Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 15/11/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ ba này sau những ngày tất bật làm việc thì hôm nay là một ngày khá may mắn và hạnh phúc với Bạch Dương, còn Xử Nữ đừng để ý vào những tiểu tiết nhỏ nhoi để bắt lỗi ai đó nhé. Tiếp tục dự đoán ngày mới cùng Blog Phong Thủy nào!

gm109-ga-bach-ngoc-lon-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gà Ngọc Trắng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sau những ngày tất bật làm việc thì hôm nay là một ngày khá may mắn và hạnh phúc với Bạch Dương. Buổi sáng, bạn nên dành ra một chút thời gian rảnh rỗi sắp xếp lại công việc trong tuần nhé. Hãy chọn phương pháp làm việc và học tập phù hợp thì mới có thể đạt được hiệu suất cao.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu hôm nay, “người ấy” có tỏ ra thờ ơ với bạn một chút thì cũng đừng vội tức điên lên nhé. Hãy thông cảm cho chàng/nàng, bởi lẽ, sau cả tuần làm việc căng thẳng thì ai cũng cần và nên có một ngày nghỉ để hoàn toàn xả stress. Đây cũng là lúc bạn nên giãn túi tiền của mình ra một chút để đầu tư vào những kế hoạch vui chơi bên bạn bè, người thân. Kiếm tiền nhiều để làm gì nếu không phải là phục vụ cho một cuộc sống vui vẻ và được làm những điều mình mong ước?

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày 15/11/2016 chỉ mới là đầu tuần thôi nên không thích hợp để Song Tử đi mua sắm đâu nhé. Hãy nghĩ đến những đồng tiền mà bạn hoặc bố mẹ bạn đã phải vất vả thế nào để kiếm ra được. Nó không phải là tằn tiện mà đơn giản là sự tiết kiệm sẽ có lợi cho bạn lúc này. Rối bạn sẽ sớm nhận ra tác dụng cực tốt của nó đấy!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Theo tử vi hôm nay của cung Cự Giải, điều quan trọng cho Chủ Nhật của Cự Giải là phải tìm được sự cân bằng. Bạn không phải là nơi để người khác trút bầu cảm xúc rồi nhẹ nhõm ra đi, rồi chính bạn lại phải ôm những tâm sự đó. Hãy nhớ, món quà tốt nhất mà Cự Giải có thể dành cho người khác là khuyến khích họ chứ không phải thay thế họ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nỗi buồn nếu được chia đôi thì sẽ vơi đi một nửa, nhưng với Sư Tử ngày hôm nay, hãy giữ lấy nỗi buồn ấy cho riêng mình. Không phải lúc nào tâm sự với người khác cũng là giải pháp đúng đắn khi mà hoặc là bạn chọn nhầm đối tượng tâm sự hoặc là hôm nay dường như ai cũng bận rộn, lắng nghe qua quýt, bạn chỉ hụt hẫng thêm mà thôi. Lúc này, hãy tự tạo niềm vui bằng cách làm một số công việc nho nhỏ, dọn dẹp nhà cửa chẳng hạn? Bằng sự tập trung vào những công việc nhỏ nhưng có thể tạo hứng khởi ấy, nỗi buồn của bạn sẽ tự tiêu biến thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng để ý vào những tiểu tiết nhỏ nhoi để bắt lỗi ai đó, người khác sẽ có cách đánh giá không hay về bạn. Hãy cứ vô tư với tất cả mọi người, cho dù ai có ý định chơi xấu an tâm vẫn có người sẵn sàng ra tay bênh vực bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đã cố gắng hết mình và không bỏ cuộc là phương châm của bạn trong ngày hôm nay. Ai cũng có những lúc sai lầm, nhưng đừng nên để chúng ảnh hưởng tới hiện tại. Đây là thời điểm mà Thiên Bình cần phải phát huy cao nhất bản lĩnh của mình. Bạn cũng nên lắng nghe nhiều hơn để không gây hiểu lầm với mọi người xung quanh nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lúc này, tuy Bọ Cạp gần đạt được những gì bạn muốn trong hướng đi mới mà bạn đã lựa chọn nhưng bạn lại chưa thực sự sẵn sàng theo đuổi đến cùng. Có lẽ vào thời điểm quan trọng nhất bạn có thể đưa ra quyết định cuối cùng. Nhưng giờ Bọ Cạp đừng để bị xao lãng hay phân tán tư tưởng giữa nhiều chuyện hỗn lộn, bạn nên có hướng đi và kế hoạch cụ thể ngay từ bây giờ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chân tay lóng ngóng thì ngồi im một chỗ đi. Bạn cứ đi lại nhiều rồi lại làm hỏng thứ này thứ khác. Chỉ một sơ xuất nhỏ của bạn hôm nay cũng kéo theo đống rắc rối cho người khác đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết à, Một vài lời góp ý tương đối nặng nề có thể làm bạn hơi bị ngợp khi bắt đầu ngày mới. Nhưng cũng không nghiêm trọng lắm đâu, một khi đã có ý định nghiêm túc và luôn nỗ lực hết mình thì kết quả thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Hãy lấy những lời góp ý đó làm động lực để làm tốt hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chỉ khi đánh mất thì Bảo Bình mới thấy mình đã sai lầm. Cảm giác tiếc nuối đang chiếm trọn bạn. Và chỉ khi nào bạn dám đối diện với thực tế và tự rút kinh nghiệm. Lúc đó bạn mới trở lại cuộc sống bình thường.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư nhiệt tình và tốt bụng nhưng hơi thiếu tự tin. Bạn cần thêm lòng tin để mạnh dạn thực hiện ước mơ của mình. Ngoài ra, một vài khó khăn về tài chính có thể đến vào cuối ngày, mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy. Hãy có những tính toán hợp lý cho bản thân nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat