Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 16/03/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thiên Bình là một chòm sao rất hiểu chuyện, bạn luôn lắng nghe và nỗ lực cải thiện bản thân trong công việc, vì biết rằng mình có thể không thông minh hơn người khác, không có nhiều tài năng hay các mối quan hệ có lợi cho công việc.

cc2028-xu-can-long-trung

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tiền Xu Càn Long

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương trở nên dè dặt và cẩn thận hơn vì cảm thấy xung quanh có nhiều điều không đáng tin, không thoải mái khi thể hiện cảm xúc. Vô hình dung bạn đã tự tạo sẵn ranh giới ngăn cách với người khác để bảo vệ cảm xúc của mình.

Nếu bạn nghĩ rằng tiết kiệm tiền là phải từ bỏ cuộc sống xã hội để giảm thiểu tối đa những chi phí không cần thiết, thì đây quả là một phương pháp khá khổ ải, bạn sẽ rất khó khăn mới từ chối được lời mời từ bạn bè. Không những thế, cách tiết kiệm này cũng không khiến tài sản tăng lên được.

Nhiều người có thói quen uống cà phê vào sáng sớm, lúc bụng còn đói nhưng đây là một thói quen gây hại cho sức khỏe. Tốt nhất chòm sao này nên từ bỏ vì nó có thể gây mất cân bằng nội tiết tốt, khiến tình trạng căng thẳng càng trở nên trầm trọng hơn.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có xu hướng thể hiện cho mọi người thấy cuộc sống của mình rất khuôn mẫu và đều đặn. Vốn tính điềm đạm, kiên nhẫn, vững vàng nên bạn cũng không dễ bị tác động, và đây chính là lý do để người khác tìm sự hỗ trợ của cung hoàng đạo này.

Chuyện tình cảm gặp chút vấn đề do sự bướng bỉnh, không chịu lắng nghe lời khuyên của ai. Bạn cho rằng những hành động, suy nghĩ của mình là từ kinh nghiệm riêng, nhưng sự cố chấp này chỉ khiến mối quan hệ ngày càng căng thẳng, bạn nên dung hòa mọi thứ để tránh mâu thuẫn.

Thời tiết thay đổi, mưa nắng thất thường có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Một vài người cảm thấy đau nhức xương mỗi khi mưa bão, có người thì lại bị dị ứng theo mùa hoặc bị ho hắng vì cảm lạnh… Nhìn chung, bạn nên tập thể dục để tăng cường sức đề kháng cho mình nhé.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử trở nên hiếu động hơn thường ngày. Bạn không có sự tập trung nên nhanh chán, cảm xúc thay đổi đột ngột và không thể làm trọn vẹn được việc gì. Lời khuyên cho bạn hôm nay đừng làm việc gì quá quan trọng để tránh sai sót.

Nguyên nhân chính dẫn đến sự mất tập trung chính là do chuyện tình cảm không được như ý. Những rắc rối này rồi cũng sẽ qua đi nhanh chóng nếu bạn biết dùng lý trí để kiểm soát cảm xúc và không phản ứng thái quá, nhìn chung tâm trạng của bạn cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.

Chòm sao này hãy cố gắng thoát ra khỏi những quy định, ràng buộc để bản thân có cơ hội thử nghiệm, ứng biến trước các tình huống trong cuộc sống. Đừng để sự sợ hãi làm nhụt chí, thất bại cũng là cách để chúng ta học hỏi được rất nhiều điều và làm tốt hơn.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi online 12 chòm sao dự báo Cự Giải trở nên khá vội vàng, quyết định mọi việc nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kỹ càng. Bạn cần tập trung vào chi tiết để tránh bỏ sót những điểm quan trọng, như vậy mới không mất thời gian để đi tìm và sửa chữa lỗi sai.

Kiến thức trong cuộc sống này là vô cùng rộng lớn, Giải Giải hãy luôn giữ tháy độ học hỏi từ trong công việc đến cuộc sống hay bất cứ nơi đâu. Có thể bạn không hoàn thành được những điều mình muốn, nhưng bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì ở bản thân mong đợi.

ạn nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tính toán chi tiết về khả năng tài chính thực tế của mình. Đừng chạy theo thói quen mua sắm vượt quá sức lực của mình. Có thể bạn sẽ sở hữu được những thứ đáng mơ ước như nhà cửa, xe cộ, nhưng nó cũng trở thành ác mộng nếu phải dành hết thu nhập hàng tháng để trả nợ.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là người thông minh, chững chạc khi giải quyết các vấn đề trong công việc cũng như cuộc sống, nhưng đối với những kẻ yếu thế hơn, bạn lại hay tỏ ra mỉa mai. Mặc dù đó chỉ là hành động nhất thời nhưng cung có thể làm tổn thương tới người khác, vì thế hãy cư xử khéo léo hơn một chút nhé.

Cách đầu tư tiền khôn ngoan nhất hiện nay chính là đầu tư cho chính mình, đầu tưu cho bản thân, để học hỏi thêm kiến thức, các lĩnh vực mới trong cuộc sống, bạn sẽ khám phá ra nhiều cách kiếm tiền hơn. Có thể nói đây là một trong những cách chi tiền thông minh nhất trong thời buồi nhiễu nhương nhà.

Để tốt cho sức khỏe và tỉnh táo hơn vào buổi sáng, bạn đừng đặt quá nhiều lịch báo thức, bởi có ngủ thêm 10 phút mỗi lần cũng không khiến bạn tỉnh táo hơn. Vì vậy tốt nhất chỉ nên đặt đồng hồ báo thức một lần và thức dậy ngay để luyện tập tinh thần cho mình.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

12 chòm sao nói rằng hôm nay là một ngày không mấy may mắn của Xử Nữ trong chuyện tình cảm. Bạn bối rối vì mâu thuẫn với người yêu, bạn đời hoặc chuyện tình cảm không được gia đình chấp nhận. Hãy xác định lại mục tiêu của bạn là gì, bạn sẽ tìm ra phương hướng để biết nên làm gì trong tình huống này.

Nhiều người do làm một công việc quá lâu nên thường thiếu chủ động và sáng lập trong công việc. Nhưng nếu ai yêu công việc của mình thì một ngày có 24 tiếng họ vẫn sẽ tìm mọi cách để tận dụng thười gian nhiều nhất có thể để giúp công việc của mình phát triển hơn.

Nếu thờ gian gần đây cung hoàng đạo này thường xuyên thấy mệt mỏi, đau đầu thì có thể là do thời tiết thay đổi đó. Nắng nhiều quá hay mưa nhiều quá cũng đều làm thay đổi áp lực lên cơ thể và gây ra chứng đau nửa đầu. Nhưng bạn không nên lạm dụng thuốc tây nhiều quá nhé.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình là một chòm sao rất hiểu chuyện, bạn luôn lắng nghe và nỗ lực cải thiện bản thân trong công việc, vì biết rằng mình có thể không thông minh hơn người khác, không có nhiều tài năng hay các mối quan hệ có lợi cho công việc.

Với tài ăn nói và tính cách quảng giao, cung hoàng đạo này thích được giao lưu và kết bạn với nhiều người. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn muốn bắt chuyện và làm quen với bất cứ ai bạn gặp, bởi bạn cũng không muốn lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không cần thiết.

Nêu các bạn gái đang gặp các bệnh về da, hãy thử bổ sung dinh dưỡng từ các loại cá xem sao. Chất béo trong cá có thể giúp làm mịn da rất tốt như cá thu, cá mòi, cá hồi đều chưa axit béo omega 3 chống viêm rất hiệu quả.

8. Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bọ Cạp làm việc rất chăm chỉ, tận tụy và còn truyền được cảm hứng đó đến với những người làm việc chung với mình. Rất có thể qua thời gian này bạn sẽ được đề bạt thăng chức, tăng lương, tin vui sắp sửa tìm đến rồi đó.

Chuyện tình cảm không được như ý khi có dấu hiệu của sự xa cách ở đây. Vì ai đó phải đi xa nên có thể xa mặt cách lòng, nhưng chẳng mấy mà hai người lại hội ngộ trong hạnh phúc, nồng cháy đâu nên hãy cứ an tâm nhé. Mỗi người đều có một chu kỳ hoạt động sinh học khác nhau.

Một khi chu kỳ này bị phá vỡ ví dụ như đi ngủ vào khoảng thời gian khác nhau mỗi đêm, cũng có thể khiến bạn mệt mỏi và buồn ngủ hơn vào ngày hôm sau. Đây cũng là lý do chúng ta nên đi ngủ vào cùng một thời điểm nhất định mỗi tối.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần tập trung cao độ để không bỏ qua những điểm quan trọng, kiên nhẫn và bình tĩnh hơn trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống. Quan niệm về thành công ở mỗi người là khác nhau, có người dùng thành tích nghề nghiệp, danh vọng và tài sản để cân đo đong đếm.

Thế nhưng có lẽ sự chăm chỉ và nỗ lực mới cần được nhắc đến đầu tiên, vì thế cung hoàng đạo này đừng chờ đợi sự may mắn từ bên ngoài mà hãy cố gắng làm việc hết sức mình để có kết quả xứng đáng.

Những thực phẩm lên men như sữa chua, kim chi, bắp cải mối sẽ giúp cân bằng vi khuẩn trong đường ruột và mang lại một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cơ thể cũng sẽ tự khác khỏe mạnh. Vì thế hãy ăn thực phẩm này khoảng 2-3 lần một tuần nhé.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi phương Tây nói rằng Ma Kết dễ xúc động, tâm trạng bồn chồn hơn thường lệ. Người khác nói gì bạn cũng suy diễn theo hướng tiêu cực, dù họ không hoàn toàn có ý như vậy. Bạn cần học cách thỏa hiệp và kiểm soát cái tôi mạnh mẽ của mình.

Những quan điểm như làm việc chỉ cần sự thông minh hơn sự cố gắng, hay may mắn chính là lợi thế lớn nhất đến thành công… đều là những suy nghĩ khá nông cạn. Thành công chính là kết quả của rất nhiều nỗ lực nhỏ mà chính bản thân người đó không hề nhận ra hay nói cho người khác biết.

Vì thế muốn có được thành công, Kết Kết hãy bắt đầu cố gắng từ những việc nhỏ nhất từ hôm nay đi nhé. Đầu tư cho ngoại hình là một khoản chi tiêu quan trọng và cần thiết dù ở bất cứ thời đại nào. Khi bạn tự tin với vẻ bề ngoài cũng là lúc khẳng định giá trị của mình và cơ hội tốt sẽ tự tìm đến với bạn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đừng đặt tình cảm của mình dựa trên cảm giác tin tưởng ở đối phương, bạn sẽ rất dễ trở thành nạn nhân của những trò lừa đảo đấy. Dù bạn có thể có trực giác vô cùng nhạy bén nhưng nếu nửa kia đã cố tình lừa dối bạn, sẽ không có gì mà người ấy không thể làm.

Công việc bất ngờ gặp khó khăn. Cung hoàng đạo này dễ mắc phải những sai lầm nghiêm trọng vì sai thời điểm, sai cả cách thức hoạt động. Thêm vào đó, bạn không giữ được cho mình tâm trạng lạc quan hay tích cực mỗi khi phải đối diện với các tình huống trớ trêu.

Về phương diện tình cảm riêng tư, mối quan hệ tình cảm còn tồn tại nhiều mâu thuẫn. Xung đột giữa cảm xúc và cái tôi cá nhân không ngừng trở nên gay gắt. Đứng trước tình cảnh này, Bảo Bình không biết phải làm thế nào cho phải để giải quyết vẹn cả đôi đường.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Người độc thân có khả năng tìm thấy một nửa yêu thương thông qua các cuộc gặp gỡ bạn bè. Bạn cảm nhận được cảm xúc chân thật và những rung động trong tim mình khi đứng trước mặt người ấy.

Công việc tiến triển khá suôn sẻ. Khao khát chinh phục đam mê mãnh liệt tiếp thêm động lực thể hiện mình của cung hoàng đạo này. Cung hoàng đạo này muốn sớm thoát khỏi những khuôn phép tù túng, bó buộc càng sớm càng tốt để khẳng định năng lực thực sự của bản thân.

Mỗi ngày uống một cốc trà xanh sẽ giúp làn da khỏe mạnh hơn bởi trong trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp duy trì sức khỏe của tế bào da. Vì thế hãy duy trì chế độ bổ sung trà xanh hàng ngày sẽ đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho tim mạch, người muốn giảm cân.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat