Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 19/01/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cự Giải hãy cống hiến hết mình cho công việc và đừng vội đòi hỏi mình sẽ phải nhận được thứ này hay thứ kia. Kì vọng quá nhiều chỉ khiến bản thân càng thêm thất vọng, chỉ có sự nỗ lực phấn đấu mới đem đến cho bạn kết quả xứng đáng, vấn đề chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

S6680-Chuoi-phi-thuy-ty-huu-la-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi tỳ hưu chiếc lá phỉ thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương ần phải mạnh mẽ hơn, không phải cái gì vốn là của mình sẽ thuộc về mình. Có những kẻ chuyên đi cướp đoạt tình yêu, bởi đơn giản là họ muốn chứng minh sức hấp dẫn của mình với người khác phái.

Công việc của chòm sao này đang tiến triển khá tốt. Bạn muốn chứng minh năng lực của mình nên cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, chẳng quản ngại ngày đêm, chẳng ngại vất vả để có được điều mình mong muốn.

Tiền bạc là điều bạn đang lo ngại khi có quá nhiều việc phải chi tiêu. Bạn rất quan tâm đến cảm xúc của người khác, vì thế mà những lời đánh giá thiếu tích cực sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của bạn. Cần phải nghĩ mọi chuyện thoáng hơn, học cách kiểm soát cảm xúc và bỏ ngoài tai những điều tiêu cực.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu đang làm rất tốt việc của mình. Bạn tỏ rõ rằng quyết định của cấp trên không hề sai lầm bởi bạn đang dồn toàn lực để thể hiện năng lực làm việc của mình. Có điều, bạn cần phải tự chủ hơn và linh hoạt hơn khi làm việc nhé. Có thể phủ nhận những lời góp ý nhưng không phải vì lý do cá nhân.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội cầm trong tay một khoản tiền lớn, nhưng cần phải bình tĩnh chứ đừng thấy tiền là nghĩ ngay đến việc phải tiêu sao cho hết nhé. Hãy áp dụng khả năng quản lý tài chính của mình cho hợp lý nha.

Những người độc thân nếu quá kén chọn sẽ vô tình để lỡ nhân duyên tốt đẹp. Các cặp đôi nên thể hiện sự ấm áp, nhẹ nhàng và quan tâm tinh tế tới đối phương hơn. Một điều cần lưu ý là bạn đừng bao giờ tin lời của những kẻ ngồi lê đôi mách nếu không muốn cuối năm rồi mà vẫn dính những cú lừa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử mỗi khi quyết định mở lòng hoặc giúp đỡ ai đó, bạn thường quyết định ngay mà chẳng cần suy nghĩ gì. Cũng chính bởi sự hào phóng mà bạn đã trở thành miếng mồi cho những kẻ xấu, nguy cơ thất thoát tài chính trong ngày là rất cao. Trước khi quyết định bạn nên suy nghĩ kĩ càng.

Mối quan hệ của cung hoàng đạo này với các đồng nghiệp đã tốt hơn nhiều so với thời gian đầu bạn mới vào làm. Tuy nhiên bạn khá ít nói, năm mới cũng nên tham gia một vài câu vào góp vui với mọi người nhé. Những người còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được nửa kia lí tưởng.

Cho dù không thành đôi thì hai người cũng sẽ trở thành những người bạn tốt vì có thể thấu hiểu và chia sẻ với nhau về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Những cặp đôi nên dành nhiều thời gian hơn cho nhau, đừng để đối phương cảm thấy cô đơn vì phải một mình trải qua cuộc sống khó khăn này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải hãy cống hiến hết mình cho công việc và đừng vội đòi hỏi mình sẽ phải nhận được thứ này hay thứ kia. Kì vọng quá nhiều chỉ khiến bản thân càng thêm thất vọng, chỉ có sự nỗ lực phấn đấu mới đem đến cho bạn kết quả xứng đáng, vấn đề chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Thời điểm này tiền bạc của bạn đã đầy hơn cho nên bạn sẽ cần lập một dự toán chi tiêu cho bản thân, gia đình, người thân và bạn bè trước khi dành thời gian đi mua sắm. Điều này không những giúp bạn cân đối được tài chính và tránh dư thừa hay thiếu hụt đồ dùng, quà tặng…

Hãy chú ý đến tâm trạng của bản thân, đừng để tâm tư thay đổi thất thường khiến bạn mất bình tĩnh hoặc hấp tấp khi đưa ra quyết định. Hãy dành cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bằng cách đi uống cà phê với bạn bè hoặc ở nhà tĩnh tâm đọc sách.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử trở nên nóng vội, có người chê cười những hành động của bạn và điều đó khiến bạn tổn thương. Nhưng khuyên bạn tốt nhất nên học cách kiểm soát bản thân nếu không muốn để lại ấn tượng không tốt trong mắt mọi người.

Tình hình tài chính khá ổn định, với thái độ làm việc nghiêm túc và cống hiến bạn hoàn toàn có thể kiếm thêm thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau và luôn tìm được niềm vui trong công việc. Bạn không lo ngại sự thiếu thốn và luôn luôn cân nhắc về việc sử dụng tiền bạc và tích lũy cho tương lai.

Có lẽ bạn đang bị than phiền bởi chưa thể dành nhiều thời gian cho gia đình, chí ít là vấn đề nhà cửa vẫn chưa được gọn gàng vì thế mà bạn cảm thấy chưa thực sự vui vẻ. Thời gian gần đây bạn có thể bận rộn nhưng sau hôm nay hãy bắt tay vào tân trang ngôi nhà của mình để thay đổi bầu không khí nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ cảm thấy mình trở thành một con người tràn đầy trách nhiệm. Bạn cho rằng phải bắt tay vào làm những công việc vốn bị cho là bỏ bê. Mọi thứ được tiến hành một cách khá trôi chảy, hóa ra chỉ cần không lười biếng thì chuyện gì cũng có thể giải quyết được.

Cung hoàng đạo này sẽ cần có một lịch trình chu đáo và luôn thận trọng khi đi ra đường bởi hôm nay dễ gặp họa mất của. Đặc biệt trong khoảng thời gian đông đúc và không khí vui vẻ thì một chuyện xui xẻo cũng đủ bạn mất đi khá nhiều cảm xúc vui mừng đấy nhé.

Trong chuyện tình cảm, cũng chính bởi sự sốt ruột, hấp tấp mà bạn có hành đồng thiếu tính toán cho nên dễ gây mất điểm trong mắt đối phương. Hãy chậm mà chắc, tự nhiên nhưng vẫn chủ động thì bạn mới có thể đạt được mục tiêu tiến gần hơn tới người bạn quan tâm.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình đang đứng trước nhiều mâu thuẫn, đặc biệt là những vấn đề đặt ra do cảm xúc và tư duy không ăn khớp nhau. Bạn nên nhìn xa hơn về tương lai và xác định xem điều mình đang mâu thuẫn có ý nghĩa gì hay không, Và nếu khả năng cho phép, bạn có thể sống cho hiện tại bằng cách tự thưởng cho bản thân.

Song tài chính không khả quan cho lắm, một số khoản phát sinh khiến bạn dù có muốn tiết kiệm cũng không thể. Thậm chí bạn còn dễ vung tay quá trán cho việc mua sắm nữa, bạn tự an ủi bản thân đó là phần thưởng cho một năm vất vả. Đừng mạo hiểm với những trò may rủi kẻo tiền mất tật mang.

Những người biết quý trọng và yêu thương bản thân luôn biết cách tạo ra hạnh phúc cho chính mình cũng như những người xung quanh. Vì thế, thay vì tập trung vào những biến đổi xung quanh, cung hoàng đạo này hãy tập trung vào chính mình mà thôi nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp chẳng bao giờ chịu thỏa hiệp với mọi người, thản nhiên bước trên con đường mà mình đã chọn mới là chính bạn. Với mỗi công việc bạn đều tự mình tìm cách giải quyết sao cho mới mẻ và khoa học hơn. Thực ra việc trò chuyện hay trao đổi ý kiến với mọi người cũng giúp ích cho bạn rất nhiều.

Chòm sao này này đã phải đương đầu với những đồng nghiệp, đối tác vô cùng cứng đầu và kém hợp tác. Chính vì thế năm mới hãy thận trọng và suy xét kĩ càng hơn, nếu họ quá cứng đầu và bảo thủ thì không nên hợp tác, đừng để tiền mất tật mang nhé.

Chuyện tình cảm có phần hơi tẻ nhạt mà chính bạn lại là nguyên nhân, bạn đang lười nhác trong việc chủ động phát triển quan hệ. Nếu bạn sớm nhận ra được những sai lầm của bản thân thì hoàn toàn có thể bù đắp, bởi trong mối quan hệ tình cảm này bạn đang có yêu cầu cao hơn so với đối phương.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã đặt ra quyết tâm mình phải làm việc thật là chăm chỉ, nhưng không hiểu sao bạn cứ cảm thấy bất an, lo sợ liệu mình có bị tụt lại hay trở nên kém cỏi so với đồng nghiệp không? Cảm xúc ủ rũ thiếu tích cực hiện giờ của bạn sẽ chẳng bao giờ khiến công việc phát triển thuận lợi được.

Tài chính khá tốt, khả năng tiền thường về ngoài trộng đợi và bạn cảm thấy tự hào, hãnh diện về điều mình đã đạt được. Chòm sao này được khuyên nên tránh xa những nơi đặt chân đến là rút hầu bao như trung tâm thương mại, shop quần áo, nhà hàng…bởi tình hình tài chính sẽ bị thâm hụt đáng kể.

Trong chuyện tình cảm, bạn hơi rụt rè bởi chưa có được cảm hứng yêu đương và những thay đổi về mặt cảm xúc do những ấn tượng không thực sự tốt trước đó để lại. Do đó dấu ấn tình cảm của bạn hôm nay không nhiều, cùng lắm cũng chỉ là những niềm vui nho nhỏ với các mối quan hệ thân thuộc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết mỗi khi có người làm việc gì khiến Ma Kết không hài lòng thì bạn không góp ý trực tiếp mà lại tìm cách mỉa mai họ. Tự bản thân cũng biết như vậy là không tốt, thế nhưng có đôi khi kiểm soát cái miệng của mình lại không hề dễ như mọi người vẫn tưởng.

Bị một người lãng quên không bao giờ là điều đáng sợ, đáng sợ chính là ta không thể quên đi người đã sớm lãng quên ta. Ma Kết chính là đang trong tình trạng như vậy, bạn không thể gạt bỏ người xưa cũ ra khỏi tâm trí, nên làm việc gì cũng không thể tập trung toàn tâm toàn lực.

Dư báo các cuộc ăn chơi, tụ tập bạn bè sắp diễn ra, điều này ảnh hưởng rất lớn tới ví tiền của bạn. Lời khuyên cho cung hoàng đạo nàylà cần phân bổ chi tiêu một cách hợp lý, tránh tình trạng thâm hụt tài chính.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình hãy tìm cơ hội để ra ngoài hít thở không khí trong lành để giải tỏa những căng thẳng, áp lực bất lâu cũng như nuôi dưỡng tâm hồn. Hoặc nếu không có điều kiện đi xa thì bạn có thể dành thời gian đi dạo mỗi ngày, chắc chắn sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

Bạn sẽ cần những thay đổi về thói quen. Đánh giá tổng quát một năm vừa qua bạn rơi vào trạng thái thiếu tập trung khá nhiều cho nên để không bị dồn việc đến cuối ngày và phải làm thêm ngoài giờ thì cần phải có những thay đổi tích cực về mặt tư duy. Một kế hoạch cụ thể những công việc trong ngày sẽ giúp bạn thực hiện trôi chảy và tuần tự hơn.

Đây là thời điểm tốt cho chòm sao này có thể lên kế hoạch du lịch trong dịp lễ sắp tới. Bạn hãy tranh thủ lúc tài chính còn đang rủng rỉnh để book vé và chuẩn bị dần những thứ cần thiết nhé, chuẩn bị sớm cũng là một điều tốt đấy, tránh được chi tiêu quá đà xảy ra khiến kế hoạch bị vỡ nở.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy, Song Ngư cảm thấy mình thật là cô đơn, bạn không muốn mình cứ mãi đắm chìm trong thế giới tưởng tượng chính bản thân tạo ra. Bạn mong muốn tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, nghĩ thì thế nhưng bạn cũng chẳng quá nhiệt tình với những mối quan hệ xã giao hiện tại.

Đây là thời điểm bạn nên lên kế hoạch cho sự phát triển sự nghiệp của bản thân. Nếu như cảm thấy công việc hiện tại không phù hợp với định hướng phát triển đó thì bạn nên nghĩ cách chuyển hướng sớm. Ngoài ra, tài chính i ổn định giúp bạn có được đời sống thoải mái.

Thời gian tới chòm sao này cần phải đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe của bản thân. Lúc này các cuộc ăn chơi, tụ tập, thăm hỏi càng nhiều thì càng bào mòn sức khỏe của bạn. Vì vậy khi có thời gian rảnh dỗi hãy vận động một chút để có năng lượng cao nhất tận hưởng cuộc sống.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat