Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 15/11/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch dương có một ngày thứ 5 ổn định, mọi việc đi vào quỹ đạo, còn Cự Giải ngày hôm nay nhất định phải tránh chỗ đông người, ăn nói phải cẩn thận nếu không dễ dính họa thị phi nhé!

GM071-long-quy-hac-nga-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Long Quy Hắc Ngà

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương có một ngày thứ 5 ổn định, mọi việc đi vào quỹ đạo, cấp trên đánh giá cao về hiệu suất công việc. Tuy nhiên vì được ngợi khen nên bạn tỏ ra vô cùng kiêu căng, ngạo mạn. Bạn nên xem lại thái độ của đồng nghiệp xung quan nhé cũng nên ứng xử tốt hơn với môi trường tập thể, đừng tự vỗ ngực khen mình nhiều quá.

Tình yêu của bạn và người ấy đang ở mức duy trì, hai người chưa có tiếng nói chung, chưa đồng điệu cùng nhau nên phải cố gắng hết sức để hiểu nhau hơn. Còn nếu không thì nên dừng lại, cho nhau thêm thời gian suy nghĩ.

Tiền bạc may thay có chút thuận lợi. Chi tiêu hợp lý lại biết cách quan tâm túi tiền của mình nên bạn có được kha khá tiền chuẩn bị cho tương lai đó.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

12 cung hoàng đạo thông báo tin vui ngập tràn với bạn trong ngày hôm nay. Công việc như ý, thành công mỹ mãn, tình yêu của bạn cũng nở rộ, ai chưa có người yêu thì hôm nay nhất định nhận được quà cũng như lời tỏ tình của ai đó. Nếu thích người ấy thì hãy mở lòng nhé, đừng thử thách tình cảm của ai đó quá lâu.

Có tiền thì nên tiết kiệm dành dụm một khoản cho mình. Cố gắng xem xét tình hình để kết hợp làm ăn với người đáng tin cậy nhé. Nếu dám mạo hiểm thì cơ hội làm giàu còn nhiều hơn nữa đấy.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử có một ngày làm việc hết sức ổn, mọi công việc đều được bạn xử lý nhanh chóng, đạt hiệu quả cao. Tình hình tài chính có dấu hiệu khởi sắc. Bạn là người biết ăn biết tiêu nên phải hạn chế ở mức độ ổn định nhé. Đừng có tiêu hoang quá tới lúc lại không còn tiết dành dụm lo thân.

Tình yêu khởi sắc, có thể tin tưởng một ai đó thì nên gửi gắm tấm chân tình chứ đừng để người khác chờ đợi quá lâu.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

12 cung hoàng đạo khuyên Cự Giải ngày hôm nay nhất định phải tránh chỗ đông người, ăn nói phải cẩn thận nếu không dễ dính họa thị phi. Nhiều người thực sự khó chịu với bạn về sự tự tin thái quá. Bản tính thì vẫn là tốt nhưng lại hay nói lời mất lòng khiến người khác phật ý, cự giải cũng nên xem lại mình nhé.

May mắn thay vận tiền bạc vô cùng tốt. Bạn đang có những người thân luôn ở bên tin tưởng bạn. Nếu một ngày nào đó bạn nhận ra công việc kinh doanh mà bạn có được nhiều nguồn thu thì sẽ cố gắng hết mình để giữ công việc này đó.

Tình cảm chưa được như ý, yêu đương mà hai người không hiểu nhau nên phải cố gắng tranh thủ thời gian bên nhau nhé. Đừng để người khác cảm thấy bạn càng ngày càng thờ ơ với mình.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử không quan tâm tới những chuyện khác, bạn dường như chỉ mong muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ mà cấp trên giao. Bạn làm việc với tinh thần đam mê chứ không phải vì tiền hay vì một thứ gì đó. Nhưng cũng chính vì điều này mà cấp trên rất ngưỡng mộ bạn.

Tình hình tài chính ở mức ổn định, bạn không cần phải cố gắng kiếm tiền bằng mọi giá đâu nhé. Vì thời gian này sức khỏe của bạn thực sự có dấu hiệu sa sút. Nếu tiếp tục thức khuya, dậy sớm, ăn uống không điều độ, bạn sẽ bị mất đi nhiều thứ.

Có tình yêu thì nên trân trọng và giữ gìn, đừng để tình yêu mất đi rồi mới tiếc nuối. Thái độ của bạn thực sự khiến người ấy chán nản đó.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ ơi, hôm nay là một ngày vô cùng tốt đẹp, bạn không cần phải làm gì hết, cứ đi làm và vui vẻ với đồng nghiệp thôi, mọi việc vẫn như ngày thường. Bạn không cần phải gồng mình quá vì công việc quan trọng dù sao cũng hoàn thành rồi.

Tiền bạc hanh thông, có nhiều nguồn thu ngoài công việc chính. Công việc kinh doanh làm thêm của bạn hiện đang có nhiều đơn hàng, nếu có thể thì nên phát triển tích cực hơn nhé.

Tình duyên như ý, hôm nay là một ngày tốt để buổi tối hẹn hò lãng mạn, ngọt ngào với người ấy đó. Nếu thực sự hai người đã quá hiểu nhau thì nên tính chuyện kết hôn cũng không còn sớm nữa nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình ơi hôm nay không nên dễ dàng tin người đâu nhé. Có nhiều người thực sự đang cố gắng lợi dụng sự bao dung của bạn để dìm bạn. Phải cố gắng hết sức thì mới giữ được vị trí hiện tại trong công việc nha.

Tình hình tài chính rất ổn định, nếu tiếp tục làm ăn theo cách này thì hôm nay đúng là một ngày may mắn khi đơn hàng cứ ào ào đổ về đó. Tương lai không xa bạn có thể dựa vào công việc này để làm giàu.

Nếu một ngày nào đó bạn nhận ra tình yêu của mình tốt nhất thì lúc đó bạn mới hiểu được những trận cãi vã ngày hôm nay là không nên chút nào. Hãy hâm nóng tình cảm, thực sự yêu thương nhau nhiều hơn nhé.

THIÊN YẾT (23/10 – 21/11)

Thiên yết là người tài giỏi nên không cần phải để tâm bất cứ chuyện xung quanh, bạn chỉ làm việc của mình, những lời thị phi cũng bỏ ngoài tai. Nhưng thực ra bạn sống rất nội tâm, yêu thương người khác, hết lòng vì người khác nên đồng nghiệp rất mến mộ bạn. Tính tình thẳng thắn khiến nhiều người thực sự nhận ra bạn là người muốn tốt cho người khác.

Tình yêu thăng hoa, mọi sự như ý, bạn luôn lấy tình cảm làm đầu, bạn coi trọng tình yêu nên cũng chịu nhiều đau khổ. Bạn phải cố gắng chấn chỉnh lại người ấy, hãy yêu thương bản thân mình nhiều hơn cũng như chăm sóc người ấy chu đáo nhé.

Tiền bạc không thành vấn đề, bạn cũng không áp lực chi tiêu nên cứ đi làm là niềm vui thôi.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang có quý nhân phù trợ nhưng bạn lại chẳng thiết tha với công việc mình đang phụ trách. Dường như bạn đang vô cùng mệt nhọc vì những nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Hãy cố gắng hiểu công việc của mình hơn, hãy xác định mục tiêu cuộc sống của mình là gì nhé.

Tình hình tài chính đang vô cùng hao hụt, hãy cố gắng tiết kiệm một chút. Bạn đang quá hoang phí, nếu còn tiêu tiền theo cách này thì nhất định sẽ khó khăn trong tương lai đó.

Tình duyên như ý, đó là điều bạn cảm thấy may mắn. Hãy cố gắng cho người khác biết được tấm chân tình của bạn và tính chuyện tương lai đi là vừa.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể sẽ gặp một vài rắc rối ở nơi làm việc, thị phi từ miệng mà ra nên hôm nay nhất định phải cẩn thận việc ăn nói của mình nhé. Có vài người lợi dụng bạn đặt điều nói xấu sau lưng. Chỉ cần bạn cố gắng khẳng định năng lực với cấp trên thì mọi việc sẽ như ý.

Tình cảm không như ý làm bạn buồn rầu. Lâu nay bạn không thực sự không nên nghĩ về chuyện đã qua nữa. Quá khứ hãy để nó ngủ yên, người cũ cũng không còn nhớ đến bạn nữa rồi.

Tiền bạc hanh thông, vận tiền bạc vô cùng tốt nên bạn hãy tranh thủ thời gian này để kiếm tiền và tiết kiệm thêm nữa nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có năng lực giỏi giang nhưng lại không biết chọn đồng minh phù hợp trong công việc nên dễ xảy ra sai sót. Và lỗi lầm trong công việc bạn luôn là người gánh chịu. Người khác sẽ không chấp nhận chuyện bị đổ lỗi đâu mà chỉ có bạn gánh hậu quả thôi. Người đồng nghiệp đó của bạn không thực sự tốt, phải xem lại cách chọn bạn mà chơi nhé.

Có tiền bạc, người thân của bạn cũng rất cần sự giúp đỡ của bạn nên phải nghiêm túc xem xét chuyện này nhé. Có tài có lộc, có tiền phải san sẻ và giúp đỡ người khác.

Tình duyên như ý. Hãy sống những ngày tháng vui vẻ thực sự đi nhé, bận bịu công việc quá làm bạn quên mất người khác. Hãy cố gắng chăm sóc bản thân mình và chăm sóc người ấy thật chu toàn nha.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Một ngày quá nhiều thị phi với Song Ngư. Bạn nhất định không được cố chấp, bảo thủ đâu nhé vì bạn đang phải đối diện với muôn vàn những kẻ tiểu nhân đặt điều. Tình hình tài chính không tốt, bạn cần phải biết tiết kiệm vì phải lo nhiều chuyện trong tương lai.

Tình duyên không thuận càng làm bạn đau đầu. Bạn nặng lòng vì chuyện đã qua mà không đón nhận tình cảm ngay bên cạnh mình. Cuộc sống này cần phải biết thức thời, ai là người quan trọng với mình thì nên hiểu nhé chứ đừng sống mãi với quá khứ, sẽ không thể khiến bạn sống tốt hơn được đâu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat