Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 12/7/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ bảy 12/7/2014 này nha. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay sẽ là một ngày khá suôn sẻ đối với Kim Ngưu, mọi sự căng thẳng trong cuộc sống của Kim Ngưu sẽ giảm dần, còn Ma Kết sẽ có được thành công trong bất cứ công việc gì ngày hôm nay, vui rồi đó.

d146-ngua-dong-co-canh

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngựa Đồng Có Cánh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nhịp sống của Bạch Dương có sự thay đổi ngày hôm nay. Bạn sẽ khó tránh phải những việc lặt vặt trong gia đình cũng như trong công việc. Hãy cố gắng sớm thích nghi với điều này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay sẽ là một ngày khá suôn sẻ đối với bạn. Mọi sự căng thẳng trong cuộc sống của Kim Ngưu sẽ giảm dần. Hãy cố gắng làm những công việc hữu ích và thú vị. Tư duy thực tế và khả năng nắm bắt những chi tiết quan trọng sẽ giúp bạn thành công trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tập trung giải quyết những vấn đề thực tiễn là điều bạn cần làm trong ngày hôm nay, trong đó công việc gia đình sẽ được ưu tiên. Song Tử cần nhớ rằng bất kì vấn đề nào cũng sẽ có một vài giải pháp cho nó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những kế hoạch đầy tham vọng của bạn sẽ rất khó trở thành hiện thực qua lăng kính màu hồng. Hãy nhìn nhận thực tế và thực hiện một số thay đổi để bản kế hoạch của bạn phù hợp hơi. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn bắt đầu những chuyến đi/công tác ngắn ngày.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay Sư Tử có thể sẽ bận bịu với việc sắp xếp, thu gom những thứ thiết yếu với cuộc sống gia đình như dự trữ thực phẩm, thuốc thang, vật liệu xây dựng… nhất là với những Sư Tử đang phải di chuyển nơi sống hay sửa nhà cửa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nửa đầu của ngày 12/7 sẽ mang đến may mắn và hiệu quả công việc với bạn. Hãy năng động, rà soát các công việc và có những suy nghĩ, chiến thuật lớn. Những Xử Nữ sinh vào tháng 8 có thể sẽ nhận được những dự án lớn đòi hỏi trách nhiệm cá nhân cao.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn sẽ không thể tận hưởng trọn vẹn ngày hôm nay. Hãy để lại niềm thỏa mãn cá nhân vào dịp khác và xắn tay vào công việc để hoàn thiện những bước đường trong bản kế hoạch tổng thể của bạn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Những nhu cầu cá nhân sẽ không được ưu tiên đối với bạn trong ngày hôm nay. Bạn có thể lên những kế hoạch mới, chẳng hạn như một chuyến đi dài ngày, nghiên cứu kinh doanh và mở rộng thị trường mới …

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay mang lại sự may mắn cho những Nhân Mã đã biết thích nghi với điều kiện sống và làm việc. Bạn sẽ có những thành công trong sự nghiệp, nhà cửa cũng như có được sự tôn trọng nhất định từ phía quản lý, khách hàng, đối tác và đồng nghiệp.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn sẽ có được thành công trong bất cứ công việc gì ngày hôm nay, nhất là đối với những Ma Kết đang hoạt động trong ngành nghề giáo viên, lập trình viên, nghiên cứu sinh. Hãy mở rộng và phát triển mối quan hệ với những đối tác nước ngoài, cũng như đại diện của các tổ chức giáo dục, khoa học và pháp lý.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những sơ suất nhỏ hay tâm trí lơ đãng có thể mang lại hậu quả nặng nề đối với Bảo Bình ngày hôm nay. Bạn được khuyên là cần nhiều thêm siêng năng, tỉ mỉ, tầm nhìn bao quát cho những dự án mới bạn chưa từng làm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)
Hầu hết các Song Ngư sẽ có được thành công trong ngày hôm nay. Bạn sẽ biết cách sàng lọc những thông tin nhiễu và hướng tới những mục tiêu mang lại hiệu quả công việc nhanh nhất. Buổi tối bạn có thể dành thời gian thư giãn bên gia đình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat