Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 17/03/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng chắc chắn rằng Bảo Bình đã bước đúng chân ra khỏi giường vào hôm nay. Mọi chuyện diễn ra hết sức kinh ngạc, chính xác tới hoàn hảo so với dự tính của bạn. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy chon gày thứ năm này nha các chòm sao.

Cau-ngoc-dong-linh-QC202-2785.-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Đông Linh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy cẩn thận với những bài tập hoặc kế hoạch hôm nay vì bạn có khả năng phải đối mặt với một vài sự cố có nguy cơ tiềm ẩn. Mặt khác, Bạch Dương nên dành nhiều thời gian ở ngoài trời để giúp tâm trí thêm phần sáng suốt, thay vì cứ ở nhà mà chẳng làm gì cả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xung quanh bạn đang tồn tại không ít những mánh khóe giúp bạn đạt được những thứ mình muốn. Thay vì quá thẳng thắn thật thà, bạn nên học cách khôn ngoan một chút để đạt được những thứ mình muốn. Đừng coi thường những gì bạn cho là không ngay thẳng, bởi một khi sự việc quá gấp gáp xảy ra khiến bạn không còn lựa chọn nào khác, những thứ mà bạn luôn coi thường ấy sẽ là cái phao duy nhất cứu thoát bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Có quá nhiều suy nghĩ chủ quan trong đầu bạn hôm nay và điều này có thể ngăn cản bạn tiến thêm những bước đi mới, Song Tử không chịu nhận sự giúp đỡ của người khác vì bạn đã có sẵn trước những ý tưởng của riêng mình mà không muốn để lãng phí. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng cần tiếp tục mọi thứ theo cách mà bạn đã bắt đầu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn thật sự rất muốn nhận được sự quan tâm chăm sóc vào hôm nay. Tuy nhiên, những người xung quanh dường như không thấu hiểu được mong muốn đó của bạn. Thậm chí là thiếu nhạy cảm để có thể hiểu bạn. Bởi vậy, bạn vẫn phải tự đối mặt với những vấn đề của bản thân. Hãy làm một vài việc nhẹ nhàng để tự lên tinh thần cho bản thân trước đã nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm đang rộng mở chào đón bạn. Ngay lúc này, bạn chính là người duy nhất có thể tự quyết định mọi vấn đề của chính mình. Bạn có thể biến những mối quan hệ thông thường trở nên đặc biệt. Hãy chủ động tiến đến thay vì đợi chờ từng sự biến chuyển trong cảm xúc và hành động của đối phương.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ 5 này kẻ thù lớn nhất của bạn sẽ dễ hối thúc và hiểu lầm bạn nên đừng vội vã quyết định bất cứ điều gì hoặc bỏ mọi thứ dang dở khi chưa được giải quyết. Xử Nữ càng phụ thuộc vào người khác trong công việc bao nhiêu, bạn sẽ càng cảm thấy khó khăn bấy nhiêu. Hãy chú ý kiềm chế sự tức giận và đừng nổi nóng vô cớ với người khác.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng để ảo giác về sự lí tưởng hóa đánh lừa, khiến bạn mất kiểm soát trong một khoảng thời gian nhất định. Thay vì để viễn cảnh của sự thành công ám ảnh đầu óc và suy nghĩ bạn, hãy dành thời gian cũng như khoảng trống đó lập kế hoạch và suy tính hướng đi tốt nhất cho quãng đường sắp tới. Bạn sẽ tiết kiệm được kha khá sức lực, thậm chí là cả tiền bạc và thời gian nếu tập trung tối đa như vậy đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Không khí của ngày hôm nay sẽ tràn ngập sự cám dỗ, bởi thế, Bọ Cạp cũng không tránh khỏi được cảm giác phấn khích như bất cứ ai khác xung quanh. Tuy vậy, mọi thứ đang diễn biến giống như là cơn bão, nếu bạn không thận trọng bạn có thể bị cuốn theo và văng đi rất xa. Nhưng với sự khéo léo và khôn ngoan của mình, bạn có thể sẽ an toàn trong khi xung quanh bạn bị bao vây bởi đủ thứ nguy hiểm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là một ngày “rất liên quan” khi nói đến tình yêu và những mối quan hệ vì Nhân Mã bỗng nhiên trở nên cuốn hút hơn ngày thường. Nhưng điều đó không đảm bảo rằng bạn sẽ thu hút đúng những người phù hợp với mình, đặc biệt là khi chính Nhân Mã cũng không biết mình muốn gì. Tóm lại ngày hôm nay vẫn chỉ là giai đoạn “thăm dò” mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có rất nhiều cảm xúc hỗn độn đang trộn lẫn trong đầu bạn hôm nay, điều đó khiến Ma Kết không hiểu chuyện gì đang diễn ra nhưng cũng đừng vội hỏi ý kiến hay lời khuyên của bạn bè vì đó có thể là một vấn đề hết sức riêng tư và bạn bè bạn cũng không thực sự hiểu được.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chắc chắn rằng bạn đã bước đúng chân ra khỏi giường vào hôm nay. Mọi chuyện diễn ra hết sức kinh ngạc, chính xác tới hoàn hảo so với dự tính của bạn. Và có thể nói, bạn chẳng cần làm gì nhiều ngoài việc ngồi yên và đợi thành quả tìm đến với mình. Tất cả sẽ còn tốt đẹp như vậy cho tới cuối ngày, bởi thế, hãy tận dụng thời cơ này và biến những ước mơ ấp ủ bấy lâu thành hiện thực nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Việc lắng nghe vào hôm nay sẽ giúp bạn nhiều hơn bạn nghĩ. Dù rằng phần lớn thời gian trong ngày chỉ dành cho những câu chuyện phiếm tưởng chừng như vô nghĩa, nhưng trong những giây phút ít ngờ đến nhất, bạn lại vô tình khám phá ra một vài bí mật đáng kinh ngạc, hay lần mò được manh mối của những sự việc mà bạn tưởng chừng sẽ chẳng bao giờ làm rõ được.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat