Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 18/11/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Thiên Bình nhận được tiền thù lao từ những dự án, công việc cũ, nhờ thế mà tài chính ngày chủ nhật bỗng hưng vượng đột biến. Với niềm vui này, Thiên Bình có thể hiện thực hóa luôn ước mơ du lịch cuối năm hoặc là mua sắm món đồ giá trị bạn mong muốn.

h042-su-tu-thanh-ngoc-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ấn Sư Tử Thanh Ngọc

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Bạch Dương kiếm được nhiều tiền nhưng chi tiêu cũng không ít trong ngày chủ nhật. Dù sao nhờ vào sự nhanh nhẹn tháo vát của bạn mà tài chính cũng được duy trì ở mức ổn định, không bị hao hụt. Bạch Dương sẽ nhận được vài công việc làm thêm hấp dẫn, hãy biết nắm bắt và tận dụng.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Hôm nay Kim Ngưu chỉ có chi chứ không có thu, với đủ các khoản từ tiền cho các mối quan hệ xã hội đến tiền chi cho gia đình. Nhưng đây đều là những khoản xứng đáng nên Kim Ngưu có lẽ hoàn toàn vui vẻ, không có cảm giác xót xa, “đau ví”. Cuối ngày, hãy dành thời gian xem xét lại công việc, chuẩn bị tinh thần đón nhận những thử thách trong tuần mới nhé Kim Ngưu.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Song Tử “được lộc” từ người thân, nhờ thế mà cực kì rủng rỉnh, tiền bạc đủ ăn tiêu và còn có thể đem đi gửi tiết kiệm. Công việc trong ngày không có gì đáng chú ý, Song Tử có thể tận hưởng một ngày vừa nhãn nhã, vừa nhiều tiền – sướng nhất trong số 12 cung hoàng đạo.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Tiếp tục là một ngày tài chính bình ổn dành cho Cự Giải, không có khoản thu chi nào thực sự nổi bật khiến bạn phải suy nghĩ. Tuy nhiên Cự Giải gặp chút rắc rối về chuyện tình cảm cá nhân, có thể một người nào đó tạo cho bạn những áp lực mơ hồ và khiến cho ngày cuối tuần trở nên kém vui. Cự Giải nên mạnh dạn nhìn thẳng vào vấn đề và đưa ra quyết định cần thiết.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Tài chính Sư Tử bình thường, bạn không có khoản thu cũng như khoản chi nào đột biến. Việc gia đình khá nhiều, bạn cũng gặp chút rắc rối trong việc giao tiếp, chia sẻ với người thân. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy từ tốn và bình tĩnh, đừng vì cái tôi cá nhân quá cao mà làm mất hòa khí trong gia đình.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Xử Nữ duy trì nhịp làm việc tốt, gần như mọi thứ được bạn giải quyết gọn gàng, êm xuôi trong buổi sáng. Buổi chiều Xử Nữ nên dành thời gian để nghỉ ngơi, xem phim hoặc nghe nhạc. Buổi tối là thời gian cho gia đình, người thân. Tiền bạc trong ngày đủ tiêu, Xử Nữ không cần suy nghĩ nhiều.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Thiên Bình nhận được tiền thù lao từ những dự án, công việc cũ, nhờ thế mà tài chính ngày chủ nhật bỗng hưng vượng đột biến. Với niềm vui này, Thiên Bình có thể hiện thực hóa luôn ước mơ du lịch cuối năm hoặc là mua sắm món đồ giá trị bạn mong muốn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp kiếm được tiền từ việc chính lẫn việc phụ, tạo nên thu nhập cao trong cả ngày nghỉ cuối tuần. Đây cũng là ngày may mắn nếu bạn muốn mua bán bất động sản, sang nhượng cửa hàng, kí kết hợp đồng mới hoặc là tuyển dụng. Bọ Cạp chỉ cần tránh đem tiền cho vay là được.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Nhân Mã duy trì được nhịp làm việc vừa đủ, không quá bận cũng không nhàn nhã, đầu óc tư duy nhưng vẫn có những lúc được thảnh thơi thư giãn, điều này là rất tốt. Cứ với sự chủ động như vậy, Nhân Mã có thể thiết lập cho mình lịch làm việc, ăn chơi cực kì hợp lí, không lo thiếu tiền.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết sẽ hơi lưỡng lự giữa việc xuất tiền đầu tư hay là không trong ngày hôm nay. Có lẽ để tự tin hơn vào quyết định cuối cùng, Ma Kết nên tham khảo ý kiến của người thân. Có thể họ không giỏi về tài chính như bạn nhưng họ lại có lối tư duy hiện đại, chỉ cho bạn thấy những ưu điểm và nhược điểm, những “được” và “mất” trong thương vụ này.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Bảo Bình hôm nay không có khoản thu nào, một phần do công việc của bạn nhàn nhã, phần khác cho tâm lí trễ nải, muốn được nghỉ ngơi của bạn. Thu nhập thấp nhưng Bảo Bình cũng chớ nên buồn phiền, cần có những ngày như thế này để bản thân cảm thấy khỏe khoắn, dễ chịu, cân bằng lại cảm xúc và cuộc sống.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Song Ngư hãy học cách nói “Không” trước bất kì sự cám dỗ nào. Bạn cảm thấy mình không thể chống lại việc mua sắm những thứ không cần thiết. Điều đó sẽ tàn phá ngân sách của bạn, và bạn sẽ không thể mua được những thứ thực sự quan trọng.

Song Ngư có điềm mất bạn, bị bạn bán đứng nên cần chú ý tất cả các mối quan hệ. Và tình huống xấu nhất là bạn bè chen ngang vào tình yêu khiến bạn vô cùng thất vọng, cú sốc này khiến bạn bị tổn thương nhưng cũng tỉnh ngộ ra nhiều điều, bớt đi mộng mơ con trẻ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat