Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 03/05/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng khởi đầu ngày mới của Cự Giải khá suôn sẻ và đây chính là điềm báo hứa hẹn một ngày làm việc suôn sẻ đang chờ đợi bạn. Tiếp tục ngày thứ ba cùng Blog Phong Thủy nhé!

nhan-ty-huu-s871

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Tỳ Hưu Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Ba rất muốn chia sẻ niềm vui với những người xung quanh nhưng dường như mọi người không thực sự muốn nghe bạn nói. Vậy là Cừu cứ thao thao bất tuyệt trong khi “thính giả” của bạn tỏ ra ngán ngẩm. Có lẽ vì quá vui nên độ nhạy cảm và tinh tế của Bạch Dương giảm đi rất nhiều, đến nỗi bạn chẳng còn nhận ra thái độ bất thường của những người khác nữa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có cách thể hiện bản thân vô cùng khác lạ. Bạn nên chuẩn bị tinh thần đón nhận những phản ứng trái chiều từ mọi người ngay từ đầu đồng thời học cách bỏ ngoài tai tất cả những lời bình luận ác ý để tập trung cho công việc. Thứ Ba này là ngày các Kim Ngưu dễ dàng gặt hái thành công nhờ vào nhiệt huyết và đam mê.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Giờ giải lao, Song Tử nên tranh thủ chợp mắt một vài phút hoặc vận động tay chân để giải phóng sự mệt mỏi và phục hồi năng lượng tích cực cho cơ thể. Không phải tài năng và cũng chẳng phải sự may mắn, sức khỏe dồi dào và tinh thần thư thái mới là hai yếu tố tối quan trọng giúp bạn giành phần thắng trong mọi cuộc đua.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang làm rất tốt việc cân bằng cuộc sống. Đó là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Khởi đầu ngày mới của Cự Giải khá suôn sẻ và đây chính là điềm báo hứa hẹn một ngày làm việc suôn sẻ đang chờ đợi bạn. Tất cả những gì Cự Giải cần làm lúc này đó chính là… cố gắng duy trì những điều mà bạn đang có.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử nên xung phong đảm nhận những nhiệm vụ đòi hỏi sự sáng tạo và thiên về trí tuệ bởi bạn sẽ dễ dàng thu được những kết quả rực rỡ trong các lĩnh vực nêu trên. Tình hình tài chính ổn định cũng tạo cho bạn tâm lý thoải mái ngay từ đầu ngày. Tuy nhiên, hôm nay Sư Tử có thể bị gia đình gây sức ép hoặc can thiệp quá sâu vào công việc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ Ba là thời điểm để Xử Nữ tăng tốc và vượt lên dẫn đầu sau giai đoạn “án binh bất động” để phục hồi năng lực và quan sát đối thủ. Với hành trang đã tích lũy được, bạn chắc chắn sẽ tiến lên phía trước với tốc độ chóng mặt. Tuy vậy, Xử Nữ cũng đừng vội chủ quan bởi cuộc chiến còn dài. Lợi thế đang nghiêng về phía bạn nhưng cũng đừng vì vậy mà tỏ ra khinh địch.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cực kỳ coi trọng tiểu tiết bởi bạn hiểu rằng chúng sẽ tạo nên rất nhiều khác biệt. Vậy nên trong hôm nay, những “hạt cát” li ti vốn chẳng ai chú ý đến cũng được Thiên Bình quan tâm. Cuối ngày là lúc bạn ung dung tận hưởng thành quả trong khi những người xung quanh lúc đó mới vỡ lẽ về tầm quan trọng của những chi tiết bé nhỏ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ chinh phục mọi người bằng những ý tưởng độc đáo và mới lạ của mình. Horoscope ngày thứ Ba khuyên bạn không nên chủ quan bởi để biến những ý tưởng này thành sự thật, bạn cần bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức và tiền của. Bên cạnh đó, Bọ Cạp cũng cần phân tích thật kỹ tình hình trước khi ra quyết định.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang ở trong thời kỳ khá suôn sẻ và may mắn về tài chính. Bản thân bạn vốn là người thông minh, biết “lựa thời lựa thế” mà đi. Vậy nên chặng đường tiến tới thành công của Nhân Mã cũng được rút ngắn đáng kể. Hôm nay, bạn sẽ rất vui khi nhận được tin tức từ bạn bè hoặc người thân ở phương xa vào buổi chiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những ngày gần đây, Ma Kết nhận được rất nhiều lời than phiền bởi bạn không hành động đúng như những gì đã hứa. Trong mắt nhiều người, bạn đang dần trở thành người có lời nói và hành động thiếu nhất quán và không đáng tin. Thứ Ba này, rất có thể Ma Kết sẽ gặp rắc rối bởi thói quen “hứa lèo” này. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy chấn chỉnh lại ngay trước khi quá muộn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cách tiếp cận vấn đề của Bảo Bình trong ngày thứ Ba có phần thiếu khách quan bởi trong thâm tâm bạn vẫn muốn mọi thứ phải diễn biến theo đúng ý mình, Cách làm việc này sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý của đồng nghiệp cũng như tiến độ thực hiện công việc của Bảo Bình. Tối nay, “người ấy” sẽ mang đến cho bạn một bất ngờ thú vị.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một khi đã muốn, Song Ngư sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại bạn có phần hiếu thắng và tham vọng quá mức. Vậy nên chỉ cần không đạt được điều mình muốn, bạn sẽ lập tức “bùng nổ”, giận cá chém thớt. Lời khuyên dành cho Song Ngư đó là bạn hãy mau chóng tìm lại cách xử sự ôn hòa của mình trước khi rắc rối lớn xảy ra.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat