Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 13/04/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Xử Nữ là một người vô cùng điềm tĩnh, thậm chí là lạnh lùng. Mọi người tin tưởng vào những đánh giá của bạn, bởi bạn chẳng bao giờ để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến khả năng suy luận của mình cả.

kc114-cay-thach-anh-tim-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Tím

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương tỏ rõ là người có chủ ý trong mọi việc, nhưng đôi khi bạn thích khoe khoang, kiêu ngạo và dễ nổi loạn. Hôm nay, nếu giữ được sự tập trung từ đầu đến cuối, bạn có thể sẽ phát huy được hết năng lực làm việc của mình một cách tốt nhất và gặt hái không ít thành công.

Thế nhưng, có thể bạn sẽ lơ đãng hơn trong chuyện tình cảm và khiến cho người ấy cảm thấy lạc lõng vì bị bỏ rơi. Hãy quan tâm hơn đến nửa kia nhiều hơn nữa nhé, nếu như không muốn quan hệ của bạn và người ấy trở nên rạn nứt, hay xung đột.

Về phương diện sức khỏe, hôm nay Bạch Dương sẽ cần nghỉ ngơi nhiều hơn. Đừng nghĩ rằng sức lực mình là vô hạn, bạn có thể sẽ suy nhược cơ thể trước khi cảm thấy không khỏe đó.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tới sẽ biến chuyển theo hướng mà trước giờ bạn chưa từng nghĩ tới. Dường như những chú Trâu đang có ý định phát triển công việc theo hướng mới, khi mà bạn muốn làm mọi chuyện theo cách hoàn toàn khác, không đi theo những lối mòn đã cũ nữa.

Trong vấn đề tình cảm, có thể thấy rằng hôm nay gây ra không ít chuyện khúc mắc trong tình cảm mà Ngưu Nhi cũng chẳng biết phải tỏ bày cùng ai. Chưa bao giờ bạn thấy bế tắc về mối quan hệ của mình như bây giờ.

Đừng lo lắng suy nghĩ quá nhiều nếu đó không phải là việc thực sự cần thiết, bởi lo lắng chẳng làm được bất cứ việc gì ngoài việc khiến cho bạn cảm thấy tệ hại hơn mà thôi. Ngoài ra, nó sẽ khiến cho sức khỏe của bạn bị giảm sút hơn rất nhiều.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử được đánh giá là người khá đoảng, lúc nào cũng nhớ nhớ quên quên, thế nhưng hôm nay, Song Tử quyết định phải thay đổi hình tượng. Vì thế có việc gì cần làm, bạn đều sắp xếp kế hoạch rất kỹ.

Hôm nay, đến chính bạn cũng cảm thấy bản thân làm việc đâu ra đấy thế này quả là tốt hơn mọi khi nhiều. Bạn chắc chắn sẽ cố gắng duy trì thói quen này lâu dài. Bản tính thân thiện và tốt bụng khiến bạn được đồng nghiệp rất quan tâm và giúp đỡ rất nhiều.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay rất ổn định, khi mà Song Tử luôn biết cách dùng tiền, biết cách tiêu tiền, đó là điểm tốt. Nhờ đó mà bạn có thể sẽ có được một khoản tiền tiết kiệm khá lớn đó.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải chỉ muốn tận hưởng một ngày yên bình. Bạn chẳng hề muốn mâu thuẫn hay cãi cọ với ai cả, nếu mọi việc cứ trôi qua một cách bình lặng thì tốt biết bao.

Hôm nay bạn cảm thấy tràn đầy tham vọng. Để thực hiện thành công những kế hoạch đã đặt ra từ trước, bạn luôn tự đặt ra những yêu cầu rất nghiêm khắc với bản thân mình để có thể hoàn thành được tốt mục tiêu đã đề ra ngày hôm nay.

Về phương diện tình cảm, các bạn còn độc thân có thể cảm giác được sự cô đơn khi không có ai ở bên bầu bạn. Vậy thì hãy phóng tầm mắt ra xa, nhìn xem xung quanh mình có ai đáng chú ý không nào. Tin rằng một người đáng khâm phục như bạn sẽ gặp được người như ý.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể sẽ bị chính sự nhiệt tình của mình làm tổn thương. Bạn nên biết điểm dừng cho mọi hành động của mình. Bạn có thể bị cấp trên khiển trách vì sự cố chấp của mình. Không thể lúc nào cũng làm mọi chuyện theo ý mình được, hãy nhớ lợi ích của tập thể là trên hết.

Trong chuyện tình cảm, dường như các bạn còn độc thân đang có nhiều lầm tưởng về tình yêu và có những ý kiến không thực tế với hạnh phúc mình đang muốn nắm giữ. Có thể vì thế mà mọi chuyện trở nên khó khăn hơn nhiều với chòm sao này.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn vẫn cần phải cố gắng hơn rất nhiều để cải thiện thu nhập hiện tại. Bởi số tiền mà bạn kiếm ra được chỉ đủ để chi tiêu cho cuộc sống thường nhật mà thôi.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

12 chòm sao nói rằng Xử Nữ là một người vô cùng điềm tĩnh, thậm chí là lạnh lùng. Mọi người tin tưởng vào những đánh giá của bạn, bởi bạn chẳng bao giờ để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến khả năng suy luận của mình cả.

Chuyện tình cảm của bạn khá bình lặng trong ngày hôm nay, nếu không muốn nói rằng bạn chẳng mấy quan tâm đến việc yêu đương. Những ai còn độc thân sẵn sàng dành trọn một ngày cho bạn bè hoặc việc nghiên cứu, tìm hiểu kiến thức mới.

Về phương diện sức khỏe, bạn cần phải chăm sóc mình tốt hơn. Đừng chủ quan khi không thấy dấu hiệu bệnh tật gì mà chỉ mệt mỏi, cảm xoàng. Đôi khi sức khỏe đi xuống từ từ mà bạn không hề hay biết.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình có vẻ khá thiếu kiên nhẫn trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương. Bạn chỉ muốn làm theo ý mình và thậm chí còn chẳng muốn dành thời gian để lắng nghe ý kiến của những người xung quanh nữa.

Trong công việc, bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nếu như có ai đó lên tiếng chỉ trích mình, thế nhưng bạn lại sẵn sàng phê phán người khác một cách thẳng thừng nếu người ta làm việc không đúng ý bạn. Thiên Thiên không nhận ra rằng bản thân đang rất mâu thuẫn hay sao!

Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy suôn sẻ bởi cái tính nóng nảy này. Bạn cho rằng nửa kia đã làm một việc có lỗi với mình và tức giận đến nỗi không cho người ta cơ hội giải thích gì cả.

8. Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bọ Cạp đang vấp phải những xung đột do không tự giải quyết được những mâu thuẫn trong quan điểm cá nhân. Bạn đang thực sự không biết mình nên làm gì lúc này.

Về phương diện công việc, bạn đừng để phí hoài năng lực của mình, hãy xác định đâu là lĩnh vực đặc biệt, tài năng vượt trội của bản thân. Phát triển và sử dụng những kiến thức và kỹ năng đặc biệt này vào công việc, nhất định bạn sẽ tạo ra những kết quả đặc biệt

Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định cho lắm. Nếu bạn không biết tiền của mình đang ở đâu và không biết đã tiêu vào việc gì, thì nên theo dõi chi tiêu của mình bằng cách lập một bảng liệt kê những thứ bạn đã chi tiêu. Kiểm tra nó vào cuối tháng và có sự điều chỉnh vào tháng sau.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trở nên thực tế hơn. Bạn suy nghĩ đến những việc xảy ra xung quanh mình và tìm ra những cách giải quyết phù hợp nhất trong hiện tại. Trong ngày hôm nay, những ý kiến bạn đưa ra dễ nhận được sự đồng thuận của mọi người. Vì thế, nếu có những suy nghĩ, nhận định gì, đừng ngại đưa ra để mọi người cùng xem xét, thảo luận nhé.

Tuy nhiên, góc chiếu hôm nay khiến cho chòm sao này gặp rắc rối trong tình cảm. Càng lúc bạn càng thấy nửa kia không thể hiểu mình, thực ra nhiều khi, nếu bạn không chịu tỏ rõ ý của mình, đối phương làm sao mà có thể hiểu được.

Trong ngày hôm nay, tình hình tài chính của bạn không khả quan cho lắm. Bạn hào phóng và chẳng tiếc tay chi tiền cho những món đồ xa xỉ, đắt tiền, đó là lí do khiến Mã Nhi dễ rơi vào tình trạng viêm màng túi lúc nào không hay.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi phương Tây nói rằng Ma Kết đang nhìn nhận mọi chuyện theo cách của riêng mình mà không cho phép bất cứ ai can thiệp cả. Chòm sao này có lẽ đang để cho mình trở nên tùy tiện quá mức.

Hôm nay, bạn có thái độ làm việc rất tích cực, nhiệt tình tham gia và đóng góp. Tuy nhiên có những bất đồng hay mâu thuẫn với đồng nghiệp thì chòm sao này lại chưa biết cách giải quyết, khiến cho mọi chuyện đi theo hướng rất khác.

Trong phương diện tình cảm, bạn có thể sẽ thấy buồn chán vì không có người nào để yêu thương. Tất nhiên bạn luôn có bạn bè, người thân ở bên, nhưng có lẽ đã đến lúc phải có người yêu rồi đó.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình dũng cảm và mạnh mẽ hơn mọi ngày rất nhiều. Bạn thực sự là một chiến binh khi tinh thần, khí thế lúc nào cũng hừng hực lên cao. Mức năng lượng và động lực mà Bảo Bảo đem đến đôi khi khiến người khác thấy ngạc nhiên. Biến động lực thành sức mạnh, cung hoàng đạo này làm việc với năng suất cao, mang lại những thành tích đáng tự hào trong công việc.

Lời khuyên cho bạn trong hôm nay đừng nên suy đoán quá nhiều khi yêu đương. Có thể với Bảo Bình, điều đó là đúng nhưng đối phương đâu có suy nghĩ giống bạn, sao có thể đoán định được người ta sẽ làm theo những điều bạn đang suy nghĩ cơ chứ.

Về phương diện tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động trong hôm nay. Bạn cũng không có nhu cầu chi tiêu gì quá lớn nên ví tiền vẫn còn khá rủng rỉnh. Những cuộc tụ tập bạn bè cũng không khiến bạn phải quá sao nhãng hay quan tâm tham gia.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư biết cách tận dụng rất tốt những lợi thế mình có để hóa giải những khó khăn đang gặp phải. Bạn có thể tìm ra những năng lực tiềm ẩn của chính bản thân mình. Đã có nhiều người từng nghi ngờ năng lực thực sự của bạn, nhưng điều đó chẳng khiến bạn thấy làm phiền.

Trong vấn đề tình cảm, cung hoàng đạo này biết rằng mình cần phải trân trọng hạnh phúc mình đang có. Người ấy mang đến cho bạn những xúc cảm thật lạ mà trước giờ bạn chưa từng một lần trải qua.

Trong hôm nay, Song Ngư còn cần phải bình tĩnh hơn khi quyết định những chuyện liên quan đến tiền bạc nhé. Đừng vội tin vào sự suy đoán chủ quan của mình mà đưa ra những quyết định sai lầm nhé. Lời khuyên cho bạn nên suy nghĩ thật kỹ lưỡng và thấy đáo mọi chuyện trước khi đưa ra lựa chọn nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat