Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 24/12/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thiên Bình nhận được thông báo tin vui nên rất phấn khởi, bạn cảm thấy bản thân thật may mắn, muốn chia sẻ sự tốt lành này với nhiều người. Mời bạn bè đi ăn tối hoặc mua những món quà xinh xắn tặng người thân nhân dịp lễ Giáng Sinh đi nào.

d272-cho-dong-size-lon

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Chó May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Có phải Bạch Dương đang rất lo lắng? Mở đầu ngày mới, Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị mất đà. Nhưng sẽ ổn thôi! Đừng cố đưa mình ra khỏi hoàn cảnh kẹt cứng đó, mọi thứ đều có lý của nó cả, và đó là bài học bạn cần phải tiếp thu. Quan trọng là biết chấp nhận và đừng mắc sai lầm tương tự nữa nhé. Một cốc nước cam hay chanh tươi sẽ giúp bạn ổn định tinh thần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vùi đầu vào công việc, học tập có thể giúp Kim Ngưu tiết giảm rất nhiều khoản chi tiêu không cần thiết. Bận rộn làm chuyện có ích thì đâu còn thời gian mà mua sắm hay chơi bời gì nữa, một công đôi việc, tiện lợi quá phải không nào.

Vì thế, đừng ngại ngần lên kế hoạch lịch trình thật dày đặc đi, ngoài làm việc hay học hành bạn còn có thể đến thăm người thân, tự chăm sóc bản thân hay dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị cho năm mới tốt lành.

Sau cả một ngày tất bật, Kim Ngưu có thể yên tâm thả lỏng, cùng gia đình, người thân, bạn bè bên nhau đón thời khắc Giáng Sinh. Dù không theo Đạo nhưng lễ hội chỉ là cái cớ để người ta yêu thương nhau nhiều hơn thôi mà.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay Song Tử có cảm giác lười biếng từ trong ra ngoài, chẳng muốn nhấc chân đá tay làm bất cứ chuyện gì nữa. Không chỉ nằm ì một chỗ mà ngay cả suy nghĩ Song Tử cũng không buồn để ý nữa. Dù xảy ra tình huống nào bạn cũng mặc kệ, nhất định không quan tâm.

Nhưng như vậy đâu có ổn Song Tử ơi, không khéo sẽ làm người khác giận to đấy. Mà gần gũi nhất chính là người thân, bạn chung nhà, bạn cùng phòng. Ai mà vui vẻ được trước một con heo hết ăn lại nằm như thế này cơ chứ.

Chuyện tình cảm đang trong giai đoạn thăm dò, dù không hẹn hò gặp gỡ thì cũng phải nhắn tin, liên lạc nhé. Bằng không đối phương sẽ tưởng rằngbạn chẳng thích thú gì người ta đấy. Mất cơ hội tốt chỉ vì lười, lý do thật lãng xẹt.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải thích nấu cháo điện thoại, tán gẫu cùng bạn bè. Như vậy, dù không phải ra khỏi cửa nhưng bạn vẫn nắm rõ những điều diễn ra xung quanh mình và có cơ hội kết giao với những người bạn mới. Biết đâu, trong số đó sẽ xuất hiện ý trung nhân của Cự Giải.

Hôm nay là ngày tiêu tiền của bạn, càng cuối năm phố xá càng đông vui nhộn nhịp, tinh thần mua sắm chơi bời cũng dâng cao. Làm được thì chơi được, Cự Giải cứ nhiệt tình đi, nhưng nhớ là có chừng mực thôi nhé, đừng vay nợ người khác, không trả nổi đâu.

Việc riêng quanh quẩn, Cự Giải hơi lơ là công việc, học tập nên kết quả không tốt lắm. Nếu không chú tâm hơn, năm mới bạn sẽ phải giải quyết một đống rắc rối còn tồn đọng từ năm cũ đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, hôm nay tâm trạng của bạn rất tốt, một ngày trôi qua bình yên không có âu lo. Dường như không khí nhộn nhịp của Giáng Sinh hay cái tất bật của cuộc sống ngày cuối năm không ảnh hưởng gì đến Sư Tử. Bạn nép mình vào một góc nhỏ và tận hưởng thế giới riêng.

Song chính khí chất vừa mơ màng xa cách lại vừa huyền bí cao sang như vậy lại khiến Sư Tử thu hút không ít đào hoa. Nếu gặp người hợp ý, nhân duyên tốt an bài thì sao không thử mở lòng mình ra đón nhận và tận hưởng hạnh phúc.

Nếu đã có đối tượng, hãy lên kế hoạch cho một bữa tối lãng mạn dưới ánh nến, cùng bên nhau đón đêm Giáng Sinh ấm áp và ngọt ngào. Không cần phô trương, không cần náo nhiệt nhưng vẫn hết sức vui vẻ và sảng khoái.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Rốt cục Xử Nữ cũng có một ngày để thở. Vì cuối năm quá nhiều việc nên bạn chạy đi chạy lại giải quyết, hầu như không có thời gian nghỉ ngơi chứ đừng nói đến chuyện lên kế hoạch mua sắm, chuẩn bị hay đi chơi Giáng Sinh. Giờ thong thả hơn, hãy tinh tươm đón lễ hội đi nào.

Xử Nữ không cần những cuộc hội họp đông đúc, họ thích tổ chức tiệc ở nhà với người thân, bạn bè, cùng nhau ăn uống, trò chuyện, xem phim và kể cho nhau nghe những câu chuyện cuộc sống thường nhật. Cảm giác ấm áp, gần gũi ấy quả thực rất tuyệt.

Hãy chủ động quan tâm tới những người mà bạn coi trọng. Bận rộn khiến bạn hơi xa cách với họ và quên rằng thân thiết đến đâu cũng cần bồi đắp, nuôi dưỡng tình cảm, nhất là với người yêu, bạn đời.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Bạn nhận được thông báo tin vui nên rất phấn khởi. Thiên Bình cảm thấy bản thân thật may mắn, muốn chia sẻ sự tốt lành này với nhiều người. Mời bạn bè đi ăn tối hoặc mua những món quà xinh xắn tặng người thân nhân dịp lễ Giáng Sinh đi nào.

Bất luận là nhận được thư hay tin nhắn Thiên Bình cũng nên hồi đáp ngay, đừng để đối phương chờ lâu cũng đừng bặt vô âm tín. Đây là phép lịch sự và cũng là việc làm cần thiết của một người chuyên nghiệp, biết tôn tôn trọng người khác.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng, Bọ Cạp chỉ có thể phát huy được năng lực của bản thân nếu làm việc, học tập trong môi trường tốt. Vì thế, theo Blog Phong Thủy Bọ Cạp hãy luôn sáng suốt, bình tình, đừng vì một phút nông nổi nhất thời mà để vuột mất cơ hội, khiến bản thân phải hối hận.

Năng lực phối hợp của đồng nghiệp, bạn học quyết định không nhỏ tới thành công của Bọ Cạp. Đừng làm việc cảm tính, cá nhân mà hãy biết lùi cái tôi xuống để phát triển cái tập thể. Có như vậy thì Bọ Cạp mới hoàn thành được mục tiêu đề ra.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có khuynh hướng cố chấp, bảo thủ nên đối với bất cứ chuyện gì cũng quá mức nghiêm ngặt, yêu cầu nghiêm khắc. Hi vọng theo đuổi sự hoàn mĩ sẽ gây ra xung đột với những người xung quanh, nên có sự bàn bạc thống nhất chứ đừng tự mình quyết định hết.

Kết thúc một ngày làm việc dài, Nhân Mã hãy sắp xếp một bữa tối nhẹ nhàng để thư giãn, quên hết mọi lo phiền. Và tối muộn, bạn có thể đón Giáng Sinh cùng bạn bè ở một nơi náo nhiệt. tận hưởng toàn bộ không khí nhộn nhịp của lễ hội.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sai lầm liên tục đẩy Ma Kết tới một ngày nhiều nguy cơ, muốn sử dụng sức mạnh của bản thân để giải quyết xem ra là không thể nào. Bạn cần có sự trợ giúp từ bên ngoài, đừng ngại ngần hay vì sĩ diện mà lặng im, tự chèo chống một mình nhé.

Người đáng tin cậy, bạn bè thân thiết, người nhà chính là cần trong những lúc như thế này. Ai cũng có lúc gặp khó khăn, Ma Kết hãy biết nhận định đúng tình hình để đưa cho mình quyết định sáng suốt nhất.

Một trong những nguyên nhân khiến vận trình của bạn đi xuống là đóng chặt cửa sổ đấy. Tuy rằng mùa đông rất lạnh nhưng cũng cần lưu thông không khí trong nhà để may mắn, tốt lành ghé thăm nữa chứ Ma Kết nhỉ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, đừng vị bận mà ăn mặc lôi thôi nhếch nhác, càng lúc quan trọng càng phải chuẩn bị thật tinh tươm để lên tinh thần ứng phó. Một bộ đồ chỉn chu, một vẻ ngoài tươi tắn sẽ mang tới vận may để Bảo Bình nhanh chóng vượt qua ải khó.

Tài vận có khởi sắc, Bảo Bình bất ngờ nhận được một khoản tiền do người khác mang đến nên tâm trạng tốt hơn rất nhiều. Mọi việc rồi sẽ tích cực hơn nên cứ tin tưởng mà xông lên phía trước đi Bảo Bình nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thuận theo tự nhiên là điều tốt nhất đối với Song Ngư trong lúc này. Hôm nay bạn gặp phải khắc tinh, miệng lưỡi ngụy biện, xảo trá nên tốt nhất là đừng mất công tranh luận, tốn thời gian lại chẳng có lợi gì. Mặc kệ họ, chuyện mình mình làm thôi.

Tình cảm không tốt lắm, Song Ngư đón Giáng Sinh lạnh giá chẳng mấy vui vẻ. Đừng buồn, nhân duyên do trời định mà, bạn vẫn có thể tự làm cho ngày lễ của mình trở nên đặc biệt với người thân, bè bạn cơ mà, đâu nhất thiết phải có đôi có lứa.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat