Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 14/6/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương nên quan tâm đến người thân và bạn bè hơn nữa, sự thăm hỏi kịp thời sẽ có tác động tích cực. Có thể bạn sẽ kêu gọi được nhiều sự giúp đỡ và hỗ trợ từ mọi người đấy.

bap-cai-coc-vang-e175

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cóc Trên Bắp Cải

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên quan tâm đến người thân và bạn bè hơn nữa, sự thăm hỏi kịp thời sẽ có tác động tích cực. Có thể bạn sẽ kêu gọi được nhiều sự giúp đỡ và hỗ trợ từ mọi người đấy. Cuối ngày, Bạch Dương nên dành ra một chút thời gian dọn dẹp lại nhà cửa. Sau đó bạn có thể thưởng thức buổi ăn tối vui vẻ bên gia đình, sẽ thật hạnh phúc và ý nghĩa biết bao phải không nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu bỗng trở thành trung tâm của sự chú ý khi mọi ý kiến bạn đưa ra đều được những người xung quanh thấu hiểu và chấp nhận một cách nhiệt liệt. Bạn thấy không, chỉ cần một chút tự tin trong lúc trình bày thì bạn đã có thể trở thành một nhà truyền đạt lí tưởng rồi đấy!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự thân thiện và cởi mở giúp cho bạn có nhiều mối quan hệ mới trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, đừng vì quá ham chơi mà sao nhãng việc học nhé, sự tập trung là rất cần thiết để đạt nhiều thành tích trong học tập. Bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình vào cuối ngày, mọi người sẽ rất hạnh phúc khi có sự hiện diện của Song Tử trong bữa ăn tối đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể sẽ nảy sinh tình cảm với một người đang trực tiếp hướng dẫn bạn. Đó có thể là thầy cô giáo, người dạy kèm tại nhà hay đàn anh đàn chị ở lớp trên,…nhưng dù là ai đi nữa thì bạn tốt nhất đừng nên quá hão huyền về rung động này. Tất cả chỉ là cảm mến đơn thuần, đừng tự đưa bản thân vào vũng bùn quá sâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ làm được những gì mong muốn nếu như bạn có được sự tập trung chú ý. Tinh thần lạc quan và luôn nỗ lực hết mình cho công việc sẽ mang lại những thành công nhất định trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, một điều quan trọng cần nên ghi nhớ là đừng bao giờ để xảy ra tình trạng quá tải cho bản thân nhé. Buổi tối, Sư Tử nên nghỉ ngơi hay giảm tải căng thẳng bằng việc xem một phim yêu thích nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, hãy đăng kí một lớp học thêm trong hè này để bổ sung thêm kiến thức trong lĩnh vực bạn yêu thích. Xử Nữ rồi sẽ mau chóng nhận ra những lớp học này vô cùng thú vị, không chỉ giúp bạn thư giãn sau những giờ hoạt động căng thẳng và còn mang đến nhiều cơ hội để làm quen với những người bạn mới.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên chịu khó đầu tư thời gian cho việc học, chẳng có phép màu nào giúp bạn tự dưng mà giỏi lên được đâu, đừng nên than vãn nếu có kết quả nào không được như ý. Tình hình tài chính có thể được cải thiện một cách đáng kể vào cuối ngày. Tuy nhiên, một chút nóng nảy trong các cư xử có thể sẽ biến ngày thứ Ba này trở nên tồi tệ.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc đời sẽ tươi đẹp hơn rất nhiều nếu bạn chịu quan sát nó ở một khía cạnh khác và với một con mắt tích cực hơn. Không ai là không gặp khó khăn và người ta hơn nhau ở thái độ ứng xử và cách vượt qua. Nếu thấy công việc hiện tại quá ngột ngạt, Bò Cạp nên lên kế hoạch du lịch cùng gia đình để thư giãn và tiếp thu những lời khuyên hay.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có vẻ như tình hình “ngân khố” của bạn đang trên đà phục hồi lại rồi đó, phấn khởi lên đi nào. Mặc dù vậy, hôm nay sẽ xảy ra vài bất đồng quan điểm giữa bạn với vài người, và nếu không xử lí và giải quyết khéo léo có thể làm cho mối quan hệ đó trở nên xấu đi. Bạn là người điềm tĩnh và ăn nói tốt mà, việc đó sẽ không quá khó khăn phải không.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu bị yêu cầu làm việc nhiều hơn nhưng cảm thấy bản thân không thể kham nổi thì Ma Kết nên mạnh dạn từ chối. Việc cố gắng quá mức chỉ khiến cho sức khoẻ bạn ngày càng tồi tệ và kết quả công việc cũng sẽ không được như mong muốn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thích đi đây đi đó hơn là ngồi một chỗ làm việc cho đến nơi, đến chốn. Vì vậy, bạn không phù hợp cho những công việc đòi hỏi tính kiên nhẫn trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, một chút điều chỉnh trong phương pháp làm việc và học tập cũng sẽ mang lại nhiều kết quả ấn tượng đấy. Thời gian buổi tối, Bảo Bình nên ra ngoài cùng bạn bè hay thưởng thức một bộ phim hay mà thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên đặt niềm tin lớn hơn vào trực giác của bản thân. Bạn đã được trời phú cho giác quan thứ sáu và nên biết cách sử dụng cho thật hiệu quả. Đừng quá lo lắng mỗi khi lí trí không thể tìm được câu trả lời bởi bạn còn trái tim của mình nữa mà.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat