Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 06/04/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bảo Bình đang rất hạnh phúc vì mình không gặp phải bất cứ trở ngại gì trong ngày hôm nay. Mọi việc tiến triển hết sức suôn sẻ, tinh thần bạn cũng thoải mái hơn. Thứ 3 này hứa hẹn Bảo Bảo sẽ đạt được nhiều bước tiến lớn trên con đường công danh sự nghiệp bởi sự bình tĩnh và quyết đoán khiến của bản thân.

s6418-moc-khoa-ty-huu-mat-meo-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Móc Khóa Tỳ Hưu Mắt Mèo

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 3 ngày 6/4/2021 của 12 cung hoàng đạo nói Bạch Dương có một ý chí mạnh mẽ để theo đuổi mục tiêu. Tuy nhiên, việc này đôi khi là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn khi bạn có xu hướng làm mọi thứ theo ý mình.

Dương Dương cần phải bình tĩnh hơn trước những quyết định quan trọng. Bạn đã dần trưởng thành hơn sau những vấp ngã, nhờ thế mà khả năng kiềm chế bản thân cũng giỏi hơn nhiều. Đừng vì một phút nông nổi mà khiến tiền đồ của mình bị ảnh hưởng.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy có những mâu thuẫn chưa thể giải quyết được bởi cả hai không ai chịu nhường ai. Nếu như hai người không biết đặt mình vào vị trí của người kia và đưa ra những đánh giá, nhận xét khách quan, chiến tranh lạnh sẽ còn kéo dài.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu mang đến cho Kim Ngưu một ngày thoải mái làm những việc mình muốn. Bạn đã suy nghĩ kỹ càng, cẩn trọng cho mọi chuyện rồi, vậy thì sao phải từ bỏ những việc mà mình cho là đúng cơ chứ.

Trong vấn đề tình cảm, nếu cung hoàng đạo này còn đang độc thân sẽ cảm nhận được niềm tin đối với tình yêu và sẵn sàng cho những trải nghiệm mới. Hai người đến với nhau bằng sự rung động và tận hưởng hạnh phúc theo cách tự nhiên nhất, với những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào.

Trong ngày hôm nay, Thần Tài sẽ đem đến cho Ngưu Nhi một khoản tiền nho nhỏ trong tay đó. Đây là may mắn không phải ai cũng có được, nhưng cũng là nhờ bạn đã biết cách tiết kiệm, cũng biết cách nắm lấy cơ hội khi cần thiết.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang tự thử thách mình với những khó khăn mới. Nhưng điều đó không khiến cho chòm sao này nao núng, thậm chí nó còn tạo ra thêm nhiều hưng phấn cho bạn. Bạn đang có những suy nghĩ khá chín chắn và tầm nhìn xa trông rộng. Bạn biết được mục tiêu của mình nằm ở đâu và phải làm thế nào để đạt được mục tiêu đó một cách nhanh nhất.

Hôm nay cũng hứa hẹn một ngày ngọt ngào cho những bạn trẻ đang yêu. Dù có những chuyện hiểu lầm xảy ra thì hai bạn vẫn chẳng xảy ra mâu thuẫn đâu mà sẽ bình tĩnh nói chuyện, giải thích cho nhau hiểu mọi điều chứ không phí thời gian giận dỗi đâu.

Thế nhưng chòm sao này hôm nay nên chú ý đến việc chi tiêu trong ngày cũng như dự định đầu tư vào các dự án, hạng mục khác. Bạn có thể đang bỏ qua những tín hiệu nguy hiểm mà quyết định liều lĩnh, dần đến sai lầm đó.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có khả năng phát triển nhiều hơn nữa trên con đường mình đã chọn. Chòm sao này cần phải sáng tạo và tìm tòi thêm những điều mới lạ chưa từng biết. Thời điểm này, những chú Cua có thể sẽ gặp phải một số trục trặc nhỏ nhưng bạn sẽ nhanh chóng khắc phục và làm chủ được mọi chuyện, nên không có gì phải lo lắng quá.

Trong tình cảm, hôm nay là một ngày khá bình lặng của bạn. Công việc bận rộn lại thêm tình hình dịch bệnh phức tạp nên bạn và người ấy không hẹn nhau đi đâu chơi cả. Cả hai chỉ nhắn tin trò chuyện qua lại với nhau mà thôi. Nhưng dù chỉ có như thế, bạn cũng cảm thấy rất hài lòng.

Về phương diện tài chính hôm nay của Cự Giải cũng không có nhiều biến động lắm. Thế nhưng nếu bạn hạn chế ra ngoài trong thời gian này giúp tiết kiệm được một khoản không nhỏ. Tình hình tài chính khá khẩm cũng giúp giảm bớt nỗi lo trong lòng Cự Giải về cuộc sống cơm áo gạo tiền tại thời điểm này.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có những suy nghĩ vu vơ không thực tế trong ngày hôm nay. Bạn mong được mọi người thấu hiểu nhưng chẳng ai dung túng mãi thói tùy hứng của chòm sao này được. Sư Tử lo mình bị tụt lại phía sau nên cố gắng làm việc hơn mọi ngày rất nhiều, tuy nhiên kết quả lại không được khả quan vì bạn quá vội vàng, hấp tấp.

Hôm nay lại là một ngày không mấy suôn sẻ với bạn trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy bỗng dưng khắc khẩu với nhau, bạn không làm cách nào để giải thích với nửa kia điều mình thực sự cần được, vì thế mà bạn cảm thấy khó chịu vô cùng.

Tình hình tài chính hôm nay của Sư Tử không có những biến chuyển rõ rệt. Bạn cũng chẳng muốn chi tiêu gì hoang phí trong một ngày như thế này cả. Những cuộc tụ tập với bạn bè và mọi người đều bị bạn từ chối không tham gia.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có phần ngang ngược và gạt bỏ mọi ý kiến của người khác bởi bạn tin tưởng hoàn toàn vào phán đoán của bản thân. Hãy cẩn thận, nhất là khi trực giác không phải lúc nào cũng chính xác.

Lời khuyên cho Xử Nhi trong hôm nay là cần phải hạ cái tôi của bản thân xuống nếu không muốn xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp. Bạn muốn mọi người làm theo ý mình nhưng lại chẳng bao giờ muốn nghe theo lời khuyên của người khác.

Về chuyện tình cảm, bạn đừng nên quá câu nệ xem ai nên chủ động trong chuyện tình cảm. Khi tình yêu đã đủ, ai chủ động đều không còn quan trọng nữa. Nhưng nếu không biết nắm giữ cơ hội, có lẽ bạn sẽ để vuột mất hạnh phúc một cách rất đáng tiếc.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình đang xảy ra những xung đột giữa chính cái tôi và cảm xúc bên trong của mình. Nhiều lúc bạn muốn bứt phá, làm điều gì to tát nhưng có lúc lại muốn sự an toàn nên sự mâu thuẫn này liên tục khiến bạn trải qua cảm giác vô cùng khó chịu.

Trong vấn đề công việc, bạn luôn cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người nhưng ngày càng nhận ra rằng điều đó là không thể. Những người đồng nghiệp không ưa bạn thì có cố gắng nữa họ vẫn không công nhận bạn còn những ai yêu quý thì dù bạn có chút sai sót họ cũng dễ dàng bỏ qua.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này nếu còn độc thân dường như ngày càng nôn nóng hơn trong việc tìm kiếm nửa kia của mình. Bạn không tìm được lý do tại sao mình vẫn còn FA nữa. Có lẽ bạn nên kiên nhẫn chờ đợi thêm chút nữa, định mệnh của bạn vẫn chưa đến thì phải.

8. Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp có xu hướng né tránh các cuộc tranh cãi bởi bạn không muốn vướng vào những vấn đề khó xử chỉ vì những người thích nêu quan điểm cá nhân. Trong công việc, bạn vốn là một nhân viên chăm chỉ và tận tụy nhưng đôi khi bạn lại quá mức thận trọng về cách thức làm việc mới.

Cung hoàng đạo này có thể cảm thấy bị lạc lõng khi mà chúng bạn xung quanh ai cũng có đôi có cặp còn mình thì cứ mãi FA. Đôi khi là do duyên chưa tới, biết đâu nguyên nhân “ế” lại do chính bản thân bạn tạo ra. Hãy hạ thấp tiêu chuẩn một chút, rồi bạn sẽ tìm thấy một nửa yêu thương ngay thôi.

Bọ Cạp luôn ấp ủ những kế hoạch cải thiện tài chính của mình, nhưng không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn tiến như bạn mong muốn. Dù hiện tại thu nhập không cao thì cũng không nên nản lòng, cứ cố gắng rồi bạn sẽ được đền đáp.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trở nên bướng bỉnh hơn hẳn ngày thường khi không muốn ai đó xen ngang những gì bạn nói nhưng lại muốn lấn át hết ý kiến mọi người. Hãy bớt hiếu thắng đi nào. Để không bao giờ bị quá tải, căng thẳng bạn không nên cố gắng ôm đồm mọi việc, không yêu cầu mọi thứ hoàn hảo.

Hôm nay, bạn và nửa kia của mình rất dễ xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay do bạn cứ giữ thái độ cáu kỉnh với đối phương. Nếu người ta trách bạn chẳng biết đặt mình vào vị trí của người khác thì có lẽ bạn thực sự nên xem lại cách ứng xử của mình.

Thế nhưng, ngược lại thì tình hình tài chính của Mã Nhi khá khả quan trong ngày hôm nay. Với tầm nhìn xa trông rộng, bạn có thể tìm ra được những mối đầu tư rất đáng giá. Nhưng dù sao thì cũng đừng quyết định quá vội vàng mà hãy suy nghĩ thật kỹ nhé.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết mang đến một ngày với nhiều cung bậc cảm xúc với Ma Kết. Bạn trở nên nhạy cảm với mọi thứ xung quanh và rất dễ tổn thương chỉ vì vài câu nói bâng quơ. Hôm nay là một ngày với khá nhiều khó khăn và thử thách trong công việc.

Trong chuyện tình cảm, do tính tình thay đổi thất thường khiến cho người ấy khó lòng hiểu được bạn đang nghĩ gì để có thể phối hợp cùng. Bạn lại cho rằng như vậy là không đủ thông cảm và thấu hiểu cho nhau, mâu thuẫn nảy sinh từ đó.

Hôm nay cũng không phải là ngày tốt cho túi tiền của chòm sao này. Kết Kết đang có phần nuông chiều bản thân quá mức và thoải mái tiêu xài theo sở thích của mình, nhưng tiếc rằng đó đa số lại là những mục đích không thật sự cần thiết.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang rất hạnh phúc vì mình không gặp phải bất cứ trở ngại gì trong ngày hôm nay. Mọi việc tiến triển hết sức suôn sẻ, tinh thần bạn cũng thoải mái hơn. Thứ 3 này hứa hẹn Bảo Bảo sẽ đạt được nhiều bước tiến lớn trên con đường công danh sự nghiệp bởi sự bình tĩnh và quyết đoán khiến của bản thân.

Góc chiếu hôm nay khuyên chòm sao này nên bớt cứng nhắc trong việc yêu đương. Hãy cứ thả lỏng cảm xúc, để chúng thuận theo tự nhiên, bạn sẽ tìm được những phút giây yên bình, nhẹ nhàng.

Về phương diện tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động trong hôm nay. Bạn cũng không có nhu cầu chi tiêu gì quá lớn nên ví tiền vẫn còn khá rủng rỉnh. Những cuộc tụ tập bạn bè cũng không khiến bạn phải quá sao nhãng hay quan tâm tham gia.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay có sự nhiệt huyết tràn đầy trong con người. Lúc này mà bạn không làm việc gì liên quan tới sáng tạo thì quả là một điều phí phạm. Đầu óc sáng tạo sẽ giúp những chú Cá vượt ra khỏi những giới hạn có sẵn. Tuy nhiên, đôi lúc bạn không nên mơ mộng quá vì có những điều khác xa thực tế.

Chuyện tình cảm của bạn không được tốt cho lắm. Ngư Nhi độc thân đã tìm thấy được người mình thấy rung động, nhưng đó mới chỉ là tình cảm một phía thôi, cần một thời gian nữa mọi chuyện mới tốt đẹp hơn.

Về tình hình tài chính hiện tại của bạn không mấy được suôn sẻ, lời khuyên cho bạn rằng làm giàu đã khó, duy trì còn khó hơn. Thế nên hãy cứ bình tĩnh và từ từ thực hiện những dự án của mình. Ngư Nhi đừng vội hài lòng với thực tại nếu không muốn tụt lùi lại phía sau so với người khác.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat