Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 06/05/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay tiền bạc Nhân Mã tiền bạc rủng rỉnh, bạn hãy vài món đồ cũ đi nhé, cả quần áo đầu tóc cũng vậy. Làm mới mình chính là cách giúp cho bạn thu hút hơn trong mắt mọi người xung quanh đấy. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày chủ nhật này có gì thú vị không nha.

ns175-tuong-phat-di-lac-ngoc-phi-thuy-189-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Phỉ Thúy

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay không ổn chút nào, bạn cảm thấy mọi thứ rối tung, vô cùng căng thẳng. Bạn đang ra sức để lấy lại tinh thần nhưng chưa được. Tình cảm rạn nứt người ấy hiểu lầm bạn có người thứ ba mà không sao giải thích được.

Tính tình của người ấy thì bạn đã hiểu rồi, không thể ngày một ngày hai mà nguôi giận. Nhớ là tiền bạc không quan trọng cho lắm nên đừng có nai lưng kiếm tiền và đề cao đồng tiền quá thì càng khiến mọi chuyện tồi tệ hơn nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Sức khỏe của Kim Ngưu bị 12 cung hoàng đạo cảnh báo là đang xuống dốc không phanh. Bạn không biết bảo vệ cơ thể, quan tâm mình và điều này làm cơ thể tồi tệ hơn rất nhiều.

Chuyện tình cảm có tiến triển. Các mối quan hệ của bạn đang giúp sức cho bạn rất nhiều trong công việc và cả chuyện tình duyên. Hãy mạnh dạn mở lòng nhé vì có thể người ấy sẽ hợp với bạn đó.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc có phần bận rộn, dù là cuối tuần nhưng bạn phải đi trực như ngày thường. Chỉ là cơ quan ít người nên thoải mái hơn, ăn uống tụ tập cũng tiện hơn nên bạn thường xuyên thích đi trực.

Chuyện tình cảm chưa tới không phải vì bạn vô duyên mà bạn đang hình tượng hóa người yêu lý tưởng. Không có soái ca, không có người yêu như trong phim đâu nhé, hãy hạ thấp tiêu chí xuống không thì còn ế dài dài đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải phải nói là người may mắn nhất trong số 12 cung hoàng đạo vì bạn đang có một tình yêu đẹp, rực rỡ. Cả hai đang trải qua những tháng này êm đềm, ngọt ngào, không có gì ngăn cản giây phút lãng mạn của hai bạn.

Tài chính rủng rỉnh. Nếu thực sự muốn mua vài món đồ thì cứ mạnh dạn lên nhé. Lễ rồi, bạn cần phải được thỏa sức vui vẻ cùng bạn bè.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày cuối tuần khá bình thường, không có gì đáng chú ý. Bạn ở nhà và tận hưởng bữa cơm bên gia đình, nói vài câu chuyện rồi ngủ nguyên ngày mà thôi.

Tối nên đi ra ngoài hẹn hò, cà phê cùng bạn bè cho nhã nhé. Ở trong nhà suốt ngày không phải là cách tốt đâu, cố gắng mở rộng mối quan hệ và tình yêu đối với những người xung quanh.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ được 12 cung hoàng đạo khuyên trong tình yêu nên bao dung một chút và tránh kiểm soát đối phương chặt chẽ như hiện tại. Sự kiểm soát của bạn sẽ làm cho họ chán nản, không muốn yêu thương bạn nữa đó.

Tiền bạc không mấy quan trọng nên đừng ki ki bo bo giữ nhé. Nếu như người khác muốn vay thì cũng nên xem xét, có đi có lại, sau này mình khó khăn người khác sẽ giúp mình.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Một ngày nghỉ không vui với thiên Bình, nguyên nhân vì tình yêu của hai người đang trục trặc. Bạn thấy chán nản khi suốt ngày bị tra khảo đi đâu làm gì. Một người yêu kiểm soát thái quá thì cần phải xem lại nhé. Hai bạn nên dừng gặp gỡ một thời gian xem sao.

Sức khỏe không tốt khiến cho bạn ngủ li bì mà vẫn chưa lại sức. Cần quan tâm bản thân mình hơn nếu không thì bạn sẽ bị suy sụp đó, khó lấy lại tinh thần lắm.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Hôm nay khi giao tiếp với bất kì ai thì Bò Cạp cũng nên thẳng thắn, như thế đối phương sẽ có thiện cảm với bạn hơn là cố tỏ vẻ khéo léo và nói chuyện vòng vo. Nếu gặp phải chuyện khó khăn bất trắc, Ngưu không nên chủ quan đánh giá thấp đối phương kẻo thất bại lúc nào không hay nhé. Đối phương “mạnh” hơn bạn nghĩ đấy.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu tích cực. Hôm nay rất có thể sẽ nhận được lời mời hay một món quà tặng mất ngờ của người yêu mến bạn đã lâu đó.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Chuyện tình cảm như ý khiến Nhân Mã vô cùng hạnh phúc. Nếu bạn cứ tiếp tục chăm sóc người yêu theo cách này thì chắc chắn hai bạn sẽ sớm kết hôn thôi vì người ấy vô cùng hài lòng về bạn.

Tiền bạc rủng rỉnh. Thay vài món đồ cũ đi nhé, cả quần áo đầu tóc cũng vậy. Làm mới mình chính là cách giúp cho bạn thu hút hơn trong mắt người ấy và những người xung quanh.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết không cần bận tâm tới những lời nói xung quanh đâu nhé. Sẽ có vài kẻ tiểu nhân, ghen ăn tức ở nói lời không hay với bạn. Nếu ngày hôm nay bạn không thích ai đó thì nói rõ cho họ biết từ nay đừng quan tâm tới chuyện của bạn nữa.

Cơ thể không khỏe, tập trung nghỉ ngơi. Suy nghĩ viển vông hại bản thân lắm đó, không nên vì người khác mà làm khổ mình.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình được 12 cung hoàng đạo khuyên nhủ chuyện tình cảm. Quá khứ hãy để chúng ngủ yên. Bạn đang quá yêu một người và cho đến bây giờ vẫn chưa quên được người ấy, dù người ta đã có gia đình. Như vậy có thực sự là tình cảm tốt đẹp không?

Hãy xin nghỉ vài ngày nếu thực sự đã chán công việc và mệt mỏi với nó. Lấy lại tinh thần làm việc chứ không đi làm cũng chỉ là đi chơi mà thôi.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm ổn định nhưng sóng yên biển lặng quá cũng không tốt. Bạn cần phải thêm dự vị cho tình yêu. Hãy là người tình lãng mạn, ngọt ngào đi nhé, bữa ăn sang chảnh không cần thiết mà chỉ cần giấy phút giản dị, vui vẻ bên nhau.

Tiền bạc không thực sự quá quan trọng nên có làm việc cũng phải cân đối thời gian, đừng để bản thân quá mệt mỏi sẽ rơi vào stress.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat