Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 13/04/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sư Tử có một ngày cuối tuần tốt lành khi mà công việc đang tiến triển rất tốt. Bạn được đánh giá cao bởi sức sáng tạo vô bờ bến của mình cũng như khả năng kết nối mọi người để có được một tập thể đoàn kết nhưng lại có nhiều sức mạnh.

c146a-than-tai-tho-dia

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Thần Tài Thổ Địa

Tử vi ngày 13/4/2019 thứ bảy của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi ngày mới, chòm sao này hôm nay sẽ có thể đạt được những bước tiến mới trong công việc của mình. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào và có thể khắc phục được những khó khăn trong khoảng thời gian vừa qua bằng chính sức mình.

Tuy nhiên, đôi khi bạn còn hành động khá bốc đồng và vô tình làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của mình. Bạn không biết được rằng điều này sẽ khiến cho cấp trên thiếu tin tưởng vào bạn vì lo rằng bạn sẽ không có đủ trách nhiệm với việc mình làm.

Trong chuyện tình cảm thứ 7 này Bạch Dương có thể sẽ khiến cho mọi chuyện xấu đi bởi sự liều lĩnh và thiếu suy nghĩ của mình. Bạn không để tâm đến cảm xúc của đối phương và làm những gì mình muốn, điều đó sẽ làm cho tình cảm giữa hai người rạn nứt.

Tử vi ngày 13/4/2019 thứ bảy của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Với Kim Ngưu, trong ngày hôm nay có thể sẽ xảy ra nhiều điều bất ổn. Đầu tiên là chuyện tình cảm của chòm sao xảy ra nhiều mâu thuẫn. Hai người tranh cãi với nhau về những việc không đáng nói, làm sứt mẻ tình cảm.

Những bạn còn độc thân thì chưa tìm được cách để tiếp cận đối tượng mà mình thầm thương trộm nhớ. Có lẽ bạn nên tìm đọc thêm bí kíp thả thính để dùng trong trường hợp này thôi. Thế nào chẳng có chiêu đạt được hiệu quả cơ chứ.

Hôm nay bạn cũng cần phải cẩn thận hơn khi đi chơi hay đi ra ngoài nhé, nhớ là cầm theo đồ đạc tùy thân của mình. Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo thứ 7 này bạn dễ bị mất tiền đó, biết trước rồi thì đừng để nó biến thành sự thật nhé.

Tử vi ngày 13/4/2019 thứ bảy của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có được tình yêu như mong đợi sau bao cố gắng tìm kiếm. Cũng có phần may mắn duyên phận, cũng một phần nhỏ nhờ bạn thông minh mà biết cách để khiến cho người ấy chú ý đến mình nữa cơ.

Công việc của Song Tử hôm nay đang tiến triển khá tốt. Bạn biết cách hợp tác làm việc với mọi người và tạo ra một khối đoàn kết để cùng chung tay góp sức giúp cho công việc được trôi chảy hơn. Thật là một kĩ năng đáng phát huy đó.

Bạn được nhiều người yêu mến cũng nhờ khả năng ăn nói, giao tiếp của mình. Dễ dàng bắt thân với mọi người, bạn chẳng ngại nói chuyện với người lạ đâu, bởi dù gì thì trước lạ sau quen mà. Hãy cố gắng mở rộng mối quan hệ của mình để giúp ích hơn cho công việc nhé.

Tử vi ngày 13/4/2019 thứ bảy của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

hôm nay Cự Giải có thể sẽ thấy lo lắng không yên và vô tình truyền những cảm xúc tiêu cực đó ra bên ngoài, khiến cho mọi người có cái nhìn khác về bạn.

Một người ủ dột chắc chắn sẽ khó chiếm được cảm tình của mọi người. Vì thế mà chuyện tình cảm hôm nay của Giải Giải không được suôn sẻ. Cứ ngỡ người ấy cũng có tình cảm với mình, nhưng tới khi bạn có ý định bày tỏ tình cảm thì mới nhận ra người ấy chỉ coi mình như một người bạn bình thường mà thôi.

Dồn hết sức lực vào công việc, bạn làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết và cố gắng để chứng minh với mọi người rằng mình cũng có năng lực chẳng kém ai. Chắc chắn những nỗ lực của bạn sẽ có kết quả tốt đẹp, chỉ là khi mà lòng mình buồn thì dường như những thành công cũng chẳng bù đắp được phần nào.

Tử vi ngày 13/4/2019 thứ bảy của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày cuối tuần tốt lành khi mà công việc đang tiến triển rất tốt. Bạn được đánh giá cao bởi sức sáng tạo vô bờ bến của mình cũng như khả năng kết nối mọi người để có được một tập thể đoàn kết nhưng lại có nhiều sức mạnh.

Bạn cũng có trực giác rất tốt, điều này chẳng những giúp ích cho Sư Tử trong công việc mà còn giúp cho tình yêu của chòm sao này thăng hoa thật nhiều nữa. Tại sao ư, bạn có thể nắm bắt được suy nghĩ, tình cảm của đối phương, khi ấy “thả thính” liệu có còn là vấn đề không?

Hãy sống đúng như mình muốn, thể hiện cảm xúc với người mình yêu, đừng ngần ngại khi nói lời yêu thương. Cuối tuần rồi, hãy dành cho những người mình yêu thương thêm nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc cho nhau nữa nhé.

Tử vi ngày 13/4/2019 thứ bảy của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ biết cách khích lệ mọi người để làm việc tốt hơn. Lòng nhiệt tình của bạn như ngọn lửa bùng cháy, truyền cảm hứng cho những người xung quanh cùng cố gắng và làm việc đạt hiệu quả cao.

Bạn có nhiều tham vọng muốn thực hiện và điều này thôi thúc bạn làm việc ngày đêm, bạn muốn khám phá hết khả năng còn tiềm ẩn của mình và cũng muốn làm được điều đó với mọi người, khiến cho công việc được suôn sẻ hơn. Không cần biết mục tiêu của 12 chòm sao là gì nhưng với bạn thì đó chính là sự nghiệp.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ cũng là điều đáng nói, người ấy nâng niu chăm sóc và yêu thương bạn lắm nha. Chẳng phải ai cũng có được niềm hạnh phúc thế đâu, hãy nhớ mà trân trọng hạnh phúc mình đang có nhé.

Tử vi ngày 13/4/2019 thứ bảy của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình đang có nhiều xáo trộn. Bạn có những lúc thiếu tập trung nên mắc phải sai lầm và phải trả giá bằng chính những quyền lợi mình đang được hưởng, bạn không khỏi tự trách bản thân vì điều đó.

Bạn sống và làm việc với sự đam mê, nhưng tiếc rằng bạn chưa xác định được hướng đi đúng cho mình nên còn phí hoài những cơ hội và khả năng cá nhân tiềm tàng đâu đó chưa được phát huy. Biết đâu vấp ngã lần này sẽ cho bạn nhiều cơ hội để đạt được thành công.

Chuyện tình cảm của Bình Nhi không có mấy tiến triển. Hôm nay bạn không có tâm trạng để nói lời yêu đương, thay vào đó bạn mệt mỏi và chỉ muốn tìm chỗ dựa cho mình, song dường như mối quan hệ hiện tại chưa đủ chắc chắn để bạn thể hiện rõ con người thật của mình.

Tử vi ngày 13/4/2019 thứ bảy của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Dường như Bọ Cạp đang quá nhạy cảm thì phải. Chỉ một hành động hay lời nói khác của người ấy cũng khiến bạn đề phòng. Bạn nghĩ ra đủ cách để kiểm soát đối phương, khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt và khó chịu, nhiều vấn đề phát sinh cũng là vì thế.

Đừng để cho sự nghi ngờ đi quá xa, nền tảng mối quan hệ phải được xây dựng trên sự tin tưởng lẫn nhau. Nếu bạn không rõ về điều gì, thay vì gia tăng kiểm soát, hãy nói thẳng nói thật với người ấy, để hai người cùng ngồi lại tâm sự, chia sẻ với nhau thì tình cảm sẽ thêm gắn kết.

Trong công việc, bạn lại nhận được nhiều tình cảm của đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết cách lấy được sự tin tưởng cũng như tình cảm của mọi người một cách khéo léo, nhưng bản thân bạn cũng cố gắng rất nhiều và dùng năng lực cá nhân để hoàn thành công việc tốt đẹp.

Tử vi ngày 13/4/2019 thứ bảy của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi thứ 5 này cho thấy Nhân Mã đang đứng trước rất nhiều nỗi buồn và sự bất an. Tình yêu không đem lại cho bạn cảm giác an toàn, bạn không cảm nhận được niềm hạnh phúc kéo dài mà luôn sợ hãi có ngày sẽ đánh mất nó.

Sự thiếu tự tin cũng khiến cho bạn khó lòng phát huy được hết năng lực của mình trong công việc. Bạn biết rằng mình cần phải thể hiện bản thân nhiều hơn thì mới có được những điều mình muốn, bạn biết rằng mắc sai lầm cũng là cách để trưởng thành song bạn lại không dám làm điều đó.

Công việc của chòm sao này đang gặp vấn đề, bạn không biết làm thế nào để mọi người có thể hợp sức cùng nhau làm tốt công việc được giao. Bình thường tách ra ai cũng làm tốt lắm, nhưng khi kết hợp với nhau trong một nhóm thì hiệu quả lại chẳng ra sao cả.

Tử vi ngày 13/4/2019 thứ bảy của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay khá thành công trong công việc. Chòm sao này có khả năng sáng tạo rất tốt, được cấp trên đánh giá cao bởi khả năng này. Bạn là nguồn cảm hứng, cũng tạo được cảm hứng cho rất nhiều người.

Thêm vào đó, bạn lại biết cách tìm lấy điểm để thuyết phục đối phương, thấu hiểu những gì khách hàng cần nên dễ dàng nắm bắt được xu hướng phát triển mới, giúp cho công việc tiến triển tốt đẹp ngoài dự kiến.

Tình yêu của Ma Kết hôm nay đang bừng nở trong ánh nắng ấm áp, bạn quan tâm chăm sóc đến đối phương và người ấy cũng vậy. Bạn và người ấy tạo cho nhau chỗ dựa vững vàng để có thể chống đỡ được những giông gió trong cuộc đời này.

Tử vi ngày 13/4/2019 thứ bảy của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

thứ 7 của Bảo Bình, chòm sao này sẽ đạt được những bước tiến rất lớn trong công việc đó. Bạn có nhiều tham vọng và luôn cố gắng để đạt được những mục tiêu đã đặt ra.

Bạn khá nhiệt tình với mọi người và mong muốn được mọi người quan tâm như vậy. Vốn là người cởi mở và lạc quan, bạn biết rằng sự giao lưu sẽ giúp cho mọi người lại gần và gắn bó với nhau hơn, công việc cũng trở nên suôn sẻ hơn.

Khả năng lãnh đạo của bạn được cấp trên đánh giá cao, dễ dàng giúp cho mọi người kết nối với nhau và làm việc nhóm tốt hơn. Mọi người cùng cố gắng, thành công sẽ đến nhanh hơn.

Tử vi ngày 13/4/2019 thứ bảy của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có thể sẽ không đạt được những điều mình mong muốn dù bình thường bạn luôn cố gắng làm việc chăm chỉ hết sức có thể. Cuối cùng kết quả mà bạn đạt được không như mong đợi, khiến Ngư Nhi thất vọng không thôi.

Không phải sự cố gắng và chăm chỉ có thể đem lại thành công, nó chỉ góp phần giúp cho việc đó được nhanh hơn mà thôi. Bạn cần phải xác định đúng hướng đi cho mình thay vì cứ mò mẫm trong bóng đêm vì chính bản thân bạn còn chưa biết được thế mạnh của mình nằm ở đâu.

Sự bất an khiến cho Song Ngư cảm thấy tình yêu thật quá mong manh, tình yêu khi mới bắt đầu thì nồng nhiệt nhưng rồi dần trở nên nhàm chán, bạn chẳng đủ tự tin vào bản thân mình mà luôn lo sợ sẽ bị bỏ rơi bất cứ lúc nào.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat