hãy làm thật tốt công việc của mình rồi nghỉ ngơi đi nhé. Dù sao thì thứ 7 cũng là cuối tuần rồi, tự thưởng cho mình chút thời gian nghỉ ngơi và làm những điều mình muốn đi nào. Cuộc sống này ngắn ngủi lắm, đừng để cho nó trôi qua một cách vô ích nhé bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 16/3/2019 cung Song Tử

Ngày hôm nay Song Tử trở nên hoạt bát hơn, tích cực hơn và thích được làm thân với mọi người. Bạn không còn dáng vẻ mệt nhọc, ủ rũ nữa mà lúc nào cũng cười nói, kể những câu chuyện hài hước và thân thiện.

Cũng nhờ vậy mà bạn nhận được sự yêu mến từ những người xung quanh, công việc trở nên hanh thông, suôn sẻ hơn. Dù làm công việc gì thì bạn cũng đều kết nối được với mọi người và tìm ra phương án tốt nhất cho mình, nên rất ghi điểm vào hôm nay.

Tuy nhiên đằng sau nụ cười rạng rỡ lại lại là một trái tim buồn bã vì tình yêu, Song Tử không gặp may mắn trong chuyện tình cảm của mình. Có lẽ bạn vừa trải qua một tổn thương lớn như chia tay, tình cảm tan vỡ hoặc bị phản bội, bạn dùng nụ cười để che đậy nỗi trống rỗng trong lòng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 16/3/2019 cung Cự Giải

Cự Giải đang gặp phải rắc rối trong công việc của mình. Bạn nóng nảy và mất kiểm soát khi mà người khác phản đối ý tưởng của mình. Với bạn thì đó là điều không thể chấp nhận được, dù là lý do gì đi chăng nữa.

Có lẽ hôm nay Giải Giải đã quá cực đoan rồi chăng. Ai cũng có lúc mắc phải sai lầm mà bạn. Sao bạn không thử lắng nghe xem tại sao mình bị phản đối, tại sao ý tưởng của mình không được mọi người tán đồng, biết đâu sau đấy bạn lại có những gặt hái lớn hơn cho mình nữa đó.

Sức khỏe của Cự Giải hôm nay không được tốt lắm. Bạn suy nghĩ quá nhiều về công việc và không nghỉ ngơi đủ để phục hồi sức khỏe. Bạn lo lắng và khủng hoảng bởi những chuyện xảy ra gần đây, hãy cố gắng thư giãn và để cho tâm trí cũng như cơ thể mình nghỉ ngơi chút đi nha.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 16/3/2019 cung Sư Tử

Chuyện tình cảm của Sư Tử khá yên bình. Vốn là người trầm tĩnh và thận trọng trong những chuyện riêng tư, nếu không chắc chắn thì sẽ không tiết lộ cho người khác biết. Hôm nay bạn muốn công khai và khẳng định mối quan hệ hai người vì thấy tình cảm đã thực sự chín chắn.

Công việc đều đều quá lại chính là dấu hiệu của sự thụt lùi, thiếu đi những tham vọng và cầu tiến vốn có. Có vẻ như bạn đang hài lòng với những gì đang có và không muốn học hỏi thêm, sự lười biếng này sẽ khiến bạn mãi đứng chân tại một chỗ và mất hết cơ hội phát triển. Hôm nay bạn thích những chuyến đi xa, những cuộc hành trình dài và không ngại xin đi công tác hay nghỉ làm để đi du lịch.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 16/3/2019 cung Xử Nữ

Xử Nữ cảm thấy bối rối trong lòng vì một mặt bạn muốn gây sự chú ý bằng sự hoạt ngôn nhưng mặt khác lại muốn giữ hình tượng thanh tao, nhã nhặn của mình. Có vẻ hai cách thể hiện trái ngược nhau này khiến bạn cảm thấy khó quyết định nên đứng trước mọi người vẫn còn rất lúng túng.

Trong công việc cũng như các cuộc họp, đàm phán, thảo luận bạn trở nên thiếu tự nhiên hơn. Có những điều muốn nói lại không dám, không bảo vệ ý kiến tới cùng nên kết quả không được như mong muốn. Bạn cần sự thống nhất từ đầu, chuẩn bị thật tốt để tránh xảy ra tình trạng giằng co như vậy.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn đinh, bạn thích vận động và muốn làm những công việc cần di chuyển nhiều hơn. Điều này đã giúp Xử Nữ làm việc cả ngày mà không thấy mệt mỏi, cuối ngày vẫn không thấy mệt, thậm chí buổi tối vẫn có thể tụ tập bạn bè ăn chơi nhảy múa hết cả đêm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 16/3/2019 cung Thiên Bình

Với Thiên Bình, bạn có nguồn năng lượng tưởng chừng như vô tận và điều đó giúp bạn giải quyết được kha khá rắc rối trong công việc của mình. Bạn chẳng ngại khó ngại khổ, cống hiến hết mình cho công việc để đạt được hiệu quả cao nhất.

Bạn nên tìm tòi thêm những điều mình hứng thú trong công việc, để niềm đam mê làm việc luôn được giữ gìn tươi mới. Bạn sẽ thấy rằng mỗi ngày là một ngày vui khi tìm được niềm vui trong công việc của mình đấy Thiên Bình ạ.

Có điều, Bình Nhi nên học cách để nói chuyện dịu dàng hơn nhé. Bạn có tình yêu nhưng đừng để sự lạnh lùng của mình khiến cho tình yêu tan vỡ. Khi buồn hãy nói là mình buồn, để người ấy chia sẻ với bạn những điều bạn đang cảm thấy khó khăn nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 16/3/2019 cung Bọ Cạp

Ngày mới, Bọ Cạp phát huy tối đa được tài ăn nói khéo léo của mình. Bạn vẫn dùng sự ngay thẳng để giao tiếp nhưng lại biết cách diễn đạt khiến người nghe không thấy khó chịu hay bị tổn thương, điều này rất có lợi cho những bạn là diễn giả, người đàm phán trong hôm nay.

Cũng nhờ tài năng này mà may mắn về tiền bạc đã đến với chòm sao này, có mối quan hệ tốt và nhận được sự hợp tác, mang lại lợi nhuận cho mình. Nhìn chung tài chính rủng rỉnh cũng là do bạn biết cách giao thiệp rộng rãi.

Tuy nhiên về vấn đề sức khỏe thì phải chú ý nhiều hơn, nhất là các bệnh truyền nhiễm, nên cần tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Bò Cạp làm việc nhưng cũng phải nhớ ăn uống đầy đủ, ngủ nghỉ đúng giờ, tránh làm việc căng thẳng trong thời gian dài và bổ sung thêm dinh dưỡng vào các bữa ăn hàng ngày nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 16/3/2019 cung Nhân Mã

Nhân Mã có những cái nhìn khá cực đoan về người khác phái. Bạn e sợ sẽ bị tổn thương nên không dám dấn thân vào tình yêu, cũng chẳng dám thừa nhận tình cảm của mình, chỉ biết giấu thật kĩ trong tim mà thôi.

Mã Mã nên có cái nhìn chính diện hơn, nhìn thẳng vào vấn đề, nghe từ hai phía chứ đừng để những thông tin phiến diện khiến cho mình trở nên sợ hãi. Còn biết bao điều tốt đẹp đang chờ đón bạn ở phía trước, thế giới này đâu phải toàn điều xấu xa.

Trong công việc, bạn cần phải chủ động hơn để tìm kiếm cơ hội thăng tiến cho mình. Nhân Mã bướng bỉnh không chịu nghe lời khuyên bảo của bất cứ ai mà cứ một mình một ý, khó tránh khỏi được những thất bại nặng nề. Hãy khiêm nhường và tiếp thu những đóng góp của mọi người nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 16/3/2019 cung Ma Kết

Thứ bảy, mọi việc của Ma Kết đều ổn. Bạn có được sự điềm tĩnh, vững vàng, không dễ dao động nên dù có lúc bản thân thúc ép muốn thể hiện khả năng nhưng vẫn kìm lại được, kiên nhẫn nhìn nhận vấn đề và đưa ra phương án hợp lý.

Nhìn chung điều này có lợi cho bạn, vừa cải thiện đự sự hấp tấp mà còn tập cho mình thói quen nhìn xa trông rộng, nắm được mấu chốt vấn đề. Hôm nay nếu muốn gặp gỡ đối tác, khách hàng hay triển khai dự án mới thì cứ mạnh dạn đề xuất ý tưởng nhé.

Trong chuyện tình cảm, kiên định là tốt nhưng đúng người thì là chung tình còn sai người thì là khờ dại đó. Ma Kết nên xác định rõ người ấy có chút tình cảm nào với bạn hay không, có thì tiếp tục còn không thì chi bằng dừng lại, đừng cố chấp làm gì.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 16/3/2019 cung Bảo Bình

Hôm nay Bảo Bình biết rằng mình phải làm gì để có được điều mình muốn. Bạn biết cách thu hút người khác phái, biết cách thể hiện điểm mạnh cũng như những nét quyến rũ của mình, giành lấy người mà mình yêu thương.

Bạn cũng khiến cho đối phương ấn tượng bởi sự thân thiện và tốt bụng của mình. Dường như bạn luôn luôn vui cười dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Người ấy chỉ muốn nhìn mãi nụ cười của bạn, bởi nó giống như ánh mặt trời xua tan băng giá ngày đông vậy.

Bảo Bình cũng đang làm rất tốt việc của mình. Bạn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp mỗi khi họ gặp khó khăn, cũng biết cách hài hòa các mối quan hệ, thu bớt cái tôi của mình để cùng làm việc với mọi người cho thuận lợi, đặt lợi ích của tập thể lên vị trí cao nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 16/3/2019 cung Song Ngư

Hôm nay, sự chắc chắn, kiên định của Song Ngư được dịp phát huy cao độ. Bạn có xu hướng muốn gắn bó với những môi trường an toàn, dễ chịu và quen thuộc hơn là thay đổi hay đổi mới. Cuộc sống vẫn đang trong quỹ đạo quen thuộc, người khác cho là nhàm chán nhưng bạn lại thấy nó yên ổn.

Song cũng chính vì sự yên ổn này mà bạn quên đi tinh thần học hỏi và tham vọng làm việc của mình. Bạn hoàn thành tốt công việc, được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng nhưng tất cả chỉ có vậy. Mọi ý tưởng sáng tạo, bước tiến đột phá, thăng chức tăng lương hầu như là không có.

Song Ngư trở thành mẫu người bạn tốt, người yêu ân cần, người mang tới cảm giác dễ chịu cho tất cả mọi người. Nhưng chính sự một màu này khiến sóng gió nổi lên, nửa kia của bạn dễ tìm kiếm đến những kích thích mới mẻ ở nơi khác đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat