Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 17/03/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Xử Nữ khá thoải mái trong các mối quan hệ bạn bè, bao dung rộng lượng và không chấp nhặt. Chòm sao này cho thấy sự nhiệt tình cũng như thái độ chân thành trong các mối quan hệ nên ai cũng quý mến, bạn bè rộng rãi, nhân duyên tốt, đi đâu cũng được giúp đỡ tận tình.

gm142-964-qua-cau-thach-anh-tim

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Thạch Anh Tím

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn cần kiềm chế sự háo thắng của mình, biết cách học hỏi và lắng nghe nhiều hơn. Có thể năng lực của chòm sao này rất mạnh và bạn hiểu biết hơn người khác nhưng vẫn có rất nhiều điều chưa biết, cần tiếp thu và không ngừng nỗ lực, đừng vội tự mãn.

Bạn vốn không tỉ mỉ nên càng cần người khác tương trợ, xem xét, bảo ban để khắc phục ngay nếu có sai sót. Vì thế nếu có bất cứ khó khăn gì đừng ngại mở lời hỏi han người khác, có thể lúc đầu hơi ngại hoặc bị mắng nhưng sau đó sẽ ổn thỏa thôi. Sĩ diện giấu dốt chỉ làm mình tụt hậu thôi.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Điều quan trọng nhất mà bạn nên ghi nhớ chính là phải nâng cao sự tự tin của bản thân. Trong công việc hãy độc lập hơn, đừng việc gì cũng dựa dẫm người khác, đến khi phải tự mình phụ trách một nội dung sẽ lúng túng, khó khăn và có khi làm hỏng hết.

Kim Ngưu yêu lấy bản thân mình chứ đừng hi sinh quá nhiều trong tình cảm. Tình yêu là mối quan hệ hai người, đôi bên tương tác, không chỉ một mình bạn cố gắng là đủ. Nếu cảm thấy người ấy quá hững hờ sau rất nhiều nỗ lực thì nên xem xét nghiêm túc để có hướng đi đúng đắn hơn, không nên cưỡng cầu.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tâm tình tốt nên bạn cực kì thoải mái với các hoạt động vui chơi giải trí, tụ tập gặp gỡ. Không chỉ quẩy hết mình mà chòm sao này còn đặc biệt chú ý tới việc tìm kiếm đối tượng phù hợp với mình. Có vẻ như bạn đã chán đời FA và muốn có tình yêu cho riêng mình rồi nhỉ.

Tính không cẩn thận nên Song Tử dễ làm rơi đồ, quên đồ hoặc mất đồ mà không hề hay biết. Đó lại là những món đồ quan trọng nữa nên càng khó khăn, bạn sẽ có lúc cực kì lo lắng, tìm tán loạn khắp nơi. Lần sau để ý hơn nhé, đầu óc cứ trên mây trên gió như thế có ngày sẽ phải trả giá đắt đấy.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải phải trau đồi thêm kĩ năng xã hội, kĩ năng cuộc sống nữa. Đặc biệt là người đi làm thì nên cải thiện khả năng giao tiếp, kết nối với mọi người để có thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp, giúp sự nghiệp tiến triển tốt hơn. Cố gắng giúp đỡ và nhiệt tình trong điều kiện cho phép, nay mình giúp người mai người giúp lại mình mà.

Xuất hiện một chút rắc rối nho nhỏ trong quan hệ với người yêu khiến cua khá đau đầu. Vốn dĩ bạn không nghĩ người ấy giận nên bỏ qua không giải quyết triệt để, nhưng bất ngờ là hậu quả lớn hơn bạn tưởng đấy. Bài học rút ra là đừng chủ quan, hãy chú ý tới cả những chi tiết nhỏ để mối quan hệ hài hòa bền vững.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn có một số phiền toái do người khác nhờ vả. Thực ra là vì nhiệt tình nên mới giúp nhưng làm ơn mắc oán, người ta chẳng những không biết ơn mà còn đòi hỏi hoạch họe và trách chòm sao này. Đúng là vừa khó xử vừa khó chịu, lần sau phải cân nhắc tùy trường hợp mới giúp nhé.

Sư Tử trong ngày cuối tuần khá bận, ngoài làm việc hộ người khác còn phải giải quyết việc của mình nên từ sáng tới tối không lúc nào rảnh rỗi, quên cả nghỉ ngơi. Nhưng điều này cũng cho thấy bạn chăm chỉ, cố gắng và tận sức vì sự nghiệp, sẽ được đền đáp xứng đáng thôi, yên tâm đi nhé.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn khá thoải mái trong các mối quan hệ bạn bè, bao dung rộng lượng và không chấp nhặt. Chòm sao này cho thấy sự nhiệt tình cũng như thái độ chân thành trong các mối quan hệ nên ai cũng quý mến, bạn bè rộng rãi, nhân duyên tốt, đi đâu cũng được giúp đỡ tận tình.

Chuyện tình cảm riêng vẫn luôn giấu trong lòng, không dám thổ lộ cùng ai dù là thân thiết vì ngại bị chê cười. Nếu không thích chia sẻ thì hãy viết nhật kí hoặc blog riêng để trút bớt nỗi lòng, cứ giấu khư khư có ngày trở thành tâm bệnh đấy. Hay tìm một nơi vắng vẻ, tự nói ra cho thỏa, giảm bớt áp lực. Yêu thầm là tình yêu day dứt lắm, cố gắng lên nhé.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn không nhận được sự tín nhiệm của người khác, bất luận trong công việc hay học tập đều vì thiếu kinh nghiệm mà bị nghi ngờ, soi xét và phủ nhận năng lực. Càng lúc như thế này lại càng phải ung dung và phát huy điểm mạnh cho mọi người cùng biết, dùng hành động chứng minh tất cả.

Muốn vậy thì ngoài ý chí bạn phải có những động thái tích cực, làm việc chăm chỉ và cầu tiến hơn. Làm một lần chưa được thì làm nhiều lần, cái gì chưa biết thì học hỏi thêm, đừng lười cũng đừng ngại, ai chẳng có lúc chập chững quan trọng là có cố gắng không mà thôi. Kết quả phủ thuộc hoàn toàn vào bản thân đấy.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay là ngày bạn nên ra ngoài gặp gỡ mọi người, tham gia các hoạt động tập thể đội nhóm để tăng cường quan hệ xã giao và mở rộng tầm hiểu biết. Đây cũng là cơ hội để chòm sao này cởi mở thân thiện, học hỏi được cách giao tiếp, kết nối và hoàn thiện bản thân hơn.

Dù mọi chuyện đang tiến triển tốt nhưng trong lòng bạn khá cô đơn và luôn cảm thấy lo lắng mình làm chưa đủ tốt, chưa đủ hoàn hảo. Ngốc quá, lo lắng làm gì cho mất thời gian và chuốc khổ vào người. Bạn đang dần tốt lên từng ngày và có những kết quả đáng khích lệ, không sao đâu, cứ thế mà tiến lên thôi. Nếu được, hãy chia sẻ cảm xúc với mọi người để bớt áp lực nhé.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn rất khéo léo trong mối quan hệ với người yêu, biểu hiện dịu dàng, nhường nhịn đối phương và biết chăm sóc nên tình yêu thăng hoa. Đôi khi nhún mình một chút, để ý hơn một chút là đã thay đổi rất nhiều rồi, cứ thế mà phát huy nhé, hạnh phúc nằm trong tầm tay mà.

Tài lộc xông xênh nên Nhân Mã cũng hào phóng hơn hẳn, tiêu pha không cần suy nghĩ. Nên tranh thủ dịp này mua một món quà nhỏ tặng cha mẹ, anh chị em, người thân trong nhà để bày tỏ tấm lòng, thêm gắn kết yêu thương. Và đừng quên có cho mình một khoản tiết kiệm phòng lúc có chuyện quan trọng nhé.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Việc không phải của mình thì đừng nên tham gia vào kẻo chuốc lấy rắc rối không đáng có. Bạn có ý tốt thôi nhưng người khác lại không hiểu, cho rằng chòm sao này lắm điều nên cố thích xen ngang. Đúng là làm phúc phải tội, thôi thì lựa chuyện mà giúp vậy nhé.

Tin cậy người khác cũng là cho bản thân cơ hội để làm vệc tốt hơn nên bạn cần bớt tính đa nghi. Mỗi người có một năng lực riêng, hãy để họ có không gian phát huy, bạn chỉ là người nghiệm thu và giám sát thôi. Như vậy vừa hiệu quả lại tiết kiệm thời gian, được nghỉ ngơi mà không ảnh hưởng tới kết quả, tiện cả đôi đường.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngoài việc chính có thể hợp tác làm thêm bên ngoài, vừa thỏa mãn đam mê lại còn có thể mang tới một khoản thu nhập nho nhỏ cho Bảo Bình. Nhưng bạn đừng quên phải tìm hiểu thật kĩ càng và tuyệt đối không nên để nhiều người biết kẻo lời ra tiếng vào ảnh hưởng tới công việc chính nhé.

Áp lực từ chuyện tình cảm không nhỏ, bạn thích tự do phóng khoáng nhưng trong mối quan hệ nghiêm túc ít nhiều cũng phải có trách nhiệm dẫn tới gò bó. Có được cũng phải có mất, không thể tham lam cái gì cũng muốn. Bạn nên điều chỉnh bản thân để hài hòa hơn với đối phương nếu không dù yêu ai cũng sẽ chỉ có kết cục buồn mà thôi.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư không có nhiều việc phải suy nghĩ, chủ yếu là chăm lo cho chính mình thôi. Nhưng nhớ hỏi han tới mọi người xung quanh, nếu có thể giúp được gì thì giúp để tăng cường nhân duyên, tạo các mối quan hệ thân thiết, sẽ tạo thành kết nối tốt phục vụ cho bạn trong công việc cũng như cuộc sống.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat