Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 28/01/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Song ngư hôm nay vô cùng may mắn vì có một ngày tuyệt đẹp. Bạn nhận được nhiều lời mời, rủ rê đi chơi và đừng ngại mà từ chối nhé. Hãy nhớ là, môt ngày may mắn thì phải tận dụng cho bằng hết nhé.

d282-xu-doi-co-dong-tien

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Dơi Phúc Tinh Chiêu Tài

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tối hôm trước Bạch Dương đã chơi quá nhiệt tình nên kết quả là ngày cuối tuần bạn ngủ nướng tới gần trưa, không thể nào dậy nổi. Chơi thế là đủ rồi, hôm nay bạn hãy dành trọn ngày chủ nhật để nghỉ ngơi đi nhé. Có cả mớ công việc đang đợi bạn đó. Tình hình tài chính ổn định. Thời gian gần đây bạn đã biết tiết kiệm hơn rồi đó. Cố gắng quan tâm tới mình bằng việc mua một hai món đồ mới diện gần Tết nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim ngưu tính tình đôi lúc còn trẻ con, bạn hay ăn nói không suy nghĩ kĩ nên làm mất lòng người khác. Hôm nay hãy thay đổi thái độ đi nhé. Nếu không, bạn sẽ khiến đồng nghiệp và bạn bè khó chịu đó. Cuối tuần rồi, nếu không ngại chi tiêu thì hãy rủ bạn bè đi cà phê, mua sắm vài món đồ, ngắm phố phường cho tâm hồn thư thái, thoải mái nhé. Người khác muốn được ở phố đi chơi mà không được đâu, nên bạn phải tận dụng thời thanh xuân này nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tình cảm của song tử được Blog Phong Thủy dự đoán là khá tốt. Người ấy hiểu và quan tâm bạn hơn nhiều. Có lẽ, yêu nhau lâu nên người ấy đã rút ra một vài điều nên là cho bạn. Sức khỏe của bạn lại không như ý. Thời gian gần đây, bạn ăn uống không khoa học, dạ dày bị đau, mỏi mắt vì dùng điện thoại trong bóng đêm nhiều. Nếu không thay đổi, bạn sẽ phải đi khám bác sĩ đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự giải mềm yếu, thích được quan tâm chăm sóc, yêu thương chiều chuộng. Vậy nên trong tình yêu bạn dễ bị tổn thương. Người ấy không quan tâm kịp thời, bạn cũng giận dỗi mệt chán, làm họ cũng mệt lây. Tình hình tài chính không mấy khả quan, bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý nhé. Không nên vung tay quá trán lại ảnh hưởng tới việc chi tiêu cuối năm.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử thời gian vừa rồi được khen ngợi là đã quá nỗ lực, gắng hết sức mình làm được những việc quan trọng. Thế nên, hôm nay, bạn được phép xin nghỉ một vài ngày để tranh thủ có chuyến nghỉ dài trước tết nhé. Sếp sẽ đồng ý ngay thôi. Chuyện tình cảm của bạn chưa đến lúc chín muồi đâu. Đừng vì nóng vội thấy người khác có người yêu mà cuống cuồng đi tìm. Hãy cứ vui vẻ, thoải mái, tận hưởng thời gian tự do nhé. Tình yêu lúc nào đến là biết ngay.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Blog Phong Thủy cho Xử Nữ lời khuyên trong chuyện tình cảm là phải có kế hoạch trong tương lai. Cả hai yêu nhau đã lâu, đã quá hiểu nhau nên cần tính đến chuyện nghiêm túc. Đưa nhau về gia đình, tính chuyện cưới xin là điều nên làm đó. Tối nay không phải là ngày tốt để bạn đi chơi khuya đâu nhé. Nhớ về sớm. Tai nạn, mất của, có thể là những điều không may đến với bạn. Cẩn tắc vô áy náy.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Tình yêu của bạn và người ấy không mấy suôn sẻ. Căn bản vì bạn đã quá kĩ tính, yêu đương lại hay kiểm soát. Cần phải nghiêm túc hơn trong chuyện này. Nếu cứ hoài nghi nhau thì không nên tiếp tục chỉ làm mệt mỏi mà thôi. Một khi đã yêu thì phải tin tưởng, cũng đừng đổ lỗi cho người ấy trong khi phần lớn nguyên nhân là do bạn.

Thời tiết thay đổi liên tục, sức khỏe của bạn càng xuống cấp. Cần phải quan tâm tới mình nhiều hơn nữa nhé Thiên Bình. Bạn là người rất chu toàn trong chuyện ăn uống, nhưng không hiểu vì sao gần đây bạn đã bỏ quên trách nhiệm với chính mình rồi.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tin vui cho Bọ Cạp những ngày cuối năm. Công việc của bạn rất tốt, khoản thưởng tết khá cao. Thế nên, bạn nhận được khoản thu nhập lớn. Có tiền rồi thì nên dành một khoản tiết kiệm cho riêng mình nhé. Thứ hai là bạn cũng nên mua sắm cho mình vài món đồ đẹp. Tình cảm không mấy tiến triển. Đừng lo, 2 người mới chỉ bắt đầu thôi. Còn cần rất nhiều thời gian để hiểu nhau. Hãy cố gắng tiết chế cảm xúc nhé. Để xem người ấy kiên trì và quan tâm đến bạn thế nào. Lúc đó có câu trả lời cũng chưa muộn.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Hôm nay là ngày cuối tuần thực sự của bạn. Bạn nghỉ ngơi, thảnh thơi, vui vẻ với bạn bè sau một giấc ngủ nướng dài buổi sáng. Cố gắng tập trung sức lực cho tuần mới với bao công việc nhé. Chuyện tình cảm hãy cứ mặc kệ đi. Trong tình yêu, ai chả có lúc cãi nhau, xích mích, có người còn dọa chia tay nhưng rồi lại đâu vào đó. Đợi vài ngay xem thái độ của người ấy thế nào nhé. Nếu họ căng quá, bạn cũng nên tìm cách xuống nước.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết nên nghiêm túc trong chuyện tình cảm của mình nhé. Bạn vì có quá nhiều người theo đuổi mà không nghiêm túc, thích đa tình. Cần phải có chính kiến hơn nữa, nếu không đến lúc tất cả đều rời xa bạn đó. Thời tiết thay đổi, sức khỏe của bạn không tốt. Bạn cần phải bảo vệ cơ thể khi đi ra ngoài. Ăn uống điều độ, ngủ nghỉ đầy đủ, không thức khuya là cách tốt để giúp bạn có tinh thần làm việc hơn nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Blog Phong Thủy dự đoán tin vui cho Bảo Bình là hôm nay bạn có người tỏ tình. Nếu vậy hãy bật đèn xanh cho họ nhé. Không thích cũng nên ỡm ờ, đừng từ chối ngay, biết đâu về suy nghĩ lại lại thấy thích thú thì sao. Tài chính khả quan, bạn nên mua quà tặng bố mẹ, tặng người nào bạn thích để gây ấn tượng. Cũng đừng ngại đi ra ngoài mua sắm, trang điểm lại ngoại hình để đón năm mới sắp tới nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song ngư hôm nay vô cùng may mắn vì có một ngày tuyệt đẹp. Bạn nhận được nhiều lời mời, rủ rê đi chơi và đừng ngại mà từ chối nhé. Hãy nhớ là, môt ngày may mắn thì phải tận dụng cho bằng hết. Tiền bạc rủng rỉnh, bạn nhận được một khoản thưởng Tết cao. Cố gắng chi tiêu có kế hoạch thì sẽ có được một khoản tiết kiệm, chẳng lo lúc cần không có tiền nhé. Tình yêu thăng hoa, chỉ là, bạn nên lãng mạn hơn một chút và đừng nũng nịu bắt người ấy chiều mình quá thế nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat