Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 15/03/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ hôm nay rất dễ dao động bởi những luồng ý kiến khác nhau, vậy chẳng tốt. Một tên bạn thân lại có đầu óc tỉnh táo, nó có thể quyết định giúp bạn nên và không nên điều gì là tốt nhất cho bạn đấy. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày hôm nay nha các cung hoàng đạo.

s1108-s3-1854-chuoi-ngoc-hong-luc-bao-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Hồng Lục Bảo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương sẽ có cơ hội giành được chút lợi thế hơn so với những bạn đồng nghiệp vì khoảng thời gian mà bạn có. Tất nhiên bạn vẫn cần cố gắng, nhưng ít nhất công việc sẽ được hoàn thành nhanh đáng kể. Điều Bạch Dương cần chú ý hơn là phải tin tưởng vào bản thân mình, chính bạn là người đã nghĩ ra ý tưởng cơ mà.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu ơi hãy luôn thành thật với bản thân, nhất là với cảm xúc của mình. Bên cạnh đó, bạn đừng để cái tôi lấn át, kiểm soát và chế ngự mọi thứ bởi vì nó sẽ rất nguy hiểm, có khả năng làm tổn thương đến người khác. Lắng nghe tiếng nói của trái tim và làm theo như thế.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay tính sở hữu của bạn thể hiện rất mạnh mẽ và điều đó không giúp ích gì cho Song Tử cả. Bạn có xu hướng đưa ra hoặc tham gia những ý tưởng không mấy khả quan mà chỉ chực giành lấy những gì có lợi cho mình. Hãy dừng lại một chút và thử nghĩ xem những người xung quanh sẽ cảm thấy gì về hành động của bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng để mình bị vướng vào bất cứ áp lực nào trong ngày này nhé Cự Giải, hãy dành thời gian cho riêng mình và làm những điều bạn muốn. Đây cũng là ngày mà việc mua bán, làm ăn đòi hỏi ở bạn sự khéo léo một chút đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu muốn đạt được “thành tựu” nào đó vào hôm nay, Sư Tử nên bỏ hết mọi sự xấu hổ sang một bên vì bạn sẽ phải giao tiếp nhiều hơn bạn tưởng. Đây là thời gian thích hợp để hòa nhập với những người ở vị trí quan trọng nhưng để tạo ấn tượng tốt, ngoài sức hút cá nhân ra bạn còn cần nhiều hơn thế.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay rất dễ dao động bởi những luồng ý kiến khác nhau, vậy chẳng tốt. Một tên bạn thân lại có đầu óc tỉnh táo, nó có thể quyết định giúp bạn nên và không nên điều gì là tốt nhất cho bạn đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình sẽ nhận ra rằng đằng sau thành công của mình luôn có những người đã giúp bạn rất nhiều và đã đến lúc cần thể hiện lòng cảm kích đó. Ngoài ra bạn cũng có khả năng liên lạc lại được với người đã lâu không gặp và nâng mối quan hệ lên một tầm cao mới. Cuộc sống của bạn chưa thay đổi gì nhiều nên hãy tận hưởng những thứ mình đang có.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Mọi thứ có thể không đạt kết quả tốt nhưng ít ra Bò Cạp cũng đã nỗ lực hết mình rồi, hãy quên đi những chỉ trích từ bạn bè và tận hưởng niềm vui cuộc sống. Khoảng thời gian buổi chiều, tham gia một vài hoạt động thể thao sẽ giúp cải thiện sức khỏe bản thân. Vào buổi tối, Bò Cạp nên thư giãn bằng việc đọc sách hay tranh luận với đứa bạn thân nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khả năng nhìn xa trông rộng hôm nay sẽ giúp ích rất nhiều cho Nhân Mã, không chỉ là thế mạnh của bạn mà còn tránh cho bạn được một vài nguy cơ. Điều đó khiến cho Nhân Mã trở thành ngôi sao ở chỗ làm nhưng hãy cố gắng duy trì sự bình tĩnh vì đây không phải là lúc cần thiết để bạn “khoe” khả năng của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có vài thứ đột ngột “rơi vào túi” bạn và Ma Kết cảm thấy mình thật may mắn nhưng thực ra đó là thành quả của những gì bạn đã cố gắng trong quá khứ. Điều đó cũng có nghĩa là Ma Kết không nên mong chờ may mắn này sẽ lặp lại, thay vào đó bạn cứ tiếp tục hành trình của mình mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những mối quan hệ liên quan đến đời sống cá nhân hoặc trong công việc đều có sức ảnh hưởng lớn trong thời gian này. Đến lúc bạn cần phải nhìn nhận nghiêm túc để có những hành động dứt khoát hơn. Nhưng không nên nóng vội mà hãy kiên nhẫn chờ đợi, quan sát để thấy được kết quả sau đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ít khi chia sẻ với bạn bè về những khó khăn trong cuộc sống, điều đó có thể làm cho mọi người đôi khi hiểu lầm thiện chí của bạn. Vào buổi sáng, tình hình tài chính được cải thiện khi có sự hỗ trợ từ gia đình. Sang buổi chiều, Song Ngư nên tham gia nhiều hơn vào những hoạt động thể thao để cải thiện sức khỏe nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat