Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 27/04/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thiên Bình nhanh chóng ghi ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh bằng những ý tưởng độc đáo và mới lạ của mình. Không ai có thể phủ nhận những đóng góp của bạn trong khoảng thời gian này. Cơ hội để bạn chạm tay vào mục tiêu thành công sẽ chẳng còn xa nữa đâu.

ln195-quan-cong-sa-kim-lon-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Đức Quan Công Vàng Kim Sa Kiếm Tay Trung Nghĩa

BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

– Công việc: Không phải lúc nào bạn cũng luôn đúng đâu, hãy biết khiêm tốn hơn một chút nhé. Chỉ cần một sai sót nhỏ thôi, mọi thứ bạn gây dựng có thể khiến bạn phải bắt đầu lại từ đầu đó.

– Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Dương Dương mở rộng đầu tư hay kinh doanh đâu, hãy cân nhắc thật cẩn thận trước khi trao tiền cho người khác nhé.

– Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Dương Nhi có dấu hiệu cải thiện hơn đôi chút. Hãy tiếp tục duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập luyện điều độ, bạn sẽ cảm thấy cơ thể khỏe khoắn hơn nhiều nữa đó.

KIM NGƯU (20/4-20/5)

– Công việc: Bất đồng quan điểm là điều khó có thể tránh khỏi trong công việc, hãy cùng nhau tìm ra một phương án chung để thống nhất, chớ áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác như thế Ngưu Nhi nhé.

– Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này không mấy khởi sắc. Đó là vì cả hai chỉ mải mê với công việc hay sở thích cá nhân mà quên dành thời gian cho nhau.

– Tiền bạc: Túi tiền của Ngưu Ngưu cũng vơi đi khá nhiều trong khoảng thời gian này. Cũng nhờ có khoản dự phòng mà bạn mới có thể nhanh chóng xử lý các khoản chi phát sinh lần này.

SONG TỬ (21/5-21/6)

– Tình cảm: Những mâu thuẫn căng thẳng giữa bạn và người ấy chính là nguyên nhân khiến cho Tử Nhi chẳng thể nào vui nổi. Mối quan hệ giữa hai người cứ thế ngày một xa cách hơn.

– Công việc: Một vài rắc rối phát sinh khiến công việc của bạn bị chậm trễ khá nhiều. Hãy cố gắng xử lý mọi việc một cách nhanh chóng, đừng để chúng làm ảnh hưởng đến kết quả sau cùng.

– Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của chòm sao này đang có chiều hướng đi xuống trong những ngày này. Bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn mới có thể nhanh chóng hồi phục nguồn năng lượng đã mất.

CỰ GIẢI (22/6-22/7)

– Tiền bạc: Nhất là trong chuyện tiền bạc, bạn nên cẩn trọng, cân nhắc kỹ càng trước khi bỏ tiền vào đầu tư hay chi tiêu nhé. Hãy biết trân trọng số tiền mà bạn vất vả kiếm được.

– Công việc: Những rắc rối có thể phát sinh cũng bắt nguồn từ những lựa chọn vội vang của Giải Giải trong ngày này. Đây chính là bài học dành cho bạn, hãy rút kinh nghiệm từ nay về sau nhé.

– Tình cảm: Đừng quá soi xét người khác như thế nữa, chẳng có ai hoàn hảo đâu. Nếu bạn cứ tiếp tục như vậy thì nhiều khả năng bạn sẽ phải cô đơn dài dài nữa đó.

SƯ TỬ (23/7-22/8)
Thứ 3 của Sư Tử (27/4/2021)

– Công việc: Với năng lực vốn có cùng với quyết tâm cao độ, chắc chắn chòm sao này sẽ đạt được những gì mình muốn thôi. Con đường thành công đang trải sẵn trước mắt bạn rồi.

– Tình cảm: Đào hoa khởi vượng, nhân duyên tốt lành cho thể tìm đến với bạn trong ngày thứ 3 này. Hãy mở lòng mình để đón nhận những ngọt ngào của tình yêu đi nhé.

– Tiền bạc: Người làm ăn kinh doanh có thể đầu tư tiền bạc vào các dự án tiềm năng hứa hẹn thu về nguồn lợi lớn. Tuy nhiên, trước khi ra bất cứ quyết định gì, hãy luôn xem xét và cân nhắc kỹ càng nhé.

XỬ NỮ (23/8-22/9)

– Tình cảm: Đó là khi bạn có xu hướng hành động và cư xử dựa quá nhiều vào cảm xúc của mình. Bạn dễ buồn phiền hay nổi nóng dù sự việc hoàn toàn không quá phức tạp như bạn nghĩ.

– Công việc: Đừng giới hạn tiềm năng của mình Xử Nữ nhé, bạn có thể làm được nhiều điều hơn thế. Hãy tự tin là chính mình, gạt bỏ nỗi e sợ và tiến về phía trước, thành công đang chờ bạn.

– Tiền bạc: Tốt nhất bạn nên giữ chặt túi tiền của mình trong ngày hôm nay, đừng nghe lời dụ dỗ của bất cứ ai, kể cả những người bạn thân quen. Chẳng ai có thể đảm bảo rằng đó là sự thật đâu.

THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

– Công việc: Bạn nhanh chóng ghi ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh bằng những ý tưởng độc đáo và mới lạ của mình. Không ai có thể phủ nhận những đóng góp của bạn trong khoảng thời gian này. Cơ hội để bạn chạm tay vào mục tiêu thành công sẽ chẳng còn xa nữa đâu.

– Tình cảm: Sự khéo léo và thân thiện của Bình Nhi khiến đối phương chẳng thể nào rời mắt khỏi bạn. Sẽ có ai đó muốn bày tỏ tình cảm với bạn trong ngày này đó, hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đi nhé.

– Tiền bạc: Cơ hội hợp tác với các đối tác tiềm năng sẽ tìm đến bạn trong ngày thứ 3 này, liệu Thiên Thiên có nắm bắt được. Hãy mạnh dạn và quyết đoán hơn nữa, thời khắc quan trọng đã đến rồi.

HỔ CÁP (24/10-21/11)

– Tình cảm: Đó là khi bạn cảm thấy hạnh phúc vô cùng, cũng là lúc bạn thấy buồn đau khôn tả. Những cảm xúc thất thường và lẫn lộn khiến Cáp Nhi chẳng thể có được một ngày trọn vẹn.

– Công việc: Dù có chuyện gì xảy ra thì Cáp Cáp cũng đừng phản ứng quá gay gắt nhé. Những sai sót là điều hoàn toàn có thể hiểu được bởi chẳng có ai điều gì là hoàn hảo cả. Hãy tiếp nhận và nhanh chóng tìm cách xử lý vấn đề thì hơn.

– Sức khỏe: Đừng quá nuông chiều bản thân nữa bạn nhé, đã đến lúc bạn cần phải nghiêm túc với chính bản thân mình. Khi cơ thể liên tiếng cảnh báo, hãy nhanh chóng thay đổi cũng là để bảo vệ chính mình kẻo bệnh tật tìm đến lúc nào chẳng hay.

NHÂN MÃ (22/11-21/12)

– Công việc: Những lời chỉ trích chê bai của bạn như hàng ngàn mũi dao đang chĩa vào khiến người nghe chẳng thể nào phản kháng được. Dù thẳng thắn là tốt nhưng không phải lúc nào cũng phù hợp đâu, Mã Mã hãy cẩn trọng hơn trong từng lời nói hành động của mình nhé.

– Tình cảm: Dù bản thân bạn không thích đối phương nhưng cũng đừng vội từ chối người ấy một cách quá phũ phàng nhé. Hãy tôn trọng tình cảm mà họ dành cho bạn, cũng chính là tôn trọng chính bạn vậy đó.

– Tiền bạc: Trong các quyết định liên quan đến tiền bạc, sự nóng vội sẽ chẳng đem lại cho bạn lợi ích mà mình mong muốn đâu. Hãy suy nghĩ thật kỹ càng, đừng để lợi nhuận che mờ mắt mà bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn phía sau.

MA KẾT (22/12-19/1)

– Công việc: Bạn có thỏa thích sáng tạo theo ý mình mà không còn phải gò bó trong bất cứ khuôn khổ nào nữa. Sự khác biệt mà bạn đem lại còn nhận được đánh giá cao của mọi người xung quanh nữa đó.

– Tiền bạc: Với sự nhanh nhẹn và hoạt bát của mình, những người làm trong lĩnh vực kinh doanh sẽ có thể thu về một khoản lời lớn trong khoảng thời gian này. Sự liều lĩnh và táo báo của bạn khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

– Sức khỏe: Kết Kết đừng vì mải mê công việc mà quên ăn quên ngủ, ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân nhé. Hãy quan tâm hơn đến cơ thể của mình nhiều hơn bạn nhé.

BẢO BÌNH (20/1-18/2)

– Công việc: Bạn cảm thấy thất vọng khi mọi việc chẳng thể như bạn mong đợi dù bạn đã bỏ ra không ít công sức trong thời gian qua. Thay vì lo lắng, Bảo Bảo hãy tập trung tinh thần xem xét lại tất cả mọi khía cạnh, bạn sẽ nhanh chóng phát hiện ra những lỗ hổng thiếu sót đó.

– Tình cảm: Chuyện tình cảm của Bình Nhi chẳng thể như bạn mong đợi. Hai người liên tục nảy ra tranh cãi xung đột vì những chuyện cỏn con hàng ngày. Chẳng ai chịu nhún nhường khiến mâu thuẫn ngày càng gia tăng.

– Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. Chỉ cần bạn chi tiêu theo đúng kế hoạch đã đề ra thì sẽ cần phải quá lo chuyện thiếu tiền nữa.

SONG NGƯ (19/2-20/3)

– Công việc: Mọi việc đang tiến triển theo chiều hướng vô cùng tích cực khi Ngư Nhi nhận được không lời khen ngợi của cấp trên và đồng nghiệp cho sự thể hiện của mình trong thời gian qua. Cơ hội để bạn đảm nhận những trọng trách mới đang mở ra trước mắt.

– Tình cảm: Bạn và người ấy trở nên hài hòa gắn kết hơn trong khoảng thời gian này. Hai người dành nhiều thời gian để được ở bên nhau, hưởng trọn những giây phút ngọt ngào.

– Tiền bạc: Với túi tiền đầy tay, Song Song có thể thỏa thích tận hưởng cuộc sống mà không phải lo lắng quá nhiều nữa. Tuy nhiên, đừng quên lập ra một kế hoạch quản lý chi tiêu cho mình, bạn sẽ cần đến những khoản dự phòng khi cần thiết đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat